Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Tuấn tái sinh nhan sắc Việt với công nghệ HA collagen tươi

Thứ 4, 23/02/2022 | 12:16
0
Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Tuấn là cái tên uy tín trong giới làm đẹp tại Hà Nội. Anh được biết đến khi đi đầu trong việc sử dụng công nghệ HA collagen tươi.

Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Tuấn đi đầu xu hướng khi sử dụng công nghệ HA collagen

Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Tuấn là cái tên uy tín trong giới làm đẹp. Xuất phát từ niềm đam mê mãnh liệt với nghề, anh đã và đang không ngừng nỗ lực từng ngày. Đồng thời, anh luôn cố gắng nâng cao tay nghề để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Với sự chăm sóc chu đáo, cơ sở tại Hà Nội của anh luôn được nhiều khách hàng lựa chọn. Trong đó phải kể đến việc sử dụng nhiều loại kỹ thuật tiên tiến, hiện đại.

Cần biết - Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Tuấn tái sinh nhan sắc Việt với công nghệ HA collagen tươi

Chân dung điển trai của bác sĩ thẩm mỹ Ngô Tuấn

Cơ sở của anh hiện tại đang đẩy mạnh phương pháp tiêm tạo hình với HA collagen tươi. Đây là dòng sản phẩm chất làm đầy thế hệ thứ 3. Trong khi thế hệ 1 (silicon lỏng) đã bị bộ Y Tế cấm lưu hành và thế hệ 2 (filler) gây nhiều biến chứng thì HA collagen tươi là dòng sản phẩm mới nhất và cao cấp nhất. Sản phẩm với nhiều hoạt chất giúp da căng bóng, mềm mịn và chống lão hóa hiệu quả. Chính vì vậy, mà nó cũng được gọi với cái tên kiều diễm là “thần dược cho làn da”.

Công nghệ HA collagen tươi - xu hướng trẻ hóa làn da  

Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Tuấn cũng chia sẻ thêm nhiều thông tin quý giá về ưu điểm của công nghệ mới này. Anh đã làm một phép so sánh giữa HA collagen tươi với hai thế hệ trước. “Nói đến silicon lỏng, đã làm là không thể sửa. Vì nó đông cứng trong cơ thể sau khi tiêm giống như xi măng. Nếu cảm thấy không hợp hoặc gây biến chứng thì sẽ không thể thay đổi dáng. Loại chất này cũng không thể tiêm chất giải mà chỉ có thể dùng phẫu thuật để lấy ra. Còn Filler chỉ làm đầy những phần trũng, hóp. Nhưng lại không có tính năng làm đẹp cho làn da. Ngày nay, mong muốn của khách hàng là phải có đầy đủ cả 2 điều kiện trên thì Filler lại không đáp ứng được”.

Cần biết - Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Tuấn tái sinh nhan sắc Việt với công nghệ HA collagen tươi (Hình 2).

HA collagen tươi là công nghệ tiên tiến được anh sử dụng

Trong khi đó, HA lại vượt trội hơn với nhiều tính năng. HA collagen với độ bền cao (18-24 tháng) trong khi tiêm filler (chỉ được 10-15 tháng). Cấu trúc mềm mại, đàn hồi tốt hơn. Hoạt chất dễ dàng hòa tan vào vùng được cấy nên không bị vón cục, lợn cợn sau tiêm. Đồng thời, nó cũng bổ sung collagen trực tiếp vào vùng da được cấy. Làn da sẽ trắng sáng, săn chắc, se khít lỗ chân lông, mờ nám tàn nhang và đồi mồi.

Nâng tầm nhan sắc Việt nhờ bàn tay của bác sĩ thẩm mỹ Ngô Tuấn

Anh cũng cho biết công dụng của HA collagen đặc biệt hiệu quả với phụ nữ trung niên. Thời kỳ mãn kinh, cơ thể của người phụ nữ sẽ giảm sản sinh hoocmon sinh dục nữ (Estrogen). Đây là nguyên liệu chính để cơ thể tạo ra collagen. Khi sử dụng HA, toàn bộ collagen sẽ hấp thụ toàn phần vào vùng được tiêm mà không phải phụ thuộc vào hoocmon. Cũng chính nhờ vậy, các khách hàng của anh đều là những phụ nữ đã có tuổi. Họ mong muốn sử dụng phương pháp này để lấy lại vẻ đẹp thanh xuân vốn có của mình.

Cần biết - Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Tuấn tái sinh nhan sắc Việt với công nghệ HA collagen tươi (Hình 3).

Hình ảnh trước và sau khi sử dụng công nghệ HA collagen

Nơi nào có ý chí, nơi đó có con đường

Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Tuấn luôn đặt ra cho mình một triết lý sống. Để đến được đỉnh của vinh quang, bạn phải đánh đổi bằng cả mồ hôi và nước mắt. Ý chí chính là liều thuốc quan trọng, giúp con người có thêm nghị lực và niềm tin. Nhờ vậy mà vượt qua tất cả những rào cản để biến những điều không thể thành có thể, làm nên điều kỳ diệu. “Nơi nào có ý chí nơi đó có con đường”. Câu nói ấy trở thành một kim chỉ nam dẫn lối. Đồng thời giúp anh hoàn thành mong muốn của mình, giúp phụ nữ Việt Nam ngày càng trẻ trung, xinh đẹp và chống lão hóa thành công cho càng nhiều người càng tốt.

Cần biết - Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Tuấn tái sinh nhan sắc Việt với công nghệ HA collagen tươi (Hình 4).

Nơi nào có ý chí, nơi đó có con đường

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 18 Ngụy Như Kon Tum, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0977.52.8399

Facebook: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Tuấn

Trần Hào

NSND Lan Hương "Em bé Hà Nội" nói gì về việc thẩm mỹ, xấu hơn phim?

Thứ 3, 25/01/2022 | 08:58
Khi bị chê xấu hơn khi đóng phim, NSND Lan Hương đã lên tiếng và có những chia sẻ thẳng thắn về thông tin thất thiệt nói về mình.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
     
Nổi bật trong ngày

Bé 3 tuổi bị ngộ độc chì nặng, nguy kịch vì sai lầm của cha mẹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:51
Bệnh viện Nhi trung ương đang điều trị tích cực cho một bệnh nhi bị ngộ độc chì nặng do cha mẹ cho trẻ dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc để chữa động kinh.

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Loại quả "quê mùa" trước không ai ngó nay vào rừng hái về sang tay 300.000 đồng/kg

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:30
Nhìn vừa có nét giống quả tiêu lại vừa giống hạt cà dại, rất nhiều người không hề biết tên của loại quả "quê mùa" này.

Tin tức Đời sống 25/4: Cắt môi hình trái tim, cô gái nhận cái "kết đắng"

Thứ 5, 25/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 25/4: Bất ngờ nguyên nhân hàng đầu gây ngộ độc chì ở trẻ nhỏ; Cắt môi trái tim, cô gái nhập viện vì đôi môi biến dạng...

Anh nông dân bỏ túi 7 tỷ đồng nhờ trồng cây quen thuộc theo cách "chẳng giống ai"

Thứ 6, 26/04/2024 | 07:30
Khởi nghiệp tại quê hương, nông dân Nguyễn Hữu Tấn đã trồng loại cây quen thuộc "nhiều người mê", không ngờ mỗi năm sản lượng trên 200 tấn, tổng thu gần 7 tỷ đồng.