Bài thuốc Đông y gia truyền chữa khỏi bệnh dạ dày cho hàng nghìn người

Bài thuốc Đông y gia truyền chữa khỏi bệnh dạ dày cho hàng nghìn người

Thứ 3, 06/11/2018 | 15:14
0
Việt Nam là quốc gia có tỷ lệ bệnh nhân mắc bệnh dạ dày đại tràng cao nhất thế giới với hơn 70% dân số có triệu chứng của căn bệnh này, thấu hiểu điều này lương y Bùi Văn Luận dưới sự kế thừa của gia đình và sự cải tiến của bản thân theo thời gian đã mang lại phương thuốc quý cho hàng ngàn bệnh nhân trên toàn quốc.

Bệnh dạ dày ngày càng phổ biến do lối sống hiện đại, căng thẳng, chế độ ăn uống không hợp lý, lo lắng kéo dài, mất ngủ, dùng nhiều thuốc Tây. Bệnh đau dạ dày là cách gọi chung của các bệnh về dạ dày thường gặp trên lâm sàng bao gồm viêm dạ dày cấp tính, mạn tính, loét dạ dày tá tràng, ung thư dạ dày…

Chúng tôi có cuộc trò chuyện lương y Bùi Văn Luận để biết thêm về căn bệnh này. Lương y Luận cho biết đối với các trường hợp viêm, loét dạ dày, đại tràng, hàng tá tràng nếu không được phát hiện sớm và điều trị đúng thì sẽ dẫn đến những biến chứng nguy hiểm, ảnh hưởng lâu dài đến cuộc sống của người bệnh. Biến chứng thường gặp nhất là chảy máu do ổ loét ăn sâu đến lớp dưới niêm mạc, gây thủng các mạch máu. Chảy máu rả rích hoặc ồ ạt gây mất máu nặng, tụt huyết áp và có thể tử vong nếu không được cứu chữa kịp thời.

Các nguyên nhân dẫn đến bệnh đau dạ dày là do thói quen ăn uống không đúng bữa, và không đúng giờ, để quá no hoặc quá đói hoặc ăn đồ ăn quá chua, cay, nóng. Đặc biệt đối với những đối tượng lao động trí óc, khả năng mắc bệnh dạ dày cũng cao hơn do áp lực công việc, thời gian, hoặc căng thẳng trong môi trường làm việc. Bên cạnh đó, môi trường không trong sạch, vệ sinh kém chính là điều kiện để vi khuẩn Helicobacter pylori (HP) phát triển dẫn đến các bệnh dạ dày. Đây là loại vi khuẩn gây ra bệnh đau dạ dày do lây nhiễm qua đường ăn uống hoặc tiếp xúc với nước bọt. Ngoài ra, một số nguyên nhân khác như rượu bia, thuốc lá, các thuốc kháng viêm, thuốc chống đau nhức… cũng gây ra bệnh đau dạ dày.

Truyền thông - Bài thuốc Đông y gia truyền chữa khỏi bệnh dạ dày cho hàng nghìn người

Việc điều trị các bệnh đau dạ dày bằng bài thuốc nam của lương y Bùi Văn Luận mang lại những ưu điểm vượt trội so với phương pháp điều trị bệnh đau dạ dày bằng Tây Y. Theo các chuyên gia Đông Y, nguyên gốc của bệnh đau dạ dày là do Can Thực. Bài thuốc nam chữa bệnh dạ dày điều trị bệnh theo phương pháp sơ can hòa vị, sơ can lý khí. Thanh nhiệt, hòa vị.Tư dưỡng vị tâm.Tiêu thực đạo trệ.

Bài thuốc nam chữa bệnh dạ dày được bào chế theo công thức gia truyềncủa lương y Bùi Văn Luận đã được lưu truyền và phát triển qua nhiều thế hệ bào chế thuốc nam chữa bệnh dạ dày. Tỉ lệ sử dụng các nguyên liệu chính cho bài thuốc nam chữa bệnh dạ dày của anh được đúc kết từ nhiều thế hệ, kết hợp với những loại thảo dược quý giúp điều trị tận gốc bệnh đau dạ dày. Bằng cánh bổ sung một số loại thảo dược khác nhau, điều chỉnh tị lệ các thành phần trong bài thuốc nam chữa bệnh dạ dày mang tới cho bệnh nhân một phương thuốc nam gia truyền chuyên điều trị các bệnh: viêm loét dạ dày cấp và mãn tính, viêm loét đại tràng, hành tá tràng.

Bệnh nhân đau bao tử khi sử dụng bài thuốc nam chữa bệnh dạ dày không mất thời gian đun sắc, không cần thời gian nghỉ dưỡng bệnh, duy trì sinh hoạt bình thường và bài thuốc nam chữa bệnh dạ dày đặc biệt đem lại hiệu quả cao. Chỉ sau một đến hai ngày sử dụng bài thuốc nam chữa bệnh dạ dày của lương y Bùi Văn Luận các dấu hiệu đau sẽ giảm rõ rệt.

Bài thuốc nam chữa bệnh dạ dày của gia đình lương y Luận được bào chế từ các loại thảo dược từ thiên nhiên, không gây nóng, không gây tác dụng phụ, thanh lọc cơ thể, giúp bệnh nhân bị bệnh dạ dày ăn uống tốt.

Lương y Bùi Văn Luận chia sẻ cách phòng ngừa bệnh đau dạ dày phổ biến:

Ăn nhiều bữa nhỏ: Nếu bạn thường xuyên khó tiêu, ăn nhiều bữa nhỏ để đệm cho chất tiết acid dạ dày. Ngoài ra, tránh ăn các thực phẩm kích thích như gia vị, cam quýt hoặc thực phẩm có nhiều gia vị nếu bạn bị viêm hoặc loét dạ dày.

Hạn chế hoặc tránh uống rượu.

Không hút thuốc lá.

Tuân thủ khuyến nghị của bác sĩ. Bác sĩ có thể khuyên bạn dùng thuốc giảm độ axít dạ dày hoặc thuốc chẹn axít không cần đơn để ngăn ngừa tái phát viêm dạ dày.

Thực hiện thói quen ăn uống lành mạnh. Cái gì bạn ăn cũng quan trọng như cách mà bạn ăn. Ăn các khẩu phần vừa phải, ăn nhiều bữa, và thư giãn khi ăn.

Duy trì cân nặng khỏe mạnh. Ợ nóng, chướng bụng và táo bón thường gặp nhiều hơn ở người thừa cân.

Tập luyện nhiều. Tập luyện làm tăng nhịp thở và nhịp tim, là hoạt động có lợi nhất mà bạn có thể làm để tiêu hóa tốt. Tập thể dục kích thích hoạt động của các cơ đường ruột, giúp đẩy chất cặn bã xuống ruột nhanh hơn.Cố gắng tập luyện ít nhất 30 phút vào hầu hết các ngày trong tuần.

Hạn chế stress. Stress làm tăng sản sinh axít dạ dày và tiêu hóa chậm, gây rối loạn dạ dày.

Sau khi đăng bài về Lương y Bùi Văn Luận chữa bệnh trĩ, rất nhiều người đã gọi về tòa soạn xin số điện thoại để bốc thuốc. Để tiện cho việc bốc thuốc của lương y Luận, mời bạn đọc liên lạc:

Nhà thuốc đông y gia truyền lang Luận

Địa chỉ: Xóm Xá, Chúc Sơn, Chương Mỹ, Hà Nội

Điện Thoại: 0982.595.596

Mai Nguyễn

70% dân số Việt Nam bị nhiễm vi khuẩn HP gây bệnh dạ dày

Chủ nhật, 13/05/2018 | 17:09
Kết quả nghiên cứu của các chuyên gia y tế mới được công bố cho thấy, có trên 70% dân số Việt Nam bị nhiễm vi khuẩn HP, một trong những nguyên nhân gây viêm dạ dày, loét dạ dày và ung thư dạ dày. Thông tin trên được GS.TS Đào Văn Long, nguyên Giám đốc Bệnh viện đại học Y Hà Nội, phát biểu tại buổi lễ thành lập viện Nghiên cứu và đào tạo tiêu hóa gan mật vào sáng 13/5 được tổ chức tại Hà Nội..

Mẹo hay chấm dứt tình trạng hôi miệng do bệnh trào ngược dạ dày

Thứ 7, 14/04/2018 | 09:00
Nhiều người băn khoăn không hiểu vì sao dù vệ sinh răng miệng sạch sẽ, đúng cách nhưng mùi hôi miệng vẫn xuất hiện và ảnh hưởng khá nhiều tới tâm lý giao tiếp. Tuy nhiên điều mà ít ai biết chính là bệnh hôi miệng còn do nguyên nhân từ các bệnh ở dạ dày gây ra.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Loại đặc sản dân thành phố thích mê, cứ thuyền về là tranh nhau mua

Thứ 7, 27/04/2024 | 19:30
Đây là một món đặc sản của Nghệ An. Khi mới bắt lên bờ, loài hải sản này còn sống, mình trong suốt, làn da lúc nào cũng nhấp nháy những đốm lân tinh.

Loại quả dại "nhỏ xíu" trước rụng đầy gốc không ai nhặt nay "đắt như tôm tươi"

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:30
Từ loại quả dại ít người để ý nhưng với hương vị độc đáo nó bỗng trở thành thứ quà đặc biệt khiến nhiều người săn lùng dù đắt đỏ, có khi lên đến 120.000 đồng.

Người đàn ông bán con chim nặng 1,1kg với giá 4,3 tỷ đồng

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:00
Một người đàn ông đã bán một con chim ưng với giá gần 4,3 tỷ đồng trong một cuộc đấu giá.

Cách phân biệt nệm Thắng Lợi chính hãng

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:15
Trước thực trạng nệm Thắng Lợi bị làm giả xuất hiện tràn lan, đại diện doanh nghiệp chia sẻ cách lựa chọn nệm chính hãng để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.

Loại quả “chua chát” xưa không ai ngó nay thành đặc sản 100.000 đồng/kg

Thứ 7, 27/04/2024 | 11:25
Có vị chát, lại có cả vị chua vậy mà cả ngàn người vẫn đổ xô tìm mua thứ quả rừng Tây Bắc này về thưởng thức cho thỏa cơn thèm.