Bài thuốc hay mang lại niềm vui cho hàng ngàn bệnh nhân viêm tai giữa của lương y Bùi Văn Luận

Bài thuốc hay mang lại niềm vui cho hàng ngàn bệnh nhân viêm tai giữa của lương y Bùi Văn Luận

Thứ 2, 23/07/2018 | 14:48
0
Những năm gần đây tên tuổi lương y Bùi Văn Luận nổi tiếng khắp các trang báo nhờ khả năng chữa khỏi bệnh viêm tai giữa. Ông đã mang lại không ít niềm vui cho các bệnh nhân viêm tai giữa trên khắp cả nước bằng bài thuốc gia truyền hiệu quả.

Những chia sẻ của lương y Luận về bệnh viêm tai giữa

Viêm tai giữa là một căn bệnh nhiều người mắc phải. Tuy không phải là bệnh hiểm nghèo nhưng  đây không phải là bệnh dễ chữa trị dứt điểm. Nói về căn bệnh này, lương y Luận cho biết viêm tai giữa là một nhóm các bệnh ở tai giữa, là sự tổn thương và viêm nhiễm xuất hiện trong tai giữa do các loại vi khuẩn sinh sôi và phát triển trong tai hoặc từ bên ngoài môi trường xâm nhập vào gây nên. Có hai dạng chính là viêm tai giữa cấp tính và viêm tai giữa có dịch tiết.

Viêm tai giữa cấp là một bệnh nhiễm trùng khởi phát đột ngột thường với triệu chứng đau tai. Viêm tai giữa cấp thường khởi phát nhanh chóng trong thời gian ngắn. Viêm tai giữa cấp điển hình chính là sự ứ đọng dịch trong tai giữa kèm theo các dấu hiệu hay triệu chứng của nhiễm trùng tai. Màng nhĩ bị phình ra kèm theo đau, hay thủng màng nhĩ, thường chảy ra mủ. Ở trẻ em nhỏ đau tai thường làm bé kéo dật tai, khóc nhiều hơn, và ngủ kém. Ngoài ra, còn có khi ta thấy bé sốt và ăn uống kém đi. Viêm tai giữa cấp là sự viêm nhiễm dai dẳng ở tai giữa. Bệnh này có thể là nguyên nhân đang xảy ra làm tổn thương tai giữa và màng nhĩ, và có thể liên tục chảy dịch qua lỗ thủng màng nhĩ.

Cần biết - Bài thuốc hay mang lại niềm vui cho hàng ngàn bệnh nhân viêm tai giữa của lương y Bùi Văn Luận


Viêm tai giữa có dịch tiết thường không có các triệu chứng cơ năng chỉ điểm. Đôi khi bệnh nhân mô tả một cảm giác đầy nặng tai. Viêm tai giữa dịch tiết được định nghĩa là tình trạng tai giữa nhìn thấy dịch không nhiễm trùng trong hơn ba tháng.

Viêm tai giữa sinh mủ mạn tính là bệnh viêm tai giữa kéo dài hơn hai tuần và tình trạng này phải gây ra nhiều đợt chảy mủ ra lỗ tai. Đôi khi nguyên nhân là biến chứng từ viêm tai giữa cấp. Bệnh nhân thường hiếm khi thấy đau tai nên thường chủ quan hay không để ý.

Hậu quả vủa bệnh này thường rất dai dẳng, nếu không chữa trị kịp thời và dứt điểm sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe và khả năng nghe của người bệnh.Cả hai dạng trên đều liên quan đến tình trạng khiếm thính ở bệnh nhân. Mất thính lực trong viêm tai giữa có dịch tiết, do là bệnh kéo dài, có thể ảnh hưởng đến khả năng học ở trẻ mắc bệnh. Hiện tượng viêm tai giữa cấp tính có thể chuyển dần thành viêm tai giữa có mủ, chảy mủ hoặc thanh dịch nếu không có biện pháp xử lý đúng cách.

Với kiến thức y học dày dặn, kinh nghiệm lâm sàng nhiều năm và thấu hiểu được nỗi khổ của người bệnh, lương y Luận đã dày công nghiên cứu để bào chế ra phương thuốc điều trị vô cùng hiệu nghiệm mà lại ít gây tốn kém cho người bệnh. Bài thuốc gia truyền của anh được bào chế từ dạ dày nhím, xuyên tâm liên kết hợp với những thảo dược bí truyền được lấy trực tiếp từ vùng rừng tự nhiên có dược tính mạnh nên có tác dụng điều trị rất hiệu quả, mang lại niềm vui cho người bệnh.

Tuy nhiên lương y Luận lưu ý thêm, tùy theo mức độ nặng nhẹ của bệnh mà điều chế ra một bài thuốc phù hợp. Cách dùng chung là đầu tiên phải dùng bông tẩm nước thuốc ngoáy tai cho người bệnh thật sạch. Sau đó dùng thuốc nhỏ vào vết thương trong tai. Sau khi bào chế nước thuốc, mỗi ngày bệnh nhân chỉ cần nhỏ một lần vào vết thương, làm đều đặn cho đến khi bệnh hết.

Niềm vui đến từ người bệnh khắp cả nước

Nhóm phóng viên có mặt tại nhà lương y Bùi Văn Luận vào đầu tháng 6/2018. Mới đến cổng chúng tôi đã thấy rất nhiều bệnh nhân đang ngồi chờ được lương y bắt mạch khám chữa bệnh. Trong khi chờ đợi để phỏng vấn, chúng tôi có dịp trò chuyên cùng một bệnh nhân nữ khoảng bốn mươi tuổi, chị quê ở Ý Yên, Nam Định.

Chị chia sẻ: “Tôi bị viêm tai giữa từ hai năm do bận công việc và cũng chủ quan không để ý những triệu chứng nên không thăm khám. Để lâu mới đi khám thì được bác sĩ chẩn đoán tôi bị viêm tai giữa, tai có cảm giác đau, hay chảy nước dần dà khả năng nghe của tôi cũng kém hẳn. Mặc dù trước đó tôi có dùng nhiều loại thuốc bằng đường uống, đường xông vào tai nhưng bệnh không hề tiến triển. Tôi được một đồng nghiệp giới thiệu vì đọc được bài báo viết về lương y Luận cùng bài thuốc chữa bệnh viêm tai giữa nên tôi bắt xe lên tận nơi nhờ khám và xin thuốc điều trị. Tôi nhỏ được 1 lọ thấy bệnh giảm rồi. Nay tôi đến nhờ lương y Luận khám lại”.

Cần biết - Bài thuốc hay mang lại niềm vui cho hàng ngàn bệnh nhân viêm tai giữa của lương y Bùi Văn Luận (Hình 2).


Bằng bài thuốc gia truyền của mình lương y Luận đã giúp rất nhiều bệnh nhân trên khắp mọi miền thoát khỏi được căn bệnh viêm tai giữa mà không hề tốn kém. Trường hợp bệnh nhân Cao Thị Quý (34 tuổi, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh), chị bị bệnh hơn 3 năm nay, đã chữa nhiều nơi, tốn nhiều tiền thuốc nhưng chỉ cắt cơn tạm thời chứ không khỏi hẳn. Lần này ra Hà Nội công tác, chị được bạn bè giới thiệu đến lương y Luận. Lúc này trong tai chị đã có dịch nước vàng chảy ra, người hơi bị sốt. Điều trị được gần một tuần thì chị không còn thấy dịch vàng nữa mà tai khô hơn không còn đau, mủ cũng ít hơn trước. Nay chị đến tái khám để lấy thuốc vào Sài Gòn điều trị cho dứt điểm.

Chúng tôi còn biết được trường hợp cháu Tạ Thế Hiển (5 tuổi, Sóc Sơn, Hà Nội) bị viêm tai giữa mạn tính nay bộc phát nặng. Cháu Hiển 5 tuổi nhưng chỉ nặng 18 kg do lâu nay ăn ngủ kém, thường xuyên phát bệnh. Mỗi lần như vậy cháu lại nổi sốt cao, tai chảy mủ, đau nhức, không ăn uống được gì. Những lần trước gia đình đều đưa cháu đến bệnh viện, nằm khoảng 7-10 ngày để điều trị tuy nhiên về nhà thỉnh thoảng lại tái phát. Hai tháng nay bố mẹ cháu quyết định thử đến khám và chữa theo đông y ở phòng khám thầy lang Luận. Kì diệu là ngay từ đợt dùng thuốc đầu tiên đến nay cháu đã khỏi bệnh đến hơn 50%, cháu cũng ăn và ngủ ngon hơn, nay đã tăng được thêm 2 kg. Đây là lần thứ 3 cháu Hiển đến để khám và tiếp tục uống thuốc thầy Luận cho khỏi hẳn bệnh. Nhìn nụ cười tươi đùa nghịch của cháu, chúng tôi hiểu được niềm vui của người bệnh khi đến đây, đặt niềm tin đúng chỗ và họ đã được đáp trả xứng đáng.

Với bài thuốc gia truyền đặc trị viêm tai giữa áp dụng gần 30 năm nay, lương y Luận khẳng định bệnh nhân bị viêm tai giữa cấp hay mạn tính đều có thể khỏi trong khoảng thời gian khoảng 5 đến 15 ngày, tùy mức độ bệnh. Tỷ lệ bệnh nhân khỏi bệnh lên đến hơn 90%, ông cho biết thêm.

Bài thuốc gia truyền này đã chữa trị cho rất nhiều bệnh nhân viêm tai, theo cách người này chữa khỏi lại giới thiệu cho người khác. Do uy tín và hiệu quả của bài thuốc nên rất nhiều người bệnh ở các vùng miền trong cả nước đã liên lạc mua thuốc về điều trị viêm tai giữa.

Đặc biệt lương y Luận cam kết hoàn tiền 100% cho các bệnh nhân đối với các trường hợp sử dụng sau 7 ngày bệnh không thuyên giảm hoặc thuyên giảm không đáng kể.

Bệnh nhân quan tâm đến bài thuốc hoặc cần tư vấn có thể liên hệ: Nhà thuốc đông y gia truyền lang Luận, địa chỉ: xóm Xá, Chúc Sơn, Chương Mỹ, Hà Nội. ĐT: 0982.595.596.

Tuấn Anh

Lương y Bùi Văn Luận – Khắc tinh bệnh viêm tai giữa

Thứ 3, 17/07/2018 | 10:13
Viêm tai giữa là bệnh lý của tai, thuộc nhóm bệnh viêm nhiễm đường hô hấp. Tuy nhiên chữa viêm tai giữa không khó nếu chẩn đoán chính xác và điều trị hợp lý, bằng bài thuốc của mình lương y Bùi Văn Luận (Xóm Xá, Chúc Sơn, Chương Mỹ, thành phố Hà Nội) đã thành công với hàng ngàn bệnh nhân viêm tai giữa trên toàn quốc.

Vị cứu tinh của hàng ngàn bệnh nhân viêm tai giữa

Thứ 2, 09/07/2018 | 15:37
Được ngợi ca khắp các mặt báo, không ai không biết đến biệt tài chữa bệnh viêm tai giữa của lương y Bùi Văn Luận (xóm Xá, Chúc Sơn, Chương Mỹ, Hà Nội).
Cùng chuyên mục

Emguarde - Giải pháp bảo vệ sức khỏe của mọi gia đình khỏi bức xạ điện từ

Thứ 6, 26/04/2024 | 16:08
Mặc dù đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống hàng ngày, tuy nhiên sóng điện từ cũng đặt ra những lo ngại về tác động tiêu cực đến với sức khỏe của con người.
     
Nổi bật trong ngày

Bé 3 tuổi bị ngộ độc chì nặng, nguy kịch vì sai lầm của cha mẹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:51
Bệnh viện Nhi trung ương đang điều trị tích cực cho một bệnh nhi bị ngộ độc chì nặng do cha mẹ cho trẻ dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc để chữa động kinh.

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Loại quả dại "xanh lét" trước rụng đầy gốc nay lên tầm đặc sản "một vốn bốn lời"

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:30
Từ loại quả mọc dại, người dân hái "ăn vui miệng", không ngờ khi chế biến lại thành một món ngon bất ngờ, giá cũng đắt đỏ 200.000 đồng/kg.

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Loại quả "quê mùa" trước không ai ngó nay vào rừng hái về sang tay 300.000 đồng/kg

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:30
Nhìn vừa có nét giống quả tiêu lại vừa giống hạt cà dại, rất nhiều người không hề biết tên của loại quả "quê mùa" này.