Bạn đồng hành nên có để mẹ bầu tự tin xinh đẹp mỗi ngày

Thứ 3, 12/03/2024 | 15:38
0

Những vết rạn xuất hiện trong thai kỳ có thể trở thành nỗi ám ảnh đối với nhiều chị em. Tuy nhiên, nếu có người bạn đồng hành này, mẹ bầu sẽ cảm thấy tự tin, xinh đẹp mỗi ngày.

Những vấn đề mẹ bầu thường gặp trong thai kỳ

Trong quá trình mang thai, các mẹ bầu thường gặp phải nhiều điều gây khó chịu. Hầu hết là do sự thay đổi của nội tiết tố, căng thẳng của cơ thể.

Cần biết - Bạn đồng hành nên có để mẹ bầu tự tin xinh đẹp mỗi ngày

Rạn da là tình trạng mẹ bầu thường gặp khi mang thai.

Ốm nghén: Tình trạng này thường gặp ở những tháng đầu của thai kỳ. Ốm nghén có thể xảy ra vào bất cứ lúc nào trong ngày và thường giảm bớt sau 14 tuần. Ốm nghén khiến mẹ bầu cảm thấy mệt mỏi, chán ăn, buồn nôn…

>> Xem thêm: Nghén nôn nhiều phải làm sao? Cách khắc phục an toàn đơn giản

Chuột rút: Sự phát triển của thai nhi làm cho tử cung to dần, tạo áp lực lên nửa thân dưới của bạn máu kém lưu thông. Ngoài ra, thiếu các dưỡng chất như canxi, magie, vitamin D3, thiếu nước hay ít vận động cũng có thể gây ra chuột rút.

Táo bón: Tình trạng này thường gặp ở nhiều phụ nữ có thai, đặc biệt là vào tháng cuối của thai kỳ. Táo bón gây nhiều phiền phức cho chị em, nhẹ thì chán ăn, mất thăng bằng chức dạ dày ruột, nặng có thể dẫn tới nhiễm độc. Bạn nên khắc phục bằng cách uống nhiều nước, ăn trái cây, rau xanh…

Mất ngủ: Tình trạng này xảy ra là do thay đổi hormon, thai nhi chèn ép lên bàng quang và mẹ bầu khó tìm được tư thế ngủ thoải mái. Để khắc phục hiện tượng mất ngủ mẹ bầu có thể uống một ly sữa nóng và tắm nước ấm để cơ thể được thư giãn.

Rạn da: Vết rạn xuất hiện do da bị kéo căng nhanh chóng để thích nghi với sự phát triển của thai nhi. Vị trí mẹ thường bị rạn nhiều là ở vùng bụng, ngực, đùi, mông hoặc bắp chân.

Những vết rạn mới xuất hiện thường có màu đỏ, tím hay hồng tuỳ vào màu sắc da mỗi người. Sau đó, chúng chuyển thành màu xám hoặc trắng sau khi sinh.

Rạn da có thể xảy ra vào bất cứ thời điểm nào trong giai đoạn mang thai, xuất hiện vết rạn sớm hay muộn tùy thuộc vào cơ địa mỗi người. Đa số, mẹ bầu bị rạn da từ tháng thứ 6-7 của thai kỳ.

Yoosun Mama - Người bạn đồng hành ý nghĩa mẹ nên có để bảo vệ da

Những vết rạn da là nỗi lo lắng chung của nhiều mẹ bầu do liên quan tới yếu tố thẩm mỹ. Chị em mất đi sự tự tin khi giao tiếp hay không thoải mái, lo ngại về việc lựa chọn trang phục.

Theo các chuyên gia da liễu, tình trạng rạn da khi mang thai có thể xảy ra bất cứ thời điểm nào. Do đó, việc “phòng bệnh hơn chữa bệnh”. Các mẹ nên chủ động tìm cách phòng rạn da khi bắt đầu có tin vui.

Cần biết - Bạn đồng hành nên có để mẹ bầu tự tin xinh đẹp mỗi ngày (Hình 2).

Có Yoosun Mama mẹ bầu tự tin xinh đẹp không lo vết rạn xuất hiện.

Để có thể yên tâm thực hiện thiên chức làm mẹ, không phải lo lắng vấn đề rạn da, nhiều mẹ bầu đã lựa chọn sử dụng kem rạn da dược liệu Yoosun Mama. Đây là sản phẩm an toàn và lành tính nhờ các thành phần tự nhiên, nguyên liệu được nhập khẩu châu Âu, không chứa paraben hay corticoid.

Ngoài các loại dầu tự nhiên như dầu oliu, dầu quả bơ, dầu argan… làm mềm da và tăng tính đàn hồi, cung cấp dưỡng chất cho da, kem Yoosun Mama còn bổ sung thêm 3 dược liệu có tác dụng hiệu quả đối với vết rạn là:

Chiết xuất Đảng sâm và rễ cây Hoàng kỳ:  Kích thích tăng sinh tế bào, tăng tạo collagen để phục hồi tổn thương, cải thiện vết rạn và tăng độ săn chắc, đàn hồi cho làn da phòng ngừa vết rạn xuất hiện.

Cây Áo choàng vệ nữ: Giúp bảo vệ các chuỗi Collagen và Elastin trong cấu trúc da trước sự thuỷ phân. Đồng thời kích thích quá trình làm lành các tổn thương trên da. Nhờ đó, mang lại 2 tác dụng là ngăn ngừa và làm mờ, cải thiện vết rạn hiệu quả.

Cần biết - Bạn đồng hành nên có để mẹ bầu tự tin xinh đẹp mỗi ngày (Hình 3).

Yoosun Mama người bạn đồng hành tin cậy cho mẹ bầu trong suốt thai kỳ.

Với sự kết hợp giữa bộ 3 dược liệu và dầu thiên nhiên, kem rạn da Yoosun Mama mang lại hiệu quả nhanh chóng chỉ sau 4 tuần sử dụng. Để phòng ngừa và cải  thiện vết rạn hiệu quả mẹ bầu nên bôi kem từ tháng thứ 3 của thai kỳ đến cả sau sinh. Mỗi ngày bôi từ 2-3 lần mẹ nhé.

Với những tác dụng nêu trên, kem rạn da Yoosun Mama chính là người bạn đồng hành đáng tin cậy giúp mẹ bầu bảo vệ da. Sở hữu tuýp kem này mẹ bầu sẽ luôn tự tin, xinh đẹp mỗi ngày với chiếc bụng mịn màng không vết rạn.

Thu Hà

Tag: mẹ bầu

Bích Phương U40 mê đồ hờ hững khoe đôi chân "báu vật" giữa tin đồn quen tình trẻ

Thứ 3, 20/02/2024 | 19:21
Bích Phương sở hữu gu ăn mặc trẻ hơn tuổi thật, cô được nhiều bạn gái học hỏi theo phong cách thời trang.

Sam lên chức mẹ bầu

Thứ 6, 27/10/2023 | 22:23
Sau thời gian im lặng trước nghi vấn mang thai, Sam chính thức công khai hình ảnh lên chức mẹ bầu nhân ngày sinh nhật.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Bình Phước: Hơn 1,5 tỷ đồng cho hoạt động tháng công nhân năm 2024

Thứ 7, 27/04/2024 | 20:00
Bình Phước đẩy mạnh phong trào thi đua “Lao động giỏi – Lao động sáng tạo”, xây dựng các thiết chế văn hóa phục vụ tốt hơn đời sống tinh thần cho người lao động.

Tacerla Cafe & Bakery - Không gian cà phê mới mẻ giữa lòng thị trấn Phước Hải

Thứ 7, 27/04/2024 | 17:00
Quán cà phê và bánh ngọt mang tên “Tacerla Cafe & Bakery” tọa lạc trong khuôn viên Khu du lịch Trân Châu chính thức mở cửa phục vụ du khách.

Cách phân biệt nệm Thắng Lợi chính hãng

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:15
Trước thực trạng nệm Thắng Lợi bị làm giả xuất hiện tràn lan, đại diện doanh nghiệp chia sẻ cách lựa chọn nệm chính hãng để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
     
Nổi bật trong ngày

Cây như cỏ dại trước cho lợn ăn nay thành đặc sản giá 120.000 đồng/kg

Thứ 2, 29/04/2024 | 11:25
Cây dại này trước chỉ xuất hiện trong mâm cơm của người nghèo, mấy năm gần đây bỗng thành đặc sản đắt khách, được dân sành ăn ở các đô thị ưa chuộng.

Lão nông U70 nhẹ nhàng kiếm 300 triệu đồng nhờ bắt được "con quý hiếm"

Thứ 2, 29/04/2024 | 11:25
Mang bí quyết có "1-0-2" ra khơi, một lão nông đã bắt được mẻ cá quý hiếm, ước tính nhẹ nhàng bỏ túi hơn 300 triệu đồng.

Vắt vài giọt chanh vào nồi cơm, công dụng "vàng 10" ai đọc xong cũng muốn làm thử

Thứ 2, 29/04/2024 | 19:30
Mẹo hay này có vẻ hơi lạ, nhiều người nghĩ cho vài giọt chanh làm cơm bị chua. Tuy nhiên, thực tế nhiều người thử và ngạc nhiên với kết quả.

Đi câu cá, người đàn ông đào được khúc gỗ “sần sùi”, không ngờ trị giá hơn 350 tỷ đồng

Thứ 2, 29/04/2024 | 09:30
Dù mọi người cho rằng khúc gỗ đó chẳng có gì đặc biệt, thế nhưng người đàn ông lại khăng khăng đó là gỗ quý.

Kỳ lạ hồ nước đẹp như “tiên cảnh” nhưng ẩn chứa bí mật rùng rợn

Thứ 2, 29/04/2024 | 12:00
Hồ Nyos là một hồ nước nằm trên miệng núi lửa tại Cameroon. Cảnh quan của hồ khá đẹp, tuy nhiên, dưới đáy hồ nước lại ẩn chứa bí mật khủng khiếp.