Bán kết lượt về AFC Cup: Chờ Hà Nội FC

Bán kết lượt về AFC Cup: Chờ Hà Nội FC "ca khúc khải hoàn"

Uông Đàm Linh
Thứ 3, 27/08/2019 | 11:34
0
Hà Nội FC đang đứng trước thời khắc lịch sử để bước vào trận chung kết liên khu vực AFC cup 2019 nếu đánh bại hoặc ít nhất giữ được kết quả hòa trước CLB Altyn Asyr ở trận bán kết lượt về. Tuy nhiên với lực lượng không ổn định cùng một chuyến bay dài, liệu Quang Hải và các đồng đội có tiếp tục tạo nên lịch sử?

Sau chiến thắng ngược dòng vô cùng kịch tính trước CLB Altyn Asyr ở trận bán kết lượt đi liên khu vực AFC Cup 2019, đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm cực kỳ quyết tâm ở trận đấu lượt về này. Chiến thắng 3-2 trong trận lượt đi giúp Hà Nội FC nắm chút lợi thế, nhưng việc để thủng lưới 2 bàn trên sân nhà cũng khiến thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm cần tính toán kỹ lưỡng ở cuộc đọ sức diễn ra vào tối nay.

Tất nhiên, sau trận thua trước Hà Nội FC, các cầu thủ Altyn Asyr đặt quyết tâm cao độ trong việc đánh bại đại diện đến từ Việt Nam. Lợi thế của họ trong trận đấu này chính là việc được thi đấu trên sân nhà dưới sự cổ vũ của hàng vạn CĐV.

Bởi vậy đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm sẽ phải rất cẩn thận và tập trung ở mọi tình huống. Hàng phòng ngự vẫn là nỗi lo rất lớn với đại diện đến từ Việt Nam ở thời điểm hiện tại. Không có sự góp mặt của Đình Trọng khiến cho Hà Nội rất dễ bị xuyên thủng ở các tình huống tấn công trực diện của đối phương. Cả Thành Chung lẫn Duy Mạnh đều không quá mạnh ở các tình huống chống phản công với đối thủ, điều này đươc thể hiện ở bàn thua đầu tiên của chúng ta ở lượt đi.

Thể thao - Bán kết lượt về AFC Cup: Chờ Hà Nội FC 'ca khúc khải hoàn'

Hà Nội FC đang đứng trước cơ hội lịch sử để giành quyền vào chơi ở trận chung kết liên khu vực AFC Cup 2019.

Bên cạnh đó, với việc phải di chuyển một chặng đường dài cũng sẽ khiến cho nền tảng thế lực và sức khỏe của các cầu thủ bị ảnh hưởng khá nhiều. Vậy nên, nhiều khả năng với lực lượng không phải là mạnh nhất, ở trận đấu này nhiều khả năng HLV Chu Đình Nghiêm sẽ chủ động chỉ đạo các học trò chơi chặt chẽ ngay từ đầu. Mục tiêu trước hết là bảo toàn lợi thế cách biệt 1 bàn so với đối thủ trước khi đưa ra những pha phản công với tốc độ cao của các cầu thủ có tốc độ và kỹ thuật tốt như Quang Hải, Omar...

Bởi vậy, đội hình Hà Nội FC rất có thể Văn Công vẫn là sự lựa chọn hàng đầu nơi khung gỗ bởi khả năng phản xạ và làm chủ không gian của anh là rất tốt. Văn Dũng, Duy Mạnh, Thành Chung, Văn Kiên sẽ là bộ tứ hậu vệ. Vị trí của Văn Hậu để lại sẽ do Văn Kiên đảm nhiệm. Đây là phương án tối ưu nhất ở thời điểm hiện tại vì Hà Nội FC cũng không còn sự lựa chọn nào khác ở hành lang cánh trái.

Moses, Hùng Dũng và Văn Quyết sẽ thi đấu ở hàng tiền vệ. Với khả năng đánh chặn và thu hồi bóng tốt, Moses, Hùng Dũng sẽ được giao nhiệm vụ quán xuyến khu trung tuyến còn Văn Quyết sẽ là người thi đấu cao hơn và thực hiện những đường phát động tấn công cho bộ ba tiền đạo Omar, Quang Hải và Văn Đại.

Trận bán kết lượt về liên khu vực AFC Cup hứa hẹn sẽ diễn ra hấp dẫn. Trận đấu giữa Hà Nội vs Altyn Asyr sẽ diễn ra lúc 19h00 ngày hôm nay 27/8.

Đội hình ra sân dự kiến:

Altyn Asyr: M. Orazmuhamedow, Gurgenov, Saparov, Babajanow, Batyrow, Ballakov, Hoijaew, Myrat, Annayev, Annadurdiev, Asyrow.

Hà Nội FC: Văn Công; Văn Dũng, Duy Mạnh, Thành Chung, Văn Kiên; Moses, Hùng Dũng, Văn Quyết; Quang Hải, Omar, Văn Đại.

U15 Việt Nam tạo nên cơn đia chấn trước ông lớn đến từ châu Âu tại giải U15 Quốc tế 2019

Thứ 2, 26/08/2019 | 19:01
Dù phải thi đấu với một đối thủ hơn hẳn về mọi mặt là U15 Nga nhưng các cầu thủ trẻ Việt Nam vẫn thi đấu vô cùng tự tin và chơi rất chủ động để rồi bất ngờ tạo nên cú sốc đầu tiên của giải đấu khi đánh bại đại diện đến từ châu Âu với tỷ số 2-0 trong trận đấu diễn ra vào chiều 26/8.

Những vấn đề mà HLV ĐT Thái Lan Nishino cần giải quyết nếu muốn thách thức ĐTQG Việt Nam

Thứ 2, 26/08/2019 | 20:00
Dù rất quyết tâm đánh bại ĐTQG Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 sắp tới nhưng HLV Nishino còn phải giải quyết khá nhiều vấn đề mà ông và các học trò đang phải đối mặt.

HLV Park Hang-seo sẽ lựa chọn ai cho vị trí trung phong cắm của ĐTQG Việt Nam?

Thứ 2, 26/08/2019 | 16:44
Ở trận đại chiến với ĐTQG Thái Lan tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022 sắp tới, vị trí trung phong cắm của ĐTQG Việt Nam vẫn chưa có "chủ nhân" chính thức khi cả Anh Đức, Minh Tuấn và Tiến Linh đều có phong độ khá tốt. Vậy ai sẽ là cái tên sáng giá nhất cho vị trí này ở trận đấu sắp tới?
Cùng tác giả

Sinh con một bề, kinh tế có trì trệ?

Thứ 5, 18/03/2021 | 14:54
“Sinh con một bề không quan trọng bằng việc những đứa trẻ ấy có trở thành công dân tốt, thành những người có ích cho xã hội hay không”, GS.TS Lê Thị Quý bày tỏ.

Hàng trăm công nhân bỏ chạy khỏi nhà máy là lỗi của đơn vị sản xuất

Thứ 5, 18/03/2021 | 14:52
Ông Lưu Văn Bản, Phó chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương cho biết việc các công nhân của công ty EASTECH bỏ về khi nghe tin đoàn công tác, kiểm tra Covid-19 đến là vi phạm

Hồi âm bài loạt quán bia bất chấp giãn cách ngồi đông như hội

Thứ 6, 26/02/2021 | 15:12
Đại diện phường Dịch Vọng cho biết phường đang nỗ lực phòng chống dịch Covid-19 và khẳng định sẽ xử lý những hàng quán vi phạm yêu cầu giãn cách quán ăn với khoảng cách 2m và 1m khi có vách ngăn.

Cao Văn Triền có thể tỏa sáng ở Nhật Bản vì không phải ngôi sao

Thứ 6, 26/02/2021 | 08:00
Không gặp quá nhiều áp lực bởi cái mác "ngôi sao" như những đồng nghiệp khác nên Cao Văn Triền hoàn toàn có thể thành công tại J. League 2 trong thời gian tới.

Không điều gì có thể cản bước ĐTQG Việt Nam

Thứ 4, 24/02/2021 | 10:05
ĐT Việt Nam hoàn toàn có thể phải đối mặt với một thách thức không hề nhỏ nếu những trận đấu còn lại của vòng loại WC 2022 phải thi đấu tập trung tại UAE.
Cùng chuyên mục

HLV Mano Polking đến Việt Nam, sẵn sàng dẫn dắt CAHN?

Thứ 4, 15/05/2024 | 20:36
HLV Mano Polking bất ngờ xuất hiện trên khán đài sân Ninh Bình trong trận đấu ở giải Hạng Nhất, giữa tin đồn ông dẫn dắt CLB CAHN thay HLV Kiatisak.

Khởi tố 5 cầu thủ HL Hà Tĩnh sử dụng ma túy

Thứ 3, 14/05/2024 | 22:06
Tối 14/5, VKSND TP.Hà Tĩnh cho biết, vừa phê chuẩn quyết định khởi tố bị can và lệnh tạm giam 5 cầu thủ bóng đá CLB HL Hà Tĩnh vì hành vi sử dụng chất ma tuý

Cuộc thi 3 môn phối hợp lớn nhất Việt Nam đã có người chiến thắng

Chủ nhật, 12/05/2024 | 19:39
Bên cạnh cần sức bền, dẻo dai, năm nay các vận động viên phải đối mặt với nắng nóng gay gắt và những đợt sóng lớn.

HLV Popov viết tâm thư sau án phạt của BTC V.League

Chủ nhật, 12/05/2024 | 18:17
Nhà cầm quân người Bulgaria đã có những chia sẻ đầu tiên sau án phạt từ Ban kỷ luật VFF vì bỏ họp báo sau trận thua 0-2 trước TP.HCM

Huỳnh Như tỏa sáng giúp Lank FC thoát hiểm ngoạn mục

Chủ nhật, 12/05/2024 | 09:00
Huỳnh Như góp công giúp Lank FC giành thắng lợi quan trọng ở vòng đấu hạ màn mùa giải 2023/24 giải VĐQG nữ Bồ Đào Nha.