Bảo hiểm Liberty Việt Nam bắt tay hợp tác cùng Tiki

Bảo hiểm Liberty Việt Nam bắt tay hợp tác cùng Tiki

Thứ 5, 11/07/2019 | 15:04
0
Bảo hiểm Liberty Việt Nam vừa bắt tay hợp tác với Tiki.vn – trang thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam nhằm mang đến nhiều thuận tiện và lợi ích hấp dẫn cho khách hàng.
Cần biết - Bảo hiểm Liberty Việt Nam bắt tay hợp tác cùng Tiki

Ưu đãi đến 40% phí bảo hiểm, không áp dụng phí tối thiểu từ nay cho đến 28/7/2019

Theo đó, khách hàng có thể mua bảo hiểm Liberty trên Tiki.vn dễ dàng, nhanh chóng, tiện lợi và minh bạch. Sản phẩm đầu tay cho sự hợp tác này là bảo hiểm du lịch Liberty TravelCare.

Đặc biệt, từ nay cho đến 28/7/2019, khách hàng sẽ được hưởng ưu đãi giảm trực tiếp 40% phí bảo hiểm, không áp dụng phí tối thiểu, khi mua bảo hiểm du lịch trên Tiki, và giảm 35% từ 29/7/2019 – 30/9/2019. Ngay khi thực hiện thanh toán thành công, khách hàng sẽ nhận được hợp đồng điện tử xác nhận từ Liberty để yên tâm tận hưởng chuyến du lịch nước ngoài của mình.

Tham gia sản phẩm bảo hiểm du lịch Liberty TravelCare, khách hàng có thể tùy chọn nhiều gói bảo hiểm với chi phí chỉ từ 1 USD mỗi ngày là đã được hưởng các quyền lợi như: chi phí điều trị bệnh hoặc thương tật ở nước ngoài và Việt Nam, chi phí thăm bệnh ở nước ngoài dành cho người thân, đền bù hủy hoặc hoãn chuyến đi, mất hoặc thất lạc hành lý, mất tiền hoặc giấy tờ tùy thân, mất mát hoặc thiệt hại do hỏa hoạn đối với tài sản nội thất tại nơi cư trú ở Việt Nam trong thời gian đi du lịch. Đây được xem như sản phẩm bảo hiểm du lịch có mức phí cạnh tranh và quyền lợi rộng nhất dành cho khách hàng hiện nay.

Cần biết - Bảo hiểm Liberty Việt Nam bắt tay hợp tác cùng Tiki (Hình 2).

Liberty bắt tay hợp tác Tiki cùng nhau hiện thực hóa xu thế bảo hiểm trong thời đại 4.0

Liberty bắt tay hợp tác Tiki cùng nhau hiện thực hóa xu thế bảo hiểm trong thời đại 4.0

Ông Nguyễn Ngọc Đức – Giám đốc kênh phân phối Trực tiếp, Tái tục và Tiếp thị của công ty bảo hiểm Liberty Việt Nam cho biết: “Liberty Việt Nam là đơn vị bảo hiểm đi đầu trong việc đơn giản hóa mọi thủ tục, mang đến dịch vụ minh bạch và thuận tiện nhất cho khách hàng khi sử dụng các sản phẩm bảo vệ toàn diện cuộc sống, cả về hình thức sở hữu trực tiếp và thông qua các kênh thanh toán online của chúng tôi hoặc các đơn vị ngân hàng liên kết.

Trong đó, Tiki là một trong những đối tác uy tín, tin cậy để cùng nhau hiện thực hóa xu thế bảo hiểm trong thời đại 4.0, mang đến trải nghiệm ưu việt cho người dùng. Tôi tin các khách hàng sẽ chào đón hình thức trang thương mại điện tử này cũng như sẽ cảm nhận rằng, sở hữu các sản phẩm bảo hiểm của Liberty thật đơn giản, dễ dàng và nhanh chóng”.

Với việc tiếp tục ký kết trang thương mại điện tử lớn hàng đầu của Việt Nam - Tiki, Bảo hiểm Liberty đã và đang khẳng định vị trí dẫn đầu “phủ sóng” mọi kênh trực tuyến, mang bảo hiểm đến gần gũi hơn với người tiêu dùng.

Liberty Việt Nam được biết đến với dịch vụ đa dạng, chính sách chăm sóc khách hàng tốt, thủ tục bảo hiểm đơn giản cũng như thời gian bồi thường nhanh chóng. Bên cạnh hai sản phẩm chủ đạo là AutoCare và HealthCare, hãng còn rất nhiều các sản phẩm bảo hiểm cá nhân khác như: Xe máy - MotoCare, xe tải - TruckCare, nhà cửa - HomeCare, ung thư – CancerCash, du lịch – TravelCare… để bảo vệ cuộc sống toàn diện.

Tiki.vn là trang mua sắm trực tuyến uy tín nhất tại Việt Nam. Tiki.vn hiện đang cung cấp trải nghiệm mua sắm tiện lợi với dịch vụ giao hàng nhanh, hậu mãi chu đáo và hàng hóa đa dạng.


Kim Cúc

Cuộc chiến sách giả trên sàn thương mại điện tử: First News tố cáo, Lazada từ chối bình luận

Thứ 4, 19/06/2019 | 05:48
Sau khi bị First News tố cáo, sàn Lazada tiếp tay cho việc tiêu thụ sách giả, gây thiệt hại do đối tác, phía công ty thương mại điện tử này từ chối bình luận.

Nâng cao công nghệ - Nền tảng để phát triển thương mại điện tử

Thứ 7, 04/03/2017 | 20:00
Công nghệ được coi như nền tảng thiết yếu để phát triển thương mại điện tử khi mua sắm online, người dùng phải tiến hành giao dịch và thanh toán qua Internet.
Cùng chuyên mục

Hoa hậu Nhân ái Nguyễn Ngọc Hiếu tham dự lễ công bố thành lập Tp.Gò Công

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:37
Hoa hậu Nhân ái Nguyễn Ngọc Hiếu đã có mặt tại buổi Lễ công bố nghị quyết của Ủy ban Thường vụ Quốc hội về việc thành lập Thành phố Gò Công, tỉnh Tiền Giang.

YPHER 24 - Mang nghệ thuật Việt Nam đến với thế giới

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:29
Âm nhạc Việt Nam sôi động sẽ đổ bộ Châu Âu trong chuỗi sự kiện CYPHER 24, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm âm nhạc độc đáo và bùng nổ cho khán giả tại London, Paris và Berlin.

Bình Phước: Hơn 1,5 tỷ đồng cho hoạt động tháng công nhân năm 2024

Thứ 7, 27/04/2024 | 20:00
Bình Phước đẩy mạnh phong trào thi đua “Lao động giỏi – Lao động sáng tạo”, xây dựng các thiết chế văn hóa phục vụ tốt hơn đời sống tinh thần cho người lao động.

Tacerla Cafe & Bakery - Không gian cà phê mới mẻ giữa lòng thị trấn Phước Hải

Thứ 7, 27/04/2024 | 17:00
Quán cà phê và bánh ngọt mang tên “Tacerla Cafe & Bakery” tọa lạc trong khuôn viên Khu du lịch Trân Châu chính thức mở cửa phục vụ du khách.
     
Nổi bật trong ngày

Nhúm muối "độc lạ" bán giá 10 triệu đồng, đại gia liền xuống tiền mua

Thứ 4, 01/05/2024 | 11:25
Muối là gia vị quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày với giá chỉ vài nghìn đồng/kg. Tuy nhiên, có loại giá 10 triệu/kg gây sự tò mò đối với nhiều người.

Đặc sản "truyền đời" 20 triệu đồng/kg, “chậm chân” không có để mua

Thứ 5, 02/05/2024 | 15:30
Mặc dù loại đặc sản có "1-0-2" này bán cao ngất ngưởng nhưng vẫn được nhiều người tìm kiếm, gần Tết mặt hàng này còn “cháy” hàng.

Anh nông dân kiếm tiền tỷ nhờ nuôi "thủy quái to bự" trong bể xi măng

Thứ 4, 01/05/2024 | 07:30
Nhờ có khối lượng lớn và giá bán cao nên khi nuôi thành công, loài đặc sản này có thể cho lợi nhuận cao, nhất là khi người nuôi tự sản xuất được con giống.

Đặc sản có "1-0-2" nhìn thôi đã "đỏ mặt" ai ngờ 10 triệu/con

Thứ 4, 01/05/2024 | 15:30
Mặc dù có bề ngoài "đỏ mặt" và giá vô cùng đắt đỏ nhưng loài hải sản quý hiếm này vẫn được săn lùng khắp nơi trên thế giới.

Người phụ nữ câu được con cá chép khổng lồ nặng 32kg

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:58
Một người phụ nữ đã câu được con cá chép khổng lồ nặng 32kg sau 48 giờ kiên nhất theo dõi nó.