Bảo Thy trở lại sân khấu, nhan sắc ngày càng mặn mà

Bảo Thy trở lại sân khấu, nhan sắc ngày càng mặn mà

Thứ 3, 12/12/2023 | 11:08
0
Sau thời gian dài ở ẩn, Bảo Thy gây chú ý khi có màn trở lại ấn tượng với vóc dáng thon thả, tái hiện bản hit 10 năm trước.

Vừa qua, Bảo Thy khiến người hâm mộ bất ngờ khi xuất hiện trên sân khấu một đêm tiệc. Đây có lẽ là một trong những lần hiếm hoi nữ ca sĩ đi hát sau khi lấy chồng, hạ sinh quý tử.

Giải trí - Bảo Thy trở lại sân khấu, nhan sắc ngày càng mặn mà

Bảo Thy trở lại sân khấu, tái hiện bản hit 10 năm. (Ảnh: Ban Tổ chức).

Thời gian qua, Bảo Thy dành phần lớn thời gian để chăm sóc con, không nhận show. Xuất hiện tại đêm tiệc, Bảo Thy khiến nhiều người xuýt xoa bởi nhan sắc ngày càng mặn mà, sắc sảo. Nữ ca sĩ diện trang phục lông vũ vô cùng lộng lẫy, càng giúp cô tỏa sáng trên sân khấu với những bản hit quen thuộc làm nên tên tuổi.

Đáng chú ý, ông xã Bảo Thy cũng góp mặt trong đêm tiệc này. Nam doanh nhân đứng phía dưới vô cùng chăm chú và hào hứng khi theo dõi tiết mục biểu diễn của bà xã. Phản ứng của ông xã Bảo Thy nhận được lời khen ngợi từ cộng đồng mạng vì không sao nhãng khi vợ trình diễn trên sân khấu.

Giải trí - Bảo Thy trở lại sân khấu, nhan sắc ngày càng mặn mà (Hình 2).

Khi được MC mời phát biểu, chồng của nữ ca sĩ - doanh nhân Phan Lĩnh - tiết lộ, sau khi sinh con, Bảo Thy đã giảm tổng cộng 18kg. Riêng nữ ca sĩ thừa nhận, thời gian qua cô được bà xã Chi Bảo chia sẻ bí quyết lấy lại vóc dáng. Việc giảm cân giúp cô vượt qua nỗi "trầm cảm vì ngoại hình xuống cấp sau sinh".

Tại sự kiện lần này, Bảo Thy vui mừng hội ngộ các đồng nghiệp như: Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên, Hà Nhi, bạn thân Lý Thùy Chang...

Giải trí - Bảo Thy trở lại sân khấu, nhan sắc ngày càng mặn mà (Hình 3).

Bảo Thy hội ngộ ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên, Hà Nhi và bạn thân Lý Thùy Chang trong hậu trường (Ảnh: Ban Tổ chức).

Giải trí - Bảo Thy trở lại sân khấu, nhan sắc ngày càng mặn mà (Hình 4).

Bảo Thy và Lý Thùy Chang

Từ sau khi lập gia đình cũng như hạ sinh "quý tử" đầu lòng, Bảo Thy rất hạn chế hoạt động âm nhạc. Thế nên, từng có không ít ý kiến cho rằng phải chăng nữ ca sĩ đã "giải nghệ" sau khi kết hôn. Nữ ca sĩ không lâu sau đó cũng đã lên tiếng về vấn đề này: "Thật ra thì em ơi, chưa bao giờ chị nói chị sẽ giải nghệ hết. Chị vẫn sẽ hoạt động nhưng mà hoạt động như thế nào để phù hợp với cuộc sống và hoàn cảnh của chị hiện tại. Bởi vì chị đã lập gia đình và có cả em bé nữa, nên là chị chỉ có thể xuất hiện và nhận lời biểu diễn của những show nào phù hợp với mình thôi".

Hồi tháng 10, Bảo Thy chính thức ra mắt MV “Em đã cố” đánh dấu cho sự trở lại Vpop sau nhiều năm dành thời gian cho gia đình. Không chọn hướng đi phá cách, táo bạo mà vẫn trung thành với dòng nhạc ballad sở trường, Bảo Thy và âm nhạc của cô sau ngần ấy thời gian vẫn luôn có một điều gì đó nhẹ nhàng và đáng chờ đợi.

Bảo Thy, tên thật là Trần Thị Thúy Loan, sinh năm 1988. Cô bắt đầu nổi tiếng khi tham gia cuộc thi Miss Audition 2006. Một số bài hát gắn với tên tuổi Bảo Thy như: Công chúa bong bóng, Ngốc nghếch, Khóc thêm lần nữa...

Bảo Thy từng là thanh xuân của nhiều khán giả thế hệ 8X, 9X. Giai đoạn 2008-2011, các sản phẩm âm nhạc, phim truyền hình có sự tham gia của cô đều được công chúng đón nhận nhiệt tình.

Sau thời hoàng kim, Bảo Thy dần ít hoạt động âm nhạc. Năm 2019, cô kết hôn cùng doanh nhân Phan Lĩnh. Những năm gần đây, nữ ca sĩ tập trung cho tổ ấm, hiếm khi xuất hiện trên truyền thông.

Tùng Lâm (t/h)

Ca sĩ Bảo Thy lên tiếng về “tin đồn” giải nghệ

Thứ 5, 17/11/2022 | 08:49
Bảo Thy không còn là cái tên xa lạ đối với những khán giả thuộc thế hệ 8X, 9X. Thời điểm ấy, giọng ca Công chúa bong bóng được mệnh danh là nữ hoàng nhạc Pop.

Ca sĩ Bảo Thy công khai hình ảnh con đầu lòng sau 2 năm kết hôn

Thứ 2, 15/11/2021 | 11:43
Nữ ca sĩ Bảo Thy công khai gương mặt đáng yêu của em bé và cảm ơn sự quan tâm của mọi người dành cho gia đình mình suốt thời gian qua.

Ngắm dàn siêu xe hàng chục tỷ đồng trong đám cưới ca sĩ Bảo Thy

Thứ 6, 15/11/2019 | 12:39
Đại gia Phan Lĩnh tới đón dâu bằng dàn xe sang như Rolls-Royce Ghost Series II (25 tỷ đồng), Maybach S600 (15 tỷ đồng) và nhiều siêu xe khác có giá tiền tỷ...
Cùng chuyên mục

Nghệ sĩ Vân Dung: Hạnh phúc khi có con trai nối nghiệp

Thứ 2, 29/04/2024 | 07:20
Nghệ sĩ Vân Dung không chỉ gây ấn tượng với khán giả qua hình ảnh một nghệ sĩ hài vô cùng duyên dáng và tài năng mà còn có cuộc sống riêng nhiều người mơ ước.

Nhà sản xuất Janet Ngô: "Chỉ có người Việt mới hiểu lịch sử của họ tốt nhất"

Chủ nhật, 28/04/2024 | 14:00
Janet Ngô là người gốc Việt, lớn lên ở Úc. Chị trở về nước theo tiếng gọi thôi thúc từ niềm đam mê văn hóa, lịch sử dân tộc.

Top 7 phim nên xem dịp lễ 30/4 này

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:00
Nhiều dự án phim châu Á được đánh giá cao, đang phát sóng vào thời điểm nghỉ lễ năm nay hứa hẹn sẽ mang đến những phút giây thoải mái cho người xem.

Biệt thự hàng chục tỷ Hương Tràm "tậu" trước khi đi Mỹ, bên trong có gì?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:00
Trước khi đi Mỹ du học, Hương Tràm phải bán nhà, xe và vay thêm tiền để xây dựng căn biệt thự sang trọng này dành tặng bố mẹ.

Nam ca sĩ nổi tiếng độc thân, giàu có ở tuổi U50, sống trong biệt thự 400m2

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Từng nổi tiếng với khán giả những năm 2000 cùng giải thưởng "Làn sóng xanh". Nam ca sĩ gốc Quy Nhơn sau nhiều năm ca hát vẫn độc thân và có cuộc sống giàu sáng.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/4/2024: Đợt nắng nóng có thể lập kỷ lục mới về nhiệt độ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Nam ca sĩ nổi tiếng độc thân, giàu có ở tuổi U50, sống trong biệt thự 400m2

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Từng nổi tiếng với khán giả những năm 2000 cùng giải thưởng "Làn sóng xanh". Nam ca sĩ gốc Quy Nhơn sau nhiều năm ca hát vẫn độc thân và có cuộc sống giàu sáng.

Bản tin 28/4: Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 06:00
Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ; Đợt nắng nóng gay gắt, nhiệt độ trên 41 độ C kéo dài đến bao giờ?...

Nắng nóng kéo dài đến bao giờ và khi nào có mưa?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Nắng nóng kéo dài đến bao giờ là mối quan tâm của không ít người khi mà ngày hôm qua, nắng nóng đặc biệt gay gắt đã xảy ra trên hầu khắp các khu vực.

Bình Phước: CSGT phát nước miễn phí cho người dân về quê nghỉ lễ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 16:09
Người dân về quê nghỉ lễ được lực lượng Cảnh sát giao thông tỉnh Bình Phước hỗ trợ nước uống, khăn lạnh… miễn phí, giảm bớt cái nóng gay gắt trên hành trình.