Bát đặc biệt cho mì tôm và điện thoại

Bát đặc biệt cho mì tôm và điện thoại

Thứ 6, 25/01/2013 | 10:22
0
Việc phát minh ra chiếc bát độc đáo cho mì tôm và điện thoại được cho là một sự sáng tạo độc đáo.

Là một tín đồ trung thành của điện thoại thông minh, chắc chắn bạn sẽ luôn tận dụng mọi khoảng thời gian ngoài công việc để có thể sử dụng thiết bị của mình, ngay cả trong lúc đang ăn nữa.

Tuy nhiên, việc vừa ăn vừa dùng điện thoại chắc hẳn luôn đem lại cảm giác không mấy thoải mái dành cho bạn khi phải đổi tay liên tục để cầm điện thoại hay phải để tay nọ tay kia.

Công nghệ - Bát đặc biệt cho mì tôm và điện thoại
Xuất phát từ ý tưởng trên, nhà thiết kế Daisuke Nagatomo đã quyết định cho ra mắt một loại bát có cấu tạo đặc biệt giúp bạn có thể thoải mái sử dụng điện thoại trong khi ăn.

Bên ngoài của chiếc bát này được tích hợp một bộ phận để cắm điện thoại vào. Nhờ việc được giữ cố định ở phía đối diện, bạn có thể vừa thưởng thức món ăn khoái khẩu mà vẫn không hề bỏ sót bất cứ thông tin nóng hổi nào đến từ thiết bị di động của mình. Bên cạnh đó, nhu cầu nghe nhạc hay xem phim của bạn cũng trở nên thú vị hơn khi chiếc bát này sẽ khuếch đại âm thanh từ loa ngoài của điện thoại to lên gấp 2 lần.

Theo TTVN

Kinh ngạc với những phát minh của thần đồng tin học 11 tuổi

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:48
Thấy mẹ ra khỏi nhà thường quên tắt các thiết bị điện, cậu bé đã mày mò, sáng chế ra một bảng điều khiển thông minh.

Phát minh điện thoại liên lạc với... người quá cố

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:51
Kỹ sư điện học Gary Galka (Connecticut, Mỹ) là chủ nhân của phát minh độc đáo này sau khi người con gái 17 tuổi, Melissa qua đời năm 2004 vì tai nạn xe hơi.

"Kỹ sư" 8X với phát minh kỳ lạ giữa đại ngàn

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:01
Chỉ học hết lớp 12 tại trường huyện nhưng chàng trai người dân tộc Cơtu Ating Tinh (hiện là Bí thư Đoàn thị trấn Prao (huyện miền núi Đông Giang, Quảng Nam) lại có tài nghệ trong việc sáng chế ra các thiết bị điện tử thành công cụ hỗ trợ cuộc sống hằng ngày.