Bất động sản Anh & Em: Câu chuyện về ước mơ và thành công

Bất động sản Anh & Em: Câu chuyện về ước mơ và thành công

Thứ 5, 25/03/2021 | 21:15
0
Từ hai bàn tay trắng, giờ đây hai chàng trai đã có trong tay thành công đáng mơ ước, chính thức cho ra mắt một công ty chuyên về bất động sản

Lấy khó khăn làm động lực

Cùng sinh ra và lớn lên tại xã Thọ Xuân, huyện Đan Phượng, một vùng quê thuần nông của tỉnh Hà Tây cũ (nay là TP.Hà Nội). Hai chàng trai trẻ luôn mang trong mình ước mơ làm giàu. Đó là anh Lê Văn Toán (SN 1978) ở cụm 9, xã Thọ Xuân, và Trần Đình Tài (SN 1986) cụm 5, xã Thọ Xuân.

Nếu chỉ nhìn thấy cơ ngơi bây giờ và nhìn vào doanh thu hàng năm, không ai biết con đường đi đến thành công ngày hôm nay của 2 anh lại đầy chông gai. Những thành công mà 2 anh có ngày hôm nay, đều được gây dựng từ 2 bàn tay trắng với đam mê nghị lực phi thường.

Anh Lê Văn Toán kể: "Mình sinh ra trong 1 gia đình cũng nghèo. Ngày bé mỗi lần đi học về là lại lao ra cánh đồng để cùng chúng bạn mót sắn mót khoai, bắt con cua con cá kiếm thêm cái ăn, thấy cuộc sống sao mà khổ quá.

Thời gian qua mình dần lớn lên nhận thức được nhiều điều, thấy không thể để cuộc sống cứ vậy được nên cũng cố gắng bươn trải nhiều nghề kiếm sống. Khổ một nỗi mình học không giỏi nên những cái nghề mà có thu nhập khá một chút và ổn định thì người ta không nhận.

Kết nối - Bất động sản Anh & Em: Câu chuyện về ước mơ và thành công
Anh Lê Văn Toán - Giám đốC CT TĐ BĐS Anh & Em

Năm 2007 sau khi vật lộn với nhiều nghề mình quyết định chuyển hướng học lái xe. Theo mình thấy thời ấy lái xe cũng là một nghề mà ở quê mình ít người làm, học xong lại dễ xin việc. Nếu không lái xe chở hàng thì có thể xin lái cho các hãng taxi. Vậy là mình quyết tâm học lái xe thật tốt.

Năm 2008 mình học xong và có bằng trong tay, bắt đầu đi xin việc tại một hãng taxi tại Hà Nội. Công việc nhìn chung là ổn định, lương cũng không quá kém nhưng kẹt một điều là đi đêm về hôm rất nhiều, cộng thêm việc nếu chạy đường dài hoặc liên tiếp nhận khách thì rất mệt và áp lực nên mình bắt đầu nghĩ tới việc tự mình làm chủ cuộc sống của mình".

Năm 2010, sau thời gian mấy năm chạy taxi, vì thường xuyên bảo dưỡng xe tại mấy showroom anh Toán quen mấy người làm việc tại đây. Thông qua họ, anh biết đến việc mua vào và bán ra các loại xe cũ giúp sinh lời ổn định mà không vất vả như chạy taxi.

Chịu khó học hỏi giúp anh vỡ lẽ ra nhiều điều về thị trường này. Mỗi chiếc xe ô tô cũ, sau khi trừ chi phí anh cũng thu lời một vài triệu.

Năm 2015, anh Toán mở 1 showroom xe cũ tại thị trấn Phùng, sau đó là Dương Đình Nghệ, quận Cầu Giấy, TP.Hà Nội. Năm 2017, anh mở thêm 1 showroom mua bán xe cũ tại 417, đường Tân Kỳ Tân Quý, phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân, TP.Hồ Chí Minh.

Mới đây anh và anh Tài vừa mở một công ty chuyên về mảng bất động sản.

Tình yêu với chất liệu đá xây dựng

Còn anh Trần Đình Tài, bén duyên với nghề xây dựng từ khi còn rất trẻ. Anh Tài kể, có đam mê với các công trình biểu tượng, đặc biệt là các công trình có lối kiến trúc sang trọng sử dụng chất liệu bằng đá. Từ khi còn nhỏ, mỗi khi đi qua các công trình có sử dụng vật liệu liên quan đến đá anh thường rất tò mò.

Những phiến đá vô tri vô giác nhưng khi được các thợ lành nghề gọt dũa, cắt ghép lại trở thành điểm nhấn của cả một công trình. Anh thích chất liệu đá bởi sự sang trọng cầu kỳ của nó. Vậy nên, khi chọn làm trong lĩnh vực xây dựng, anh đã ưu tiên mảng đá để đi theo.

Kết nối - Bất động sản Anh & Em: Câu chuyện về ước mơ và thành công (Hình 2).

Anh Trần Đình Tài - PGĐ công ty Tập đoàn BĐS Anh & Em.

Là một đơn vị nhà thầu, anh đã tham gia vào nhiều công trình lớn ở khu vực phía Bắc nên luôn tự ý thức được việc phải tìm tòi, học hỏi các kiến thức về từng loại đá.

Kết nối - Bất động sản Anh & Em: Câu chuyện về ước mơ và thành công (Hình 3).

Một trong những công trình mang đầy tâm huyết của anh Tài.

Mỗi công trình phù hợp với từng loại đá khác nhau. Một công trình có hài hòa, sống động, hay cổ kính đều là do cách bài trí sắp xếp và lựa chọn chất liệu đá, màu sắc đá phù hợp.

Không những thế, nếu đơn thuần là cát, sỏi, xi măng thì dễ chứ đá còn mang tính chất phong thủy. Theo anh Tài, phần đá là linh hồn của cả một công trình.

Sự ra đời của công ty bất động sản Anh & Em

Công ty Tập đoàn bất động sản Anh & Em chính thức được ra mắt vào tháng 5 năm 2019, hoạt động trong lĩnh vực chính kinh doanh phân phối bất động sản.

Theo anh Toán và anh Tài chia sẻ, việc bất động sản vùng ven đang ngày một trỗi dậy mạnh mẽ. Nhận thấy tại địa phương đang thiếu một đơn vị đủ tin cậy giao dịch trong lĩnh vực này nên hai anh bàn nhau thành lập công ty.

Tập đoàn Bất động sản Anh & Em mong muốn là một đơn vị uy tín phân phối các bất động sản, chủ yếu là đất nền dành cho các cá nhân, gia đình có thu nhập vừa phải nhưng vẫn mong muốn sở hữu những bất động sản có diện tích hợp lý.

Anh Toán cho biết, hiện tại bất động sản Anh & Em đang hoạt động chủ yếu phân phối bất động sản tại địa bàn huyện Đan Phượng và các huyện lân cận. Ước mơ sau khi phát phát triển lớn mạnh, sẽ tiếp cận bất động sản khu vực phía Bắc.

Tập đoàn ất động sản Anh & Em không chỉ đơn thuần là 1 công ty hoạt động về lĩnh vực bất động sản mà nó còn là tâm huyết của anh Tài và anh Toán. Sự ra đời của công ty Tập đoàn bất động sản Anh & Em là lời khẳng định, nếu có ước mơ hãy theo đuổi nó đến cùng để đạt được thành công.

Khách hàng có nhu cầu giao dịch BĐS khu vực Đan Phượng và các huyện lân cận vui lòng liên hệ với công ty theo số ĐT: 0355.866.789 hoặc 0987.516.789

Trần Vũ

Hà Nội: Triệt phá đường dây lô đề giao dịch hơn 1.000 tỷ đồng

Thứ 4, 24/03/2021 | 10:03
Tính từ đầu năm 2020 đến thời điểm bắt giữ, các đối tượng đã tổ chức đánh bạc với số tiền giao dịch lên đến hơn 1.000 tỷ đồng.
Cùng tác giả

Công an Hà Nội vào cuộc vụ giảng viên không có bằng THPT

Thứ 4, 06/01/2021 | 19:58
Mới đây, Công an Hà Nội đã có buổi làm việc với trường cao đẳng nghề Công nghiệp Hà Nội về việc giáo viên không có bằng cấp 3 nhưng vẫn làm công tác giảng dạy.

Chuyện "lạ" tại Hà Nội: Không có bằng THPT nhưng vẫn làm giảng viên

Thứ 4, 30/12/2020 | 18:31
Dù không có bằng tốt nghiệp THPT nhưng vẫn có bằng Thạc sỹ và đang làm công tác giảng dậy, sự việc này đang diễn ra tại trường cao đẳng nghề Công nghiệp Hà Nội.
Cùng chuyên mục

Gặp dông lốc, 4 người mất tích trên sông

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:45
Nhóm ngư dân làm lúc rạng sáng không may gặp giông lốc, 4/6 người trên thuyền mất tích. Lực lượng chức năng đang tìm kiếm các nạn nhân.

Sừng sững tượng đài chiến thắng giữa lòng chảo Điện Biên

Chủ nhật, 17/03/2024 | 08:51
Tượng đài chiến thắng Điện Biên Phủ là biểu tượng của tinh thần quyết chiến, quyết thắng của quân và dân ta, là niềm tự hào của nhân dân các dân tộc tỉnh Điện Biên.

Tạp chí Đời sống & Pháp luật – Văn phòng đại diện phía Nam tuyển dụng

Thứ 2, 04/03/2024 | 14:18
Đáp ứng nhu cầu phát triển của Tạp chí, Tạp chí Đời sống & Pháp luật – Văn phòng đại diện phía Nam thông báo tuyển dụng phóng viên.

Bản tin 10/1: Chân dung nam sinh nhặt được gần 88 triệu đồng

Thứ 4, 10/01/2024 | 06:00
Chân dung nam sinh nhặt được gần 88 triệu đồng, mang tới báo thầy cô; Xe ô tô bẹp rúm, tài xế bị thương do đâm đổ tường nhà dân ven đường

Xử lý người đàn ông ở Vũng Tàu “báo chốt” CSGT đo nồng độ cồn

Thứ 6, 06/10/2023 | 19:57
Công an Tp. Vũng Tàu đã mời người đàn ông “báo chốt” cảnh sát giao thông (CSGT) trên Facebook đến làm việc và đang lập hồ sơ để xử lý theo quy định.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 25/4/2024: Sau đợt mưa to, miền Bắc nắng gay gắt

Thứ 5, 25/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (25/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Hotline phản ánh sự cố, vi phạm trên cao tốc chính thức hoạt động từ 26/4

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:46
Đường dây nóng tiếp nhận thông tin ùn tắc, sự cố... trên cao tốc sẽ chính thức hoạt động từ ngày 26/4.

Gặp dông lốc, 4 người mất tích trên sông

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:45
Nhóm ngư dân làm lúc rạng sáng không may gặp giông lốc, 4/6 người trên thuyền mất tích. Lực lượng chức năng đang tìm kiếm các nạn nhân.

Bản tin 26/4: Lịch học bù của học sinh Hà Nội sau 5 ngày nghỉ liên tục dịp lễ 30/4 và 1/5

Thứ 6, 26/04/2024 | 05:30
Lịch học bù của học sinh sau 5 ngày nghỉ liên tục dịp lễ 30/4 và 1/5; Nuốt đồng xu của máy trò chơi, bé gái 3 tuổi phải nhập viện cấp cứu...

Dự báo thời tiết ngày 26/4/2024: Miền Bắc mưa dông hay nắng chang chang?

Thứ 6, 26/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (26/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.