Bắt nhịp xu hướng chuyển đổi số MEDiCARE ra mắt ứng dụng thành viên

Thứ 7, 23/12/2023 | 09:00
0

Xu hướng mua sắm các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ và làm đẹp như sản phẩm chăm sóc da, mỹ phẩm trang điểm, thực phẩm chức năng… đã trở nên đa dạng và với sự ra mắt của ứng dụng thành viên MEDiCARE VN, hệ thống bán lẻ MEDiCARE mang tới sự thuận tiện phù hợp với nhịp sống hiện đại ngày nay.

Kinh tế - Bắt nhịp xu hướng chuyển đổi số MEDiCARE ra mắt ứng dụng thành viên

Tích hợp tiện ích với ứng dụng thành viên MEDiCARE VN

Trong suốt 22 năm hoạt động tại Việt Nam, MEDiCARE Việt Nam, thương hiệu uy tín với chuỗi cửa hàng kinh doanh các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp đã mới thương hiệu, đa dạng hóa sản phẩm để mang đến nhiều sự tiện lợi cho khách hàng. Một trong những đổi mới đáng chú ý là ứng dụng MEDiCARE VN, một ứng dụng thành viên hiện đại và tích hợp nhiều tiện ích hơn, được sử dụng thay cho hình thức tích điểm bằng thẻ truyền thống mà một số doanh nghiệp đang sử dụng.

Không cần mang theo thẻ vẫn dễ dàng mua sắm với ứng dụng thành viên MEDiCARE VN

Với ứng dụng MEDiCARE VN, khách hàng không cần mang theo thẻ thành viên vật lý mà vẫn có thể dễ dàng tích điểm, mua sắm và đổi ưu đãi tại chuỗi cửa hàng mỹ phẩm và chăm sóc sức khỏe MEDiCARE Việt Nam. Việc sử dụng ứng dụng thay thẻ cũng giúp người dùng giải quyết vấn đề quên hoặc làm mất thẻ. Điều này mang lại lợi ích tiện lợi và tiết kiệm thời gian cho khách hàng.

Kinh tế - Bắt nhịp xu hướng chuyển đổi số MEDiCARE ra mắt ứng dụng thành viên (Hình 2).

Chị Tuyết Nhung, một khách hàng trẻ đã trải nghiệm ứng dụng MEDiCARE VN khi mua sắm mỹ phẩm chia sẻ: "Trước đây, vì thường hay quên nên tôi thường làm mất thẻ thành viên hoặc quên mang thẻ khi đi mua sắm. Việc giữ quá nhiều thẻ thành viên khác nhau cũng gây khó khăn cho tôi. Kể từ khi có ứng dụng MEDiCARE VN, tôi đã chuyển sang sử dụng vì quá tiện lợi. Tôi có thể mua sắm, tích điểm và đổi quà... mọi thứ trên cùng một ứng dụng."

Đặc quyền dành cho hội thành viên tại ứng dụng MEDiCARE VN

Đồng hành cùng sự kiện ra mắt ứng dụng thành viên lần này, MEDiCARE mang đến cho khách hàng rất nhiều đặc quyền cho lần tải và đăng ký thành viên đầu tiên:

- Hơn 100 sản phẩm chăm sóc sức khoẻ & sắc đẹp giá thành viên.

- Thành viên mới đăng ký sẽ được nhận ngay 10.000 VND vào tài khoản và có thể sử dụng để mua hàng ngay lập tức.

- Hơn 600 triệu đồng tổng giá trị quà tặng miễn phí dành cho khách hàng khi tham gia các hoạt động ra mắt ứng dụng tại chuỗi cửa hàng MEDiCARE.

Kinh tế - Bắt nhịp xu hướng chuyển đổi số MEDiCARE ra mắt ứng dụng thành viên (Hình 3).

Hơn thế nữa, khi đã đăng ký trở thành hội viên thân thiết Love Your Life Club trên ứng dụng MEDiCARE VN, khách hàng còn được khám phá vũ trụ siêu ưu đãi dành riêng cho thành viên:

- Tích điểm khi mua sắm và đổi chiết khấu ngay trên ứng dụng

- Sản phẩm ưu đãi lên đến 50% được cập nhật mỗi ngày

- Quà tặng bất ngờ mỗi dịp sinh nhật

Kinh tế - Bắt nhịp xu hướng chuyển đổi số MEDiCARE ra mắt ứng dụng thành viên (Hình 4).

Thu Hà

Thủ tướng: Đề án 06 là “điểm sáng” của chuyển đổi số trong 2 năm qua

Thứ 5, 21/12/2023 | 15:51
Người đứng đầu Chính phủ cho biết, 2 năm thực hiện Đề án 06 đã thu được những kết quả bước đầu tích cực, được người dân, doanh nghiệp ủng hộ, đánh giá cao.

Chuyển đổi số trong hoạt động marketing

Thứ 5, 21/12/2023 | 10:21
Việc áp dụng chuyển đổi số trong marketing sẽ mang nhiều tác động tích cực đến trải nghiệm và ấn tượng của khách hàng đối với doanh nghiệp, điều này là cần thiết.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Lâm Đồng: Rà soát các dự án đầu tư BĐS tại Đà Lạt và Bảo Lộc

Thứ 7, 04/05/2024 | 20:36
UBND tỉnh Lâm Đồng yêu cầu kiểm tra, rà soát các dự án đầu tư kinh doanh bất động sản trên địa bàn Tp.Đà Lạt và Tp.Bảo Lộc.

Sân bay Điện Biên: Lượng khách tăng vọt trước thềm đại lễ

Thứ 7, 04/05/2024 | 20:24
Ngành hàng không sẽ bổ sung thêm chuyến bay đến Điện Biên nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại tăng cao của người dân trong tháng 5.

Giá vé máy bay neo cao: Sân bay vắng, khách đi du lịch đường bộ

Thứ 7, 04/05/2024 | 20:23
Giá vé nội địa ở mức cao nên khách bay nội địa qua Cảng HKQT Tân Sơn Nhất giảm mạnh so với khách bay quốc tế, hoạt động du lịch có nhiều thay đổi.

Quảng Nam: Gói thầu hơn 400 tỷ thi công đường có 8 đơn vị "đối đầu"

Thứ 7, 04/05/2024 | 20:15
Dự án Đường vành đai phía Bắc tỉnh Quảng Nam sẽ hoàn thiện hệ thống đường giao thông liên kết giữa vùng Đông, vùng Tây khu vực phía Bắc tỉnh Quảng Nam và Đà Nẵng.

Du lịch phục hồi mạnh, khách quốc tế 4 tháng đạt 6,2 triệu lượt

Thứ 7, 04/05/2024 | 18:55
Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Trần Văn Sơn thông tin Kkinh tế vĩ mô ổn định, lạm phát được kiểm soát, chỉ số giá tiêu dùng bình quân 4 tháng tăng 3,93%
     
Nổi bật trong ngày

Xuất khẩu hồ tiêu khởi sắc nhưng vẫn còn nhiều thách thức

Thứ 7, 04/05/2024 | 05:28
4 tháng đầu năm, xuất khẩu hồ tiêu đạt 83.783 tấn, trị giá 353 triệu USD, giảm về lượng nhưng tăng về giá trị so với cùng kỳ năm 2023.

Lâm Đồng: Rà soát các dự án đầu tư BĐS tại Đà Lạt và Bảo Lộc

Thứ 7, 04/05/2024 | 20:36
UBND tỉnh Lâm Đồng yêu cầu kiểm tra, rà soát các dự án đầu tư kinh doanh bất động sản trên địa bàn Tp.Đà Lạt và Tp.Bảo Lộc.

Giá vàng 4/5: Vàng SJC áp sát mức 86 triệu đồng/lượng

Thứ 7, 04/05/2024 | 10:55
Giá vàng miếng SJC của Công ty vàng bạc đá quý Sài Gòn sáng nay tăng nhẹ lên sát mốc 86 triệu đồng/lượng.