Bé 4 tháng tuổi bị mẹ tâm thần đánh đập trên xe taxi

Bé 4 tháng tuổi bị mẹ tâm thần đánh đập trên xe taxi

Thứ 4, 26/06/2013 | 09:24
0
Ngay khi phát hiện người phụ nữ có biểu hiện bất thường, đánh đập, dùng chân đạp lên người đứa trẻ, tài xế taxi đã vội dừng xe và kêu người dân tới cứu.
Ngày 25/6, ông Đỗ Duy Thụy, Phó Chủ tịch UBND phường Bình Khánh, quận 2, TPHCM cho biết, bước đầu đã xác định nguyên nhân vụ việc một cháu bé 4 tháng tuổi bị mẹ ruột bạo hành xảy ra trên địa bàn phường.
Miền nam - Bé 4 tháng tuổi bị mẹ tâm thần đánh đập trên xe taxi
Khu vực nơi tài xế taxi dừng xe cầu cứu người dân việc cháu bé 4 tháng bị mẹ đánh dã man
Trước đó tối ngày 20/6, anh Đinh Văn Hoàn, tài xế taxi hãng Mai Linh Đồng Nai, chở chị Nguyễn Thị Thanh H. (31 tuổi) ẵm theo con ruột là cháu Nguyễn Minh Hoàng (sinh ngày 7/2/2013) cùng anh Nguyễn Ngọc Hồng (26 tuổi), chị Nguyễn Thị Thúy Nga (22 tuổi, cùng quê Phú Yên, tạm trú tại TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) và Nguyễn Duy Tân (2 tuổi, con của Nga) từ TP Biên Hòa về TPHCM tìm người thân.
Trên đường về qua khu vực hầm Thủ Thiêm, H. luôn miệng nói đứa trẻ bị ma nhập nên đánh và cầm chân cháu Hoàng dốc ngược lên, thả xuống sàn xe taxi rồi dẫm đạp lên con ruột của mình. Thấy 2 người đi cùng H. không can thiệp, tài xế Hoàn đã cho xe chạy ra hướng đường Trần Não, phường Bình Khánh dừng xe kêu người dân cứu đứa trẻ.
Công an địa phương đã kịp thời có mặt đưa cháu bé bị đánh đi bệnh viện Nhi Đồng 2 cấp cứu; đồng thời yêu cầu tất cả những người có mặt trên xe về trụ sở công an phường làm việc.
Theo anh Hồng và chị Nga (em ruột H.), lúc trên xe, chị H. có biểu hiện bất thường như la lối om sòm, la lên những câu như “Bồ tát hiện linh, Như Lai đang ở trong người tôi” rồi đánh đập đứa con. Tại trụ sở công an, chị H. cũng có những biểu hiện bất thường trên nên công an chưa thể làm việc. Sau đó công an phường đã phối hợp với Hội Phụ nữ; cán bộ Lao động thương binh xã hội phường đưa chị H. đến bệnh viện quận 2 để theo dõi tình trạng sức khỏe.
Trao đổi với PV, bác sĩ Kiều Ngọc Minh, Trưởng phòng kế hoạch tổng hợp bệnh viện quận 2 cho biết, chị H. được đưa vào bệnh viện trong trạng thái không tiếp xúc được. Chẩn đoán sơ bộ có dấu hiệu rối loạn tâm thần. Sau khi làm các xét nghiệm, CT sọ não chưa phát hiện dấu hiệu bất thường khác nguy hiểm đến tính mạng nên bệnh viện đã cho người thân đưa về chăm sóc. Hiện bệnh nhân vẫn đang tiếp tục được theo dõi và sẽ đề nghị hội chẩn với chuyên gia tâm thần để có hướng xử lý tiếp theo.
Riêng cháu Hoàng con chị H. chỉ bị chấn thương phần mềm và đã được người thân đón về.
Theo Vũ Lê (Dân trí)

> Thi ảnh Việt Nam Xanh, rinh ngay 100 triệu đồng

Bé trai hai tháng tuổi bị bạo hành dã man

Thứ 2, 24/06/2013 | 12:35
Bé trai vô danh, 2 tháng tuổi, nặng 3,8kg, bị chấn thương phần mềm ở đầu do người lớn bạo hành.

Ám ảnh của học sinh 9 tuổi bị cha bạo hành

Thứ 3, 18/06/2013 | 11:20
"Ba túm tóc bắt cháu quì rồi lấy cây mì to đánh khắp người. Gãy cây đó ba lại lấy cây khác... Khi các chú công an đến ba bảo cháu chạy trốn ở chân cầu", Tự kể lại việc bị cha ruột đánh nhập viện.
Cùng chuyên mục

Kinh hoàng phát hiện người thân chết trong nhà vệ sinh

Thứ 2, 09/12/2013 | 10:44
Không thấy ông Cảnh nên người nhà đi tìm. Tại nhà vệ sinh, họ phát hiện ông Cảnh nằm sóng soài, trên cổ có nhiều vết cứa, chảy nhiều máu.

Ngạt khí trong bồn chứa dịch tôm, 2 cha con chết thảm

Chủ nhật, 08/12/2013 | 15:15
Vào bồn inox chứa dịch tôm để kiểm tra, nhưng do bồn kín, thiếu oxy và chứa nhiều khí độc các công nhân đã bị ngất xỉu. Hậu quả 3 công nhân tử vong, trong đó có hai cha con.

Long An: Gia đình ly tán vì tờ vé số 100 triệu đồng

Thứ 5, 05/12/2013 | 10:37
Từ ngày trúng số, cuộc sống gia đình bà Mai khá hơn, nhưng tình cảm lại tẻ nhạt hơn, bởi bao nhiêu đều tiếng.

Bà chủ quán cơm đốt 4 xe máy giữa phố

Thứ 3, 03/12/2013 | 15:30
4 chiếc xe máy dựng trước một mặt bằng đang sửa chữa chuẩn bị đưa vào kinh doanh đã bị bà chủ quán cơm đốt cháy vào sáng ngày 3/12.

Xe 60 tấn làm gãy đôi cầu, rơi xuống sông ở miền Tây

Thứ 3, 03/12/2013 | 14:35
Chiếc xe kéo theo rơmooc tải trọng đến 60 tấn cố tình chạy qua cây cầu tạm chỉ cho phép xe 30 tấn lưu thông nên cây cầu gãy đôi, chiếc xe "khổng lồ" rơi xuống sông.