Bernardo Silva: 'Haaland đang gần với Ronaldo nhất'

Chủ nhật, 16/10/2022 | 10:05
0
Tiền vệ của Manchester City, Bernardo Silva, đã so sánh người đồng đội Erling Haaland với Cristiano Ronaldo vì khả năng tìm bóng trong vòng cấm.
Bóng đá Anh - Bernardo Silva: 'Haaland đang gần với Ronaldo nhất'

Tiền đạo người Na Uy đã thi đấu bùng nổ kể từ khi gia nhập từ Borussia Dortmund vào mùa hè. Anh đã ghi 20 bàn sau 13 trận trên mọi đấu trường, trong đó có 15 bàn ở Premier League.

Haaland đang dẫn đầu bảng xếp hạng ghi bàn với tỷ lệ đáng sợ và cũng đã lập ba hat-trick, trong đó có chiến thắng 6-3 trước Manchester United.

Tiền đạo này đang thể hiện những kỳ tích gợi nhớ đến Ronaldo trong thời kỳ đỉnh cao của anh. Cầu thủ người Bồ Đào Nha ghi rất nhiều bàn thắng với mọi đội bóng mà anh đã chơi trong quá khứ.

Trước cuộc chạm trán rất được mong đợi của Man City với Liverpool vào ngày 16 tháng 10, Silva cảm thấy Haaland tiến gần nhất với Ronaldo về bản năng ghi bàn.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Silva nói: “Thành thật mà nói, tôi đã nói chuyện với một vài người bạn vào ngày hôm trước và tôi nói rằng anh ấy là cầu thủ duy nhất ở gần Cristiano về mặt biết quả bóng sẽ hạ cánh ở đâu trong vòng cấm. Anh ấy có khả năng nhận biết nơi nó tiếp đất và anh ấy rất nhanh nhẹn và mạnh mẽ, điều không dễ dàng cho các hậu vệ".

Trong khi ngôi sao của Manchester City đang nổ súng đều đặn thì Ronaldo đang sự sa sút nghiêm trọng trong mùa giải này, chỉ ghi 2 bàn trên mọi đấu trường.

Cầu thủ 37 tuổi đã bị giảm vai trò dưới thời tân HLV Erik ten Hag, nhưng đã mang về bàn thắng thứ 700 cho câu lạc bộ khi ghi bàn vào lưới Everton cuối tuần trước.

Tuổi tác đã khiến anh chậm đi, và thành tích 24 bàn thắng từ mùa giải trước đã giống như một ký ức xa xăm.

Mặc dù kỳ tích của Ronaldo sẽ không sớm bị soán ngôi, nhưng hiện tại, Haaland là cây săn bàn số 1 thế giới. Với phong độ hiện tại, anh hoàn toàn có thể bắt kịp kỷ lục của CR7.

Đăng Nguyên

Tag: Ronaldo

Haaland tái đấu Liverpool: Từ thảm họa đến kẻ hủy diệt

Thứ 7, 15/10/2022 | 10:18
Hơn 3 tháng trước, Haaland đối đầu Liverpool trong trận ra mắt Man City. Đó là cơ hội duy nhất để người ta chê bai tiền đạo người Na Uy.
Cùng chuyên mục

Kai Havertz bị tố gian lận ở trận Arsenal đại thắng Bournemouth

Thứ 7, 04/05/2024 | 23:04
Hành vi của Kai Havertz trong trận Arsenal thắng Bournemouth vào tối ngày 4/5 gây nhiều ý kiến trái chiều.

HLV Arteta triệu tập cầu thủ 14 tuổi lên đội một Arsenal

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:12
Trong giai đoạn quyết định cuối mùa giải, HLV Arteta đã tạo ra đôi chút bất ngờ thú vị khi triệu tập cầu thủ tuổi teen Max Dowman lên tập cùng đội 1.

Bị chủ mới đưa vào danh sách thanh lý, Rashford quyết tâm ở lại M.U

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:29
Marcus Rashford bị cho là đã rơi vào "danh sách cần bán" của Sir Jim Ratcliffe, nhưng số 10 sẽ quyết tâm chống lại dự tính này của "ông chủ mới".

Bruno Fernandes cân nhắc rời M.U ngay hè 2024

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:34
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất của mình, Bruno Fernandes đã có phát biểu bất ngờ khi được hỏi về tương lai.

M.U và Man City chung tay phản đối luật mới của Premier League

Thứ 3, 30/04/2024 | 20:33
Hai đội bóng thành Manchester được biết là đều đồng lòng bỏ phiếu chống với mong muốn hình thành một quy tắc mới về mặt tài chính của BTC giải Ngoại hạng Anh.