Bị CĐV nhà la ó, Pogba có hành động đáp trả đầy thách thức

Chủ nhật, 17/04/2022 | 09:28
0
CĐV Man United đã la ó Paul Pogba dữ dội và tiền vệ này cũng có hành động đáp trả đầy thách thức.
Thể thao - Bị CĐV nhà la ó, Pogba có hành động đáp trả đầy thách thức

Ở trận đấu MU vs Norwich, Pogba được ra sân ngay từ đầu. Tuy nhiên, cầu thủ người Pháp thi đấu tương đối mờ nhạt trong vai trò tiền vệ trụ. Những tiếng la ó dường như không ngớt trên khán đài Old Trafford trong suốt thời gian trận đấu diễn ra và tâm điểm chính là Pogba - người gần như chắc chắn sẽ rời sân Old Trafford khi hết hợp đồng cuối mùa giải năm nay.

Đỉnh điểm là CĐV M.U đã gọi tên và chửi bới Paul Pogba khi anh bị thay ra bởi Marcus Rashford ở phút 74. Trên đường rời sân, Pogba đã phải nhận những tràng la ó không ngớt từ các khán giả tại khán đài Stretford End, nơi có những CĐV cuồng nhiệt nhất của đội bóng.

Pogba đương nhiên là một trong những nạn nhân bị nhắm tới vì đóng góp ít ỏi ở mùa giải năm nay. Cầu thủ người Pháp là mục tiêu bị công kích vì có ý từ chối ký hợp đồng mới với MU để ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do.

Mạng xã hội xuất hiện đoạn video ghi lại cảnh các cầu thủ Manchester United đi vào đường hầm. Khi nghe thấy một vài tiếng la ó, Paul Pogba đã đưa tay lên tai để khiêu khích. Người hâm mộ Quỷ đỏ đã la ó to hơn khi thấy hành động của tiền vệ người Pháp.

Theo Manchester Evening News, CĐV MU đã tỏ thái độ không hài lòng với Pogba từ trong trận gặp Norwich. Khi tiền vệ này bị thay ra, nhiều người đã hô vang "Pogba chết tiệt".

Lo ngại mọi chuyện có thể bị đẩy đi xa hơn, HLV M.U Ralf Rangnick đã lên tiếng kêu gọi CĐV bình tĩnh và không trút giận lên Paul Pogba. HLV Ralf Rangnick cho biết các thành viên trong đội đã bàn tán nhiều về chuyện này và cho rằng Paul Pogba không đáng bị chỉ trích trong mùa giải đầy khó khăn của M.U.

"CĐV M.U thật tuyệt vời và tôi hoàn toàn có thể hiểu họ đang thất vọng. Nhưng chúng ta không nên quy trách nhiệm cho bất cứ cá nhân hay cầu thủ nào. Đó là trách nhiệm của tập thể.

Tôi không thấy Paul Pogba đã làm gì cuối trận đấu nhưng tôi có được nghe kể lại. Paul Pogba đã phản ứng khi bị la ó, chửi bới trong trận đấu. Như tôi đã nói, tôi có thể hiểu sự thất vọng của người hâm mộ nhưng tôi không nghĩ việc họ la ó một cầu thủ là hợp lý. Tôi cho rằng Paul Pogba đã chơi khá tốt trong trận đấu dù phải đá trái sở trường vì khó khăn lực lượng của đội", HLV Ralf Rangnick chia sẻ.

Trên mạng xã hội, CĐV MU đều tin rằng Pogba sẽ rời Old Trafford sau khi hết hạn hợp đồng vào ngày 30/6. Đến nay, nhà vô địch UEFA Nations League vẫn chưa đạt thỏa thuận gia hạn với đội bóng chủ quản.

Trước khi trận MU vs Norwich diễn ra, có hành ngàn CĐV Man United đã xuống đường biểu tình kêu gọi chủ sở hữu và hội đồng quản trị rời khỏi câu lạc bộ. Cuộc biểu tình tiếp tục diễn ra bên trong "Nhà hát của những giấc mơ" khi 17 phút đầu trận đấu, CĐV không ngồi xuống ghế, tượng trưng 17 năm sở hữu MU của gia đình nhà Glazer.

Trên thực tế, nhà Glazer từ trước và sau khi tiếp quản CLB cho tới bây giờ chưa bao giờ được CĐV yêu mến. CĐV MU thường xuyên phản đối, chỉ trích, biểu tình nhắm gia đình tỉ phú Mỹ Glazer và cầu thủ vì thành tích bết bát của đội.

Đăng Nguyên

Tag: Paul Pogba

Pogba giận tím người vì lãnh trọn gầm giày của Maguire vào mặt

Chủ nhật, 17/04/2022 | 09:01
Trong một tình huống nhảy lên đánh đầu, Harry Maguire lại có thể dùng chân phải vào đầu người đồng đội Paul Pogba.
Cùng chuyên mục

HLV Kim Sang Sik được bổ nhiệm làm HLV trưởng ĐT Việt Nam?

Thứ 2, 29/04/2024 | 11:07
Tờ KBS News của Hàn Quốc tiết lộ HLV Kim Sang Sik ký hợp đồng dẫn dắt ĐT Việt Nam.

Tiết lộ rõ hơn nguyên do khiến Salah cãi vã với Klopp

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:31
Một tiết lộ mới nhất cho hay màn đôi co giữa Mohamed Salah và HLV Klopp bắt nguồn từ một cái "bắt tay không ổn" từ ngôi sao người Ai Cập.

Hàng trăm vận động viên đua sup vượt sóng mùa hè Đà Nẵng

Chủ nhật, 28/04/2024 | 20:42
Giải đấu góp phần tạo nên đa dạng các hoạt động văn hoá, thể thao trong mùa du lịch, quảng bá hình ảnh du lịch biển Đà Nẵng đến người dân, du khách...

HLV Hoàng Anh Tuấn chia tay U23 Việt Nam sau VCK U23 châu Á 2024

Chủ nhật, 28/04/2024 | 16:05
HLV Hoàng Anh Tuấn chính thức nói lời chia tay với U23 Việt Nam sau khi hoàn thành nhiệm vụ tại VCK U23 châu Á 2024.

Thủ môn U23 Indonesia xin lỗi vì bắt chước nhà vô địch World Cup

Chủ nhật, 28/04/2024 | 15:59
Thủ môn U23 Indonesia, Ernando Ari đã lên tiếng xin lỗi về màn khiêu khích cầu thủ U23 Hàn Quốc trong lượt sút luân lưu tranh tấm vé dự bán kết VCK U23 châu Á 2024.
     
Nổi bật trong ngày

Messi nhận đường kiến tạo đẹp nhất sự nghiệp của Busquets

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:26
Lionel Messi đã có pha ghi bàn ở trận Inter Miami thắng New England tại giải nhà nghề Mỹ, sau đường chuyền tuyệt đỉnh của Sergio Busquets.

Tiết lộ rõ hơn nguyên do khiến Salah cãi vã với Klopp

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:31
Một tiết lộ mới nhất cho hay màn đôi co giữa Mohamed Salah và HLV Klopp bắt nguồn từ một cái "bắt tay không ổn" từ ngôi sao người Ai Cập.

Salah trả lời ngắn gọn và kỳ lạ về vụ cãi nhau với Klopp

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:06
Mohamed Salah đã nói gì về màn lời qua tiếng lại với ông thầy Jurgen Klopp, ở trận Liverpool hòa West Ham đêm ngày 27/4 vừa qua?