Bị chê

Bị chê "phát tướng, mặc như phù thủy", Thái Trinh nói gì?

Thứ 3, 07/11/2023 | 06:00
0
Xuất hiện sau nhiều năm ở ẩn, Thái Trinh đối diện với nhiều luồng ý kiến tiêu cực, các bình luận mang tính miệt thị cơ thể cũng như chê bai cách ăn mặc.

Sau khoảng thời gian đóng băng và ở ẩn, ca sĩ Thái Trinh bất ngờ trở lại với việc tham gia gameshow "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng". Tuy nhiên, tại sự kiện họp báo và khi chương trình lên sóng, ngoại hình nữ ca sĩ trở thành đề tài bàn tán, bình luận tiêu cực về vóc dáng, khuôn mặt; một bộ phận khác chê trang phục "không khác gì phù thủy", "già đi 10 tuổi"...

Giải trí - Bị chê 'phát tướng, mặc như phù thủy', Thái Trinh nói gì?

Là 1 trong 30 "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" nhưng Thái Trinh bị đánh giá lép vế hơn các chị đẹp khác về sắc vóc. Ảnh: VietNamNet

Đọc các bình luận này, Thái Trinh thừa nhận gặp áp lực công việc lớn dẫn đến căng thẳng, có xu hướng buông thả, ăn ngủ không điều độ nên tăng cân không kiểm soát.

Cô khẳng định không phải cứ ăn uống thoải mái bất kỳ món gì mình thích, bất kỳ lúc nào mới được xem là yêu bản thân. "Tôi không muốn đóng vai nạn nhân khi nguyên nhân đến từ chính bản thân của mình. Yêu bản thân chính là chăm sóc để cơ thể luôn trong trạng thái khỏe mạnh, tràn đầy sức sống. Yêu bản thân không phải là buông thả, ăn uống không khoa học, đó chính là vô trách nhiệm với bản thân", Thái Trinh chia sẻ với Người Lao Động.

"Tôi vô trách nhiệm khi bỏ bê, không chăm sóc chính mình. Không chỉ tăng cân, tôi còn gặp những triệu chứng sức khỏe đi xuống. Lối sống này rất có hại, nhất là sau này khi chúng ta có tuổi, chứ không dừng lại ở những bình luận trên mạng", ca sĩ nói.

Giải trí - Bị chê 'phát tướng, mặc như phù thủy', Thái Trinh nói gì? (Hình 2).

Hiện tại, Thái Trinh tập luyện và ăn uống theo chế độ khoa học nên giảm được 5kg, cơ thể khỏe mạnh và tinh thần minh mẫn.

Trước quan điểm khá phổ biến về việc một chương trình quy tụ rất nhiều "Chị đẹp" đều là ngôi sao tầm cỡ ở chung với nhau sẽ có cảnh "bằng mặt không bằng lòng", Thái Trinh cho biết, ban đầu cô cũng từng nghĩ đến việc đó khi nhận lời tham gia chương trình. “Tuy nhiên, ngoài những giây phút thật lòng sống hết mình trên sân khấu của mọi người ra, những lúc sinh hoạt, ăn uống, chơi giỡn, Trinh thấy ai cũng vô tư như ai. Ai cũng là người chị, người bạn với những câu chuyện buồn vui riêng của cuộc đời mình. Chỉ cần một cái bếp lửa, chị em quây quần là được dịp xả cùng nhau hết", Thái Trinh cho biết.

Chia sẻ với VietNamNet, Thái Trinh tiết lộ, trong chương trình, cô yêu mến Diệp Lâm Anh nhất. Tên ở nhà của hai người đều là Cún. Ở bên Diệp Lâm Anh, cô thấy thoải mái, an tâm, như được chị gái bảo bọc, che chở; đồng thời nể phục nghị lực, lý trí của đàn chị.

Ca sĩ thân Hương Ly nhất vì bằng tuổi. Từ lần đầu gặp mặt, họ nhanh chóng "bắt sóng", nói cười rôm rả cả buổi.

Ngoài ra, Thái Trinh học hỏi Mlee sự cầu toàn, chăm chút từng động tác, đường dây vũ đạo đến cái áo sứt chỉ của đồng đội; mê Lệ Quyên bởi tác phong dứt khoát, kiên quyết; Lan Ngọc tràn đầy tự tin và Diệu Nhi “bên ngoài hài hước, bên trong ấm áp”...

Thái Trinh nhấn mạnh không ngại làm nền cho 29 “chị đẹp” còn lại. Với cô, việc tham gia chương trình, trải nghiệm sinh hoạt và thi cùng các chị em đồng nghiệp rất quý giá.

Giải trí - Bị chê 'phát tướng, mặc như phù thủy', Thái Trinh nói gì? (Hình 3).

Về việc đụng mặt người yêu cũ Quang Đăng - cố vấn, biên đạo múa của chương trình, Thái Trinh thấy bình thường vì hai người cùng hoạt động nghệ thuật sẽ khó tránh việc gặp nhau tại các dự án, chương trình.

"Trinh và Đăng cùng hoạt động nghệ thuật, không cùng làm việc ở dự án này thì cũng gặp nhau ở chương trình khác không sớm thì muộn, nên Trinh thấy rất bình thường. Mỗi người cũng đã có cuộc sống riêng, mỗi cá nhân đến với chương trình đều để làm việc có trách nhiệm, nghiêm túc và đúng chuyên môn của mình nên Trinh thấy cũng không có drama gì để khai thác,” Thái Trinh thẳng thắn.

Thái Trinh cũng lần đầu tiết lộ sau khi chia tay Quang Đăng, cô đã có một cuộc tình khác nhưng rồi cũng dở dang. Cô nói: "Trinh nghĩ mọi câu chuyện xảy ra trong cuộc đời mình đều là xảy ra "cho" mình, chứ không phải xảy ra "với" mình. Mọi sự sắp đặt của vũ trụ đều để mình có thêm kinh nghiệm, học thêm bài học để trưởng thành, cũng là tạo ra những mắt xích cần thiết cho một tương lai trọn vẹn hơn".

Giải trí - Bị chê 'phát tướng, mặc như phù thủy', Thái Trinh nói gì? (Hình 4).

Nữ ca sĩ đã chọn thời điểm trở lại với âm nhạc bằng một album phòng thu nhiều tâm huyết. Ảnh: Người Lao Động.

Trở lại với "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" sau nhiều năm “đóng băng” sự nghiệp, Thái Trinh vui buồn lẫn lộn. Vì khó tính, cầu toàn, cô làm nhiều sản phẩm rồi cất kho, vô hình trung khiến bản thân loay hoay.

"Tôi làm thì sợ sai, không làm thì mọi thứ vẫn ở yên đó. Vì sợ thất bại, tôi hay bị mất hứng, dần dần từ khi nào đam mê âm nhạc lại trở thành cuộc đua áp lực", 9X tâm sự.

Lần đầu, Thái Trinh đối diện khuyết điểm với tâm lý yếu, gặp biến cố liền vô thức thu mình, muốn khắc phục để tiến lên. Theo cô, thời này, nhiều dự án tiền tỷ vẫn có thể không thành công.

Vì vậy, nữ ca sĩ biết lượng sức, làm sản phẩm trong khả năng đồng thời học cách đương đầu với nỗi sợ hãi, bớt lo nghĩ, tính toán. Cô đã chọn thời điểm trở lại với âm nhạc bằng một album phòng thu nhiều tâm huyết.

Minh Hoa (t/h)

Diệu Nhi suýt “đội sổ”, Hoàng Oanh bật khóc ở “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng”

Thứ 2, 06/11/2023 | 07:00
Tập 2 của Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 đã lên sóng vào tối ngày 4/11, Diệu Nhi suýt “đội sổ” với hit ''Chìm sâu'' của MCK, Hoàng Oanh xúc động hát ''Khi con là mẹ'', Trang Pháp bật khóc nhắc về gia đình.

Quốc Trường, Lâm Bảo Châu "mất tích" ngay tập 2 của “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023"

Chủ nhật, 05/11/2023 | 16:19
Ngay từ tập 1 "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023", bên cạnh 30 chị đẹp thì Quốc Trường và Bảo Lâm cũng là hai cái tên gây chú ý khi đảm nhận vai trò MC.

Ca sĩ Thái Trinh lạ lẫm với phong cách Tomboy

Thứ 5, 09/03/2017 | 09:56
Xuất hiện trong chương trình thiện nguyện với tên gọi “Inside Out – Vẻ Đẹp Nội Tâm”, ca sĩ Thái Trinh gây thương nhớ với phong cách Tomboy

Ca sĩ Thái Lan Viên: Hành trình chống chọi bệnh tật để tỏa sáng

Thứ 2, 05/10/2015 | 19:30
Với hơn 120 ngày vật lộn với bệnh tật, nụ cười đã nở lại trên cuộc đời của nam ca sĩ Thái Lan Viên.
Cùng chuyên mục

Nghệ sĩ Vân Dung: Hạnh phúc khi có con trai nối nghiệp

Thứ 2, 29/04/2024 | 07:20
Nghệ sĩ Vân Dung không chỉ gây ấn tượng với khán giả qua hình ảnh một nghệ sĩ hài vô cùng duyên dáng và tài năng mà còn có cuộc sống riêng nhiều người mơ ước.

Nhà sản xuất Janet Ngô: "Chỉ có người Việt mới hiểu lịch sử của họ tốt nhất"

Chủ nhật, 28/04/2024 | 14:00
Janet Ngô là người gốc Việt, lớn lên ở Úc. Chị trở về nước theo tiếng gọi thôi thúc từ niềm đam mê văn hóa, lịch sử dân tộc.

Top 7 phim nên xem dịp lễ 30/4 này

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:00
Nhiều dự án phim châu Á được đánh giá cao, đang phát sóng vào thời điểm nghỉ lễ năm nay hứa hẹn sẽ mang đến những phút giây thoải mái cho người xem.

Biệt thự hàng chục tỷ Hương Tràm "tậu" trước khi đi Mỹ, bên trong có gì?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:00
Trước khi đi Mỹ du học, Hương Tràm phải bán nhà, xe và vay thêm tiền để xây dựng căn biệt thự sang trọng này dành tặng bố mẹ.

Nam ca sĩ nổi tiếng độc thân, giàu có ở tuổi U50, sống trong biệt thự 400m2

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Từng nổi tiếng với khán giả những năm 2000 cùng giải thưởng "Làn sóng xanh". Nam ca sĩ gốc Quy Nhơn sau nhiều năm ca hát vẫn độc thân và có cuộc sống giàu sáng.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/4/2024: Đợt nắng nóng có thể lập kỷ lục mới về nhiệt độ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Nam ca sĩ nổi tiếng độc thân, giàu có ở tuổi U50, sống trong biệt thự 400m2

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Từng nổi tiếng với khán giả những năm 2000 cùng giải thưởng "Làn sóng xanh". Nam ca sĩ gốc Quy Nhơn sau nhiều năm ca hát vẫn độc thân và có cuộc sống giàu sáng.

Bản tin 28/4: Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 06:00
Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ; Đợt nắng nóng gay gắt, nhiệt độ trên 41 độ C kéo dài đến bao giờ?...

Nắng nóng kéo dài đến bao giờ và khi nào có mưa?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Nắng nóng kéo dài đến bao giờ là mối quan tâm của không ít người khi mà ngày hôm qua, nắng nóng đặc biệt gay gắt đã xảy ra trên hầu khắp các khu vực.

Bình Phước: CSGT phát nước miễn phí cho người dân về quê nghỉ lễ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 16:09
Người dân về quê nghỉ lễ được lực lượng Cảnh sát giao thông tỉnh Bình Phước hỗ trợ nước uống, khăn lạnh… miễn phí, giảm bớt cái nóng gay gắt trên hành trình.