Bị cột điện đập vào gáy, Đội trưởng đội thi công tử vong

Bị cột điện đập vào gáy, Đội trưởng đội thi công tử vong

Thứ 5, 03/03/2016 | 13:57
0
Một vụ tai nạn lao động nghiêm trọng đã xảy ra ở Thừa Thiên Huế khiến một tổ trưởng của đội thi công quê ở Thanh Hóa tử nạn tại chỗ.

Sáng ngày 3/3, thi thể nạn nhân xấu số đã được đưa về quê nhà an táng. Theo đó, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 17h, ngày 2/3, tại công trường đang thi công trạm thu phí hầm Phước Tượng và Phú Gia nằm ở địa bàn thị trấn Lăng Cô, huyện Phú Lộc (tỉnh Thừa Thiên Huế).

Nạn nhân được xác định là anh Lê Đăng Hợi (SN 1983), quê ở Nông Cống (Thanh Hóa). Anh Hợi là tổ trưởng một đơn vị đang thi công một hạng mục ở công trình này.

Xã hội - Bị cột điện đập vào gáy, Đội trưởng đội thi công tử vong

Hiện trường vụ tai nạn lao động.

Một nhân chứng cho biết, vào thời điểm trên, anh Hợi đang chỉ đạo thi công thì chẳng may bị một cột điện đập trúng vào gáy do chiếc cần cẩu làm đứt cáp. Cú va đập mạnh khiến anh Hợi đã tử vong tại chỗ.

Hiện thi thể của nạn nhân đã được đưa về quê Thanh Hóa để gia đình lo hậu sự. Được biết, anh Hợi đã có vợ và 2 con nhỏ.

Kông Thành

Cùng chuyên mục

Ông Blinken: Israel không có “kế hoạch đáng tin cậy” nhằm bảo vệ thường dân tại Rafah

Thứ 2, 13/05/2024 | 10:05
Ngoại trưởng Mỹ Antony Blinken khẳng định Israel không có “kế hoạch đáng tin cậy” nhằm bảo vệ khoảng 1,4 triệu thường dân người Palestine tại Rafah.

Tổng thống Nga Putin đưa ra quyết định bất ngờ, thay thế Bộ trưởng Quốc phòng Shoigu

Thứ 2, 13/05/2024 | 09:53
Tổng thống Nga Vladimir Putin bất ngờ bổ nhiệm một nhà kinh tế trở thành Bộ trưởng Quốc phòng với mục tiêu tạo tiền đề giúp Nga đối phó với chiến tranh kinh tế.

Qua mặt hệ thống phòng không Ukraine, Nga tấn công sân bay, 2 chiếc Mi-24 bốc cháy dữ dội

Thứ 2, 13/05/2024 | 09:00
Đoạn phim mới từ Ukraine xác nhận thông tin về cuộc tấn công thành công của quân đội Nga nhằm vào sân bay dã chiến của Ukraine ở vùng Dnepropetrovsk.

Ukraine muốn đẩy nhanh quá trình thỏa thuận an ninh song phương với Mỹ

Thứ 2, 13/05/2024 | 06:00
Các đảm bảo an ninh sẽ đòi hỏi những nghĩa vụ rõ ràng và lâu dài, đồng thời củng cố khả năng của Ukraine trong cuộc xung đột với Nga.

Thủ tướng: Sớm giải quyết nguồn vật liệu cho cao tốc Châu Đốc-Cần Thơ-Sóc Trăng

Chủ nhật, 12/05/2024 | 20:01
Nhấn mạnh tầm quan trọng của dự án cao tốc Châu Đốc-Cần Thơ-Sóc Trăng, Thủ tướng yêu cầu giải quyết xong các vấn đề về mỏ nguyên vật liệu ngay trong tháng 5 này.