Bị dọa đổ cá lên đầu, cán bộ xã nổi nóng đá thau, đập ghế

Bị dọa đổ cá lên đầu, cán bộ xã nổi nóng đá thau, đập ghế

Mai Văn Cường
Thứ 4, 04/10/2017 | 18:40
4
Vị cán bộ xã Quảng Điền cho rằng, trong lúc dọn dẹp vỉa hè, người dân đòi đổ thau cá lên đầu nên ông đã bức xúc và có hành động phản cảm.

Đắk Lắk: Nghi vấn cán bộ xã dẹp chợ, đập ghế, đá thau gây bức xúc dư luận

Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, ông Lê Tấn Thịnh, cán bộ xã Quảng Điền, huyện Krông Ana, tỉnh Đắk Lắk xác nhận, ông là “nhân vật chính” trong clip đá bay thau cá, đập ghế của người dân tại chợ Điện Bàn, xã Quảng Điền.

Theo ông Thịnh, sáng 3/10, ông cùng lực lượng chức năng xã Quảng Điền tiến hành lập lại trật tự lòng lề đường ở khu vực đường chợ Điện Bàn theo kế hoạch của UBND xã Quảng Điền. Tuy nhiên, thời điểm này, người dân buôn bán tại chợ đã không chấp hành.

Xã hội - Bị dọa đổ cá lên đầu, cán bộ xã nổi nóng đá thau, đập ghế

Vị cán bộ xã Quảng Điền có hành động phản cảm khi đá bay thau cá của người dân.

“Một số người quá khích đòi đổ thau cá lên đầu tôi nên tôi đã bức xúc, thiếu kiềm chế... Tôi làm theo nhiệm vụ, vì mục đích chung, chứ không phải cho riêng ai. Thế nhưng, người dân cứ chây ì, thấy lực lượng chức năng ôm đồ bỏ chạy, khi chúng tôi về, họ tiếp tục bày bán", ông Thịnh giãi bày.

Cũng theo ông Thịnh, tình trạng lấn chiếm lòng, lề đường để buôn bán ở chợ Điện Bàn diễn ra từ nhiều năm nay gây mất an toàn giao thông, ô nhiễm môi trường. Chính quyền địa phương đã nhiều lần nhắc nhở, vận động người dân vào chợ bán nhưng họ vẫn không chấp hành.

Xã hội - Bị dọa đổ cá lên đầu, cán bộ xã nổi nóng đá thau, đập ghế (Hình 2).

Ông Thịnh đang trao đổi cùng phóng viên về vụ việc.

Ông Võ Vinh, Chủ tịch UBND xã Quảng Điền cũng cho biết, chợ Điện Bàn là chợ nông thôn, số lượng sạp trong chợ có hạn nên người dân mang hàng hóa ra đường bán. Tình trạng trên diễn ra thường xuyên gây mất trật tự an toàn giao thông ở khu vực. Chính quyền địa phương thường xuyên kiểm tra để nhắc nhở, xử lý các trường hợp lấn chiếm lòng lề đường, tuy nhiên tình trạng vẫn tái diễn.

“Sáng 3/10, UBND xã Quảng Điền đã chỉ đạo cho ông Thịnh thành lập đoàn xuống kiểm tra, nhắc nhở và xử lý các trường hợp vi phạm để lập lại trật tự an toàn giao thông tại khu vực. Tuy nhiên, trong lúc thực hiện nhiệm vụ, do quá bức xúc, nóng nảy, ông Thịnh đã có hành động phản cảm. Sau khi vụ việc xảy ra, tôi đã yêu cầu đồng chí Thịnh viết báo cáo giải trình sau đó sẽ có kiểm điểm hợp lý".

Công an huyện làm việc với Trưởng Công an xã đá thau, đập ghế của dân

Thứ 4, 04/10/2017 | 14:37
Tổ công tác của Công an huyện Krông Ana (tỉnh Đắk Lắk) đã làm việc với vị Trưởng Công an xã Quảng Điền về hành động đá thau cá, đập ghế của người dân khi đi dọn dẹp vỉa hè.

Nghi vấn cán bộ dẹp chợ, đập ghế, đá thau gây bức xúc dư luận

Thứ 3, 03/10/2017 | 19:41
Một người được cho là cán bộ xã đã liên tục đá thau đựng hàng của người dân trong khi dẹp lề đường, gây xôn xao dư luận.

Dẹp loạn vỉa hè: Làm đúng luật sẽ không sợ thành 'ngôi sao cô đơn'

Thứ 3, 28/03/2017 | 13:04
"Dẹp doạn vỉa hè nếu như làm đúng luật thì không bao giờ sợ cô đơn", ông Nguyễn Hoàng Mai, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Về các vấn đề xã hội của Quốc hội nêu quan điểm.
Cùng tác giả

Xử lý 1 cơ sở giết mổ đang bơm nước vào bụng bò trước khi giết mổ

Chủ nhật, 09/08/2020 | 09:32
Sau khi phát hiện 1 cơ sở giết mổ đang bơm nước vào bụng bò, cơ quan công an đang tiến hành củng cố hồ sơ để xử lý theo quy định.

Người dân Đắk Lắk quyên góp rau gửi tâm dịch Đà Nẵng

Thứ 7, 08/08/2020 | 18:48
Để chia sẻ những khó khăn của người dân ở vùng dịch, chị Nguyễn Thị Thái Thanh đứng ra kêu gọi người dân Đắk Lắk quyên góp rau gửi ra Đà Nẵng.

Cách ly y tế theo dõi Covid-19, một thí sinh được xét đặc cách tốt nghiệp THPT

Thứ 7, 08/08/2020 | 16:40
Sau khi đi du lịch từ Đà Nẵng về, một thí sinh có biểu hiện sốt và được cách ly y tế theo dõi Covid-19 nên được xét đặc cách tốt nghiệp THPT.

Đưa hai công dân nhập cảnh trái phép từ Campuchia vào Việt Nam đi cách ly

Thứ 7, 08/08/2020 | 14:57
Quá trình tuần tra tại khu vực biên giới, lực lượng biên phòng phát hiện hai công nhân nhập cảnh trái phép vào Việt Nam từ Campuchia.

Bí thư Tỉnh ủy Đắk Lắk thăm, tặng quà cho lực lượng y tế, cán bộ làm việc tại khu cách ly

Thứ 6, 07/08/2020 | 19:14
Để động viên lực lượng y tế, các cán bộ, chiến sĩ đang ngày đêm làm công tác phòng, chống dịch COVID-19 tại các khu cách ly tập trung, Bí thư Tỉnh ủy Đắk Lắk đã cùng đoàn công tác của tỉnh đến thăm, tặng quà.
Cùng chuyên mục

Quảng Ninh: Tìm thấy nạn nhân thứ 3 trong vụ lật thuyền tại Quảng Yên

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:07
Lực lượng chức năng thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh, vừa tìm thấy thi thể nạn nhân thứ 3 trong vụ lật thuyền xảy ra trên luồng sông Chanh vào rạng sáng 25/4.

Việt Nam là đối tác chiến lược tin cậy và có trách nhiệm của UNESCO

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:51
Ngày 25/4, tại Trụ sở Bộ Ngoại giao, Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Bùi Thanh Sơn đã tiếp bà Simona-Mirela Miculescu, Chủ tịch Đại hội đồng UNESCO.

Phân luồng giao thông ra/vào Hà Nội trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:26
Sở GTVT Hà Nội vừa thông báo hướng dẫn phân luồng giao thông nhằm hạn chế tình trạng ùn tắc giao thông tại các khu vực, tuyến đường ra, vào của Thủ đô.

Quốc lộ 51 sẽ được bảo trì, sửa chữa

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:21
Ngày 26/4, trên cổng thông tin điện tử, Bộ GTVT thông tin cập nhật kết quả giải quyết kiến nghị cử tri tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu liên quan đến dự án BOT Quốc lộ 51.

Cao tốc Phan Thiết - Dầu Giây bị ngập, trách nhiệm thuộc về ai?

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:16
Bộ GTVT cho biết, theo báo cáo của chủ đầu tư, đơn vị tư vấn độc lập đã hoàn thành công tác khảo sát, tính toán các mô hình thủy văn.