Bi hài cảnh sao Việt bị ném đá vì vào vai phản diện xuất sắc

Bi hài cảnh sao Việt bị ném đá vì vào vai phản diện xuất sắc

Thứ 6, 20/07/2018 | 19:00
0
Không ít sao Việt đã phải hứng chịu hàng tá “gạch đá” từ cư dân mạng chỉ vì họ đã vào những vai phản diện quá xuất sắc. Dưới đây là một số trường hợp điển hình.

Diễn viên Băng Di

Ngôi sao - Bi hài cảnh sao Việt bị ném đá vì vào vai phản diện xuất sắc


Vào vai cô nhân tình giàu có với tính cách khó chịu cũng như thái độ trơ trẽn ra mặt trong bộ phim đang nổi đình nổi đám hiện nay Gạo nếp gạo tẻ, Băng Di được đánh giá cao với khả năng diễn xuất tinh tế và chân thực. Tuy nhiên, theo Saostar, cũng vì nhập vai quá nên sau khi những tập phim có cô nàng tham gia được phát sóng, khán giả gần như đổ dồn hết mọi bức xúc lên nữ diễn viên.

Bị nhiều người quấy nhiễu và dùng những lời lẽ không hay liên tục đến nỗi Băng Di phải đăng đàn trên trang cá nhân về việc này. Bên cạnh việc chia sẻ niềm vui khi nhân vật mình thủ diễn được tròn trịa, cô cũng bày tỏ sự phiền muộn: “Nhiều người không phân biệt được đâu là phim đâu là đời nên nặng thì gặp mình ở ngoài chửi thẳng mặt, nhẹ thì nhắn tin, có người còn viết mong con Băng Di bị tạt axit“. Cô bộc bạch lần đầu tiên đọc phải một bình luận khiến bản thân suýt rơi nước mắt.

Nghệ sĩ nhân dân Lan Hương

Thường “gắn mác” với những vai diễn hiền lành tuy nhiên khi tham gia Sống chung với mẹ chồng thì cô lại đảm nhận một vai diễn gây nhiều bức xúc cho người xem. Xuyên suốt phim, nghệ sĩ nhân dân (NSND) Lan Hương xuất hiện với tính cách cay nghiệt, cổ hủ luôn tìm cách soi mói để đay nghiến con dâu. Từng cái liếc mắt, cái chỉ tay hay những lần cau có của bà mẹ chồng khó khăn này đều được nữ diễn viên lột tả một cách “không thể khó ưa” hơn.

Với kinh nghiệm dày dạn, NSND Lan Hương cho biết mình đã chuẩn bị sẵn tinh thần để đối mặt cùng sự ghét bỏ của khán giả nhưng không ngờ phản ứng của người xem lại vô cùng gay gắt. Ngoài việc bị hàng xóm mắng té tát, người đi đường nhìn ngó với ánh mắt thiếu thiện cảm, cô còn bị dọa đóng vai ác như vậy làm sao con trai thứ hai lấy được vợ. Đúng là một tình huống oái oăm không biết nên khóc hay cười.

NSƯT Thoại Mỹ

NSƯT Thoại Mỹ gặp phải trường hợp “thót tim” khi đang diễn trên sân khấu thì có khán giả đứng hẳn lên ghế, chỉ thẳng mặt cô: “Con quỷ này, mày ác quá! Ra khỏi rạp, mày biết tay tao“. Cứ thế khi nào nhận vai phản diện cô đều bị người xem phản ứng dữ dội, một phần vì ngày trước họ tưởng cô… ác thật.

Nữ nghệ sĩ chia sẻ thời gian đầu cô buồn và gặp nhiều áp lực vì đã cố gắng hết mình cho vai diễn nhưng lại nhận lấy sự hắt hủi của khán giả, sau này dần hiểu ra do mình nhập vai nên cũng không còn thấy nặng nề nữa.

Diễn viên Ngọc Lan

Ngôi sao - Bi hài cảnh sao Việt bị ném đá vì vào vai phản diện xuất sắc (Hình 2).


Ngọc Lan hiện vẫn được nhắc đến bởi vai diễn người phụ nữ đầy hận thù trong bộ phim Mặt nạ tình yêu.

Để lại ấn tượng mạnh với sự sắc sảo, lạnh lùng cũng như ý nghĩ thâm độc luôn muốn trả thù cho gia đình trong phim, Ngọc Lan đã khiến khán giả ghét đến mức chửi bới cô thậm tệ ngoài đời. Tuy nhiên, theo Yan.vn, dù đối mặt nhiều bình luận không hay từ cộng đồng mạng vì màn hóa thân quá tốt, cô thẳng thắn thừa nhận bản thân cảm thấy thích vì mình cùng cả tác phẩm đã làm người xem cuốn theo đến mức không phân biệt được giữa phim ảnh và đời thực.

Đồng thời, cô khiêm tốn cho biết tất cả là thành công không chỉ cho riêng mình mà cho đoàn làm phim Mặt nạ tình yêu. Và dù bị “ném đá” kịch liệt cùng dạng nhân vật này, bà xã Thanh Bình khẳng định vẫn sẽ “ác” trên màn ảnh nếu được tin tưởng giao vai.

NSƯT Kim Xuân

Đã nhiều năm kể từ khi đóng vai ác trong Vòng xoáy tình yêu, Kim Xuân vẫn không quên được vai phản diện bà Kim từng bị khán giả chửi suốt một thời gian dài. Họ phản đối cả khi NSƯT được giao vai bà mẹ Việt Nam anh hùng cam chịu, hy sinh trong bộ phim Tiếng chuông trôi trên sông (đóng cùng với nghệ sĩ hài Thanh Nam).

“Không thể tin được khi đi quay ở Bến Tre, tôi gặp làn sóng phản đối dữ dội của các bà mẹ tại địa phương. Họ nói tôi ác độc như vậy làm sao mà đại diện được cho hình ảnh mẹ Việt Nam anh hùng? Họ còn kéo nhau qua sông, đến trường quay để coi mặt tôi ác như thế nào”, NSƯT Kim Xuân từng chia sẻ.

Đ.V (Tổng hợp)

Ngọc Anh 3A lần đầu chia sẻ về mối quan hệ với mẹ chồng cũ - NSND Tường Vi

Thứ 5, 07/06/2018 | 13:10
Ca sĩ Ngọc Anh 3A chuẩn bị về Việt Nam tham gia một đêm nhạc cùng Bằng Kiều. Chị cũng lần đầu chia sẻ về mối quan hệ của mình và NSND Tường Vi - mẹ chồng cũ của chị.

Ninh Dương Lan Ngọc và S.T lại khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên"

Thứ 6, 24/11/2017 | 05:22
Khoảnh khắc tình tứ của Ninh Dương Lan Ngọc và S.T trong MV Vì anh luôn ở đây khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên".
Cùng tác giả

Việt Nam là đối tác chiến lược tin cậy và có trách nhiệm của UNESCO

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:51
Ngày 25/4, tại Trụ sở Bộ Ngoại giao, Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Bùi Thanh Sơn đã tiếp bà Simona-Mirela Miculescu, Chủ tịch Đại hội đồng UNESCO.

Tăng cường hơn nữa quan hệ Đối tác Chiến lược giữa Việt Nam và Indonesia

Thứ 4, 24/04/2024 | 22:19
Bộ trưởng Ngoại giao Indonesia Retno Marsudi khẳng định Indonesia luôn coi trọng và mong muốn tăng cường hơn nữa quan hệ Đối tác Chiến lược với Việt Nam.

Tăng cường hợp tác, phối hợp giữa Việt Nam và Ban Thư ký ASEAN

Thứ 4, 24/04/2024 | 10:35
Tổng Thư ký ASEAN Kao Kim Hourn cho biết, sáng kiến AFF của Thủ tướng Phạm Minh Chính nhận được sự ủng hộ và đánh giá cao của các nước ASEAN và đối tác. Tổng Thư ký khẳng định tiếp tục ủng hộ Việt Nam tổ chức AFF trong những năm tiếp theo.

Việt Nam-Lào cần tăng cường kết nối hai nền kinh tế trong thời gian tới

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:27
Để nâng cao hiệu quả hợp tác, Thủ tướng Phạm Minh Chính và Thủ tướng Lào nhất trí cần tăng cường kết nối hai nền kinh tế, nhất là về thể chế, tài chính, hạ tầng, năng lượng, viễn thông, du lịch.

Thúc đẩy vai trò trung tâm của ASEAN, mang lại lợi ích thiết thực cho người dân

Thứ 2, 22/04/2024 | 11:23
Ngày 23/4 tới, tại Hà Nội, Việt Nam lần đầu tiên đăng cai tổ chức Diễn đàn Tương lai ASEAN 2024. Trước thềm sự kiện, Thứ trưởng Ngoại giao Đỗ Hùng Việt đã trả lời phỏng vấn báo chí về các nội dung liên quan.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 3/5/2024: Miền Bắc mưa to kéo dài đến khi nào?

Thứ 6, 03/05/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (3/5). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Mỹ nhân có khối tài sản 350 tỷ đồng "gây sốc" với hình ảnh gầy rộc

Thứ 5, 02/05/2024 | 07:00
Người đẹp Trương Mẫn có cuộc sống thăng trầm dù sở hữu khối tài sản "khủng". Ở tuổi 56, nữ diễn viên luôn kín tiếng chuyện đời tư.

“Ông hoàng nhạc đỏ” Trọng Tấn và cuộc sống đời thực đáng ngưỡng mộ

Thứ 6, 03/05/2024 | 06:50
Là giọng ca nổi bật trong làng nhạc đỏ Việt Nam, ngoài sự nghiệp đỉnh cao, anh còn có một gia đình viên mãn và khối tài sản đáng ngưỡng mộ.

Phía sau thành công của Lý Hải là bóng dáng người phụ nữ xinh đẹp, giỏi giang

Thứ 5, 02/05/2024 | 14:08
Dù sinh ra trong một gia đình trí thức, là người tài giỏi và có nhiều cơ hội toả sáng nhưng Minh Hà chọn cách lui về phía sau, làm hậu phương vững chắc cho Lý Hải.

“Người mẹ hiền nhất màn ảnh” ở tuổi 70 mới có vai chính gây sốc

Thứ 6, 03/05/2024 | 10:12
20 năm theo đuổi diễn xuất, nghệ sĩ Thanh Hiền chưa bao giờ ao ước được đóng vai chính. Nhưng bà là một trong những diễn viên ở tuổi 70 mà đắt show nhất nhì Vbiz.