Bi kịch khi làm vợ của sao nổi tiếng

Bi kịch khi làm vợ của sao nổi tiếng

Thứ 4, 06/02/2013 | 15:39
0
Làm vợ của những người nổi tiếng, những ngôi sao trong các lĩnh vực điện ảnh, sân khấu, ca nhạc, thể thao là mơ ước của hàng triệu cô gái trên thế giới vì đó là những ông chồng có danh tiếng, lắm tiền, hào quang chói lọi.

Thế nhưng “nằm trong chăn mới biết chăn có rận”, khi lấy những người nổi tiếng, các cô gái có khi không được "đổi đời" mà thậm chí còn gặp nhiều nỗi khổ hơn là lấy một người chồng bình thường. Hãy cùng báo Voici (Pháp) khảo sát một số trường hợp điển hình sau:

Vợ chồng Tony Parker và Eva Longloria thời còn mặn nồng

Vừa xa mặt, vừa cách lòng

Những nam người mẫu thời trang thường di chuyển như thoi giữa các thành phố lớn như Paris, Milan, New York, những cầu thủ cũng “đi mây về gió”, nay châu Á, mai châu âu, phần lớn các ngày trong năm đều gắn liền với khách sạn và các chuyến bay.

Eva Longloria (vợ của ngôi sao trong lĩnh vực thể thao Tony Parker) cũng rất hiểu "đặc thù" ấy của chồng, và cô đã nhiều khi chán ngán với những ngày dài lủi thủi ăn một mình trong nhà hàng, quán xá, "độc thoại" với bản thân, khi chồng luôn cách xa ít nhất 2000 km. Là vợ chồng đầu gối tay ấp, nhưng mỗi lần muốn gặp nhau, cả hai đều phải lên kế hoạch trước.

Luôn “bị” vệ sĩ giám sát

Là vợ của những người nổi tiếng, lắm tiền, thế nên họ cũng có thể là đối tượng của các tay săn ảnh, của những đối tượng có ý định bắt cóc đòi tiền chuộc. Giải pháp đưa ra là vệ sĩ đi kèm và tất nhiên sự tự do sẽ bị hạn chế hơn.

Vợ chồng Beckham

Tháng 1/2000, vợ con Beckham khốn khổ vì vụ bắt cóc tống tiền đòi 1,5 triệu euro tiền chuộc và lần thứ hai cũng với mục đích tương tự vào năm 2002 nhưng với giá 8 triệu euro. Vụ thứ nhất cô thoát nhờ Scotland Yard giải cứu, còn vụ thứ hai nhờ nhà báo điều tra phá án. Từ đó, gia đình Beckham luôn sống trong tình trạng bất an phải nhờ vệ sĩ canh chừng cẩn mật.

“Thượng cẳng chân, hạ cẳng tay”

Vợ của những võ sĩ (boxing) là nhóm người có nguy cơ bị bạo hành nhiều. Có những võ sĩ khi thua trận trên sàn đấu, sẽ quay về đấu với... vợ và đương nhiên phần thua luôn luôn thuộc về phụ nữ chân yếu tay mềm.

Vợ chồng Mike Tyson và Robin Giwen

Carlos Monzon cũng vậy. Nếu được lên võ đài thường xuyên, Carlos sẽ được giải tỏa (vì chịu nhiều áp lực), còn không vợ con của Carlos sẽ thành nạn nhân. Vợ của võ sĩ này nhiều lần bị "quăng" ra ngoài như một bao cát. Mike Tyson cũng thế, vợ của anh là nữ diễn viên Robin Giwen luôn bị Mike đánh vào mặt, bóp cổ, đấm đá; cực chẳng đã, sau hai năm chung sống, cô đành phải ly dị vì chịu không nổi.

Nhịn “chuyện ấy” như nhà tu hành

Christophe là vận động viên đua ngựa. Nghề nghiệp đã tạo cho anh một lối sống quá lành mạnh, khắt khe (không rượu chè, cờ bạc) trong giờ giấc và sinh hoạt, song điều đó gây "khổ" không ít cho người vợ Sophie Thaiman của anh.

Vợ chồng Christophe và Sophie Thaiman thời còn bên nhau

Cô tâm sự không thể có một đêm lãng mạn với chồng bởi anh phải hạn chế "chuyện đó" trong hai tuần thi đấu, ngủ sớm, dậy sớm, ăn ít giữ thể trọng gầy (45 cân). "Thanh bạch" và đơn điệu như một nhà tu hành, Sophie cảm thấy không "bằng lòng" mặc dù bề ngoài cô vẫn phải "bằng mặt"!

Hết hơi giữ chồng

Mặc dù đã có gia đình nhưng tay vợt đào hoa Boris Becker đã có đứa "con rơi" với một cô gái người Nga tên Angela Ermakova. Boris Becker là cái tên gây quá nhiều đau khổ trong cuộc đời của vợ anh.

Ngôi sao điện ảnh xinh đẹp Brook Shield cũng đã không ít lần ghen lồng lộn khi chồng - Andre Agassi tay vợt nổi tiếng “tòm tem” bên ngoài. Những chuyến thi đấu, lưu diễn xa vạn dặm đã khiến họ "không còn thời gian cho nhau" để rồi cuối cùng đã phải chia tay.

Cheryl Cole, vợ của cầu thủ Ashley Cole cũng khốn khổ không kém. Chàng cầu thủ này dù “vợ đẹp con khôn” nhưng vẫn quan hệ lén lút với đủ loại "em út". Cheryl đã từng tha thứ cho Ashley sau một vài lần bị phanh phui nhưng hậu vệ của câu lạc bộ Chealsea này vẫn chứng nào tật ấy. Hậu quả là cuộc hôn nhân chấm dứt, "túi tiền" hao hụt, Ashley phải "nhè" ra số tiền không nhỏ trong tổng số tài sản hơn 30 triệu USD của hai vợ chồng.

Tờ The Sun cho biết tuy Ashley hiện vẫn đang là một hậu vệ không thể thiếu của tuyển Anh nhưng sự nghiệp của cầu thủ này rồi sẽ xuống dốc khi nhiều cổ động viên ở xứ sương mù coi Ashley như là "kẻ đáng ghét" nhất nước Anh.

Ồn ào không kém là câu chuyện của vợ chồng tay golf người Mĩ Tiger Wood. Từ một tay golf vô danh, anh đã trở thành một nhà thể thao tài năng, một tỷ phú nhờ vào các giải thưởng ở các giải đấu cũng như các công ty tài trợ. Trong lúc sự nghiệp đang ở đỉnh cao và một gia đình hoàn hảo (1 vợ và 2 con), Wood đã "bị lóa mắt bởi sự hào nhoáng từ những thành công của mình, không vượt qua được sự cám dỗ, đã ngoại tình và đánh mất tất cả", Wood trải lòng.

Theo báo chí Anh và Mỹ, Wood có đến hàng trăm tình nhân đủ loại (vũ trường, bar, tri thức, văn nghệ sỹ) và Elin - vợ của Wood - thực sự sốc khi biết Wood ngoại tình. "Trước đó tôi chưa một lần nghi ngờ anh ấy. Suốt 3 năm trời, khi những vụ ngoại tình của chồng xảy ra, tôi chỉ quanh quẩn ở nhà với việc mang thai, sinh con và chăm lo cho chúng. Tôi thấy mình thật ngớ ngẩn vì không hề hay biết gì cho đến khi mọi chuyện được lật tẩy. Tôi thấy thật xấu hổ vì bị lừa dối suốt từng ấy năm trời", cô nói.

Theo báo chí Mỹ, trong cuộc chia tay này, Tiger Wood đã phải chi ra cho Elin số tiền khoảng 750 triệu USD, con số được coi là tốn kém nhất trong lịch sử ly hôn của các vận động viên thể thao thế giới.

Và cuối cùng, Wayne Rooney, chàng cầu thủ xứ sở sương mù cũng là người có mặt trong danh sách những ông chồng “trăng hoa”. Dù đã có “tiền sự” như anh chàng vẫn không chừa. Chuyện của Rooney ngày càng bị xé ra to khi anh bị phát hiện ngoài gái gọi Jen, anh còn "qua lại" với cả gái gọi Helen Woods với giá 1.200 bảng Anh vào thời điểm vợ Coleen của anh mang bầu.

Ngọc Bách (Theo Voici)