Bí mật chưa từng tiết lộ về Đoàn Văn Hậu khi ở trời Tây

Bí mật chưa từng tiết lộ về Đoàn Văn Hậu khi ở trời Tây

Thứ 5, 12/03/2020 | 20:00
0
Ông Thắng cho hay, mặc dù rất nhớ Văn Hậu nhưng vì sự nghiệp bóng đá của con nên ông cùng gia đình chỉ biết động viên Văn Hậu cố gắng thi đấu. Tuy nhiên, ở bên trời Tây Văn Hậu cũng có những khó khăn nhất định.

Đoàn Văn Hậu, cầu thủ trẻ luôn giành được sự yêu mến, ngưỡng mộ của hàng triệu người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Là cậu út của đội bóng Việt Nam nhưng Đoàn Văn Hậu đã là trụ cột không thể thiếu của U19, U20, U22, U23 và đội tuyển quốc gia và liên tục được vinh danh là cầu thủ trẻ năm xuất sắc nhất.

Trên sân bóng, Văn Hậu luôn thi đấu hết sức mình và tỏa sáng ở vị trí được HLV tin tưởng giao phó. Không chỉ làm tròn vai mà Văn Hậu còn ghi lại dấu ấn của mình trong từng trận đấu với từng đối thủ.

Không ít người đã thắc mắc, vì sao Heerenveen loại nhiều tài năng trẻ nhưng giữ lại Văn Hậu? Nhưng câu trả lời có lẽ đã được hiển thị rất rõ khi Văn Hậu là cầu thủ đang có tương lai rộng mở, chân sút vẫn chưa phát huy được tài năng vốn có của mình và cần khai thác hơn nữa.

Mới đây nhất, Văn Hậu đã chứng minh khi vắng mặt ở chuyến làm khách tới sân của Jong Groningen khiến đội bóng Hà Lan đứt mạch toàn thắng. Nếu có Văn Hậu trong đội hình, Jong Heerenveen có thể đã không phải nhận bàn thua. Trong những trận đấu trước đó, hậu vệ người Việt Nam thường hoàn thành tốt nhiệm vụ phòng ngự và thậm chí lăn xả cứu những bàn thua trông thấy cho đội nhà.

Thể thao - Bí mật chưa từng tiết lộ về Đoàn Văn Hậu khi ở trời Tây

Đoàn Văn Hậu luôn làm tốt nhiệm vụ trong mỗi trận đấu.

Nhìn thấy con trai thi đấu và trưởng thành hơn trong màu áo của đội bóng Hà Lan, ông Đoàn Quốc Thắng (bố Đoàn Văn Hậu) rất vui mừng. Tuy nhiên, ông vẫn không giấu được nỗi nhớ con trai khi năm vừa qua Đoàn Văn Hậu không được ăn Tết ở nhà mà phải “ăn Tết” cùng gia đình qua màn hình.

Ông Thắng tâm sự: “Dù lịch thi đấu nhiều và cũng cần tập luyện cùng đồng đội nhưng Văn Hậu vẫn thường xuyên gọi điện về nhà tâm sự, hỏi thăm sức khỏe của gia đình. Theo như tôi được biết hiện giờ Văn Hậu đang chấn thương, chưa bình phục nên chỉ ngồi ở ghế dự bị theo dõi đồng đội thi đấu. Tôi lo lắng, hỏi về chấn thương của con nhưng con chỉ nói không sao, sẽ bình phục nhanh”.

Cũng theo lời ông Thắng, Văn Hậu đã thích nghi được với môi trường, thời tiết, khí Hậu ở Hà Lan. Mặc dù nhiệt độ rất thấp nhưng không đến nỗi tê buốt chân tay. Về ăn uống thì hầu như Hậu cũng đã điều chỉnh được để đảm bảo sức khỏe cùng đội tuyển tập luyện, thi đấu.

Thể thao - Bí mật chưa từng tiết lộ về Đoàn Văn Hậu khi ở trời Tây (Hình 2).

Bố mẹ Đoàn Văn Hậu luôn theo dõi tin tức của con trai.

“Hậu chia sẻ đã hòa nhịp được với đồng đội từ rất sớm, tuy nhiên, về ngôn ngữ thì vẫn có những khó khăn nhất định. Khi HLV nói quá nhanh Hậu rất khó nghe và phải thật chăm chú mới có thể hiểu được. Tôi mong, con trai mình sẽ vượt qua những thử thách này để tiếp tục sự nghiệp sân cỏ của mình. Và, cũng mong sớm được gặp con trai”, ông Đoàn Quốc Thắng bày tỏ.

M.Thu

Clip: Đoàn Văn Hậu lập siêu phẩm cầu vồng trên sân tập của SC Heerenveen

Thứ 4, 08/01/2020 | 10:43
Trong buổi tập mới đây của SC Heerenveen trên đất Tây Ban Nha, Đoàn Văn Hậu đã có cú dứt điểm vô cùng đẹp mắt khiến thủ môn phải đứng nhìn bóng bay vào lưới.

Đoàn Văn Hậu bay thẳng Hà Lan, gia đình buồn vì không được đón và ăn Tết cùng con

Thứ 4, 11/12/2019 | 19:00
Bố cầu thủ Đoàn Văn Hậu cho biết, sau khi kết thúc trận chung kết SEA Games 30, Đoàn Văn Hậu sẽ bay thẳng sang Hà Lan. Dù rất buồn vì không được đón con nhưng bố Hậu vẫn mong con trai thi đấu tốt ở bất kỳ giải đấu nào.

Khoảnh khắc lịch sử: Đoàn Văn Hậu gây sốt khi ra sân đá chính cho SC Heerenveen 

Thứ 4, 18/12/2019 | 10:33
Đoàn Văn Hậu đã có màn chào sân vô cùng ấn tượng trong màu áo SC Heerenveen . Bài đăng sau đó của CLB Hà Lan có lượt tương tác vô cùng "khủng" từ người hâm mộ Việt Nam
Cùng tác giả

Nghệ sĩ chưa hiểu rõ luật hay e ngại không muốn "làm tới cùng” khi bị "khai tử" trên mạng xã hội?

Chủ nhật, 05/07/2020 | 19:45
Luật sư La Văn Thái cho rằng, việc danh hài Thúy Nga hay một số nghệ sĩ khác từng bị “khai tử” trên mạng xã hội cần phải xử lý thật nghiêm đối tượng tung tin đồn. Danh hài Thúy Nga nên làm đơn yêu cầu xử lý, thậm chí khởi kiện ra toà để bảo vệ quyền lợi cho mình cũng như phòng ngừa cho những người khác.

Băng ổ nhóm chính chưa được diệt tận gốc, dễ lọt lưới và tiếp tục gây họa

Thứ 5, 11/06/2020 | 14:11
Vụ 200 người náo loạn ở Q.Bình Tân, TP.HCM một lần nữa khiến dư luận xã hội lo ngại về hoạt động của các băng, ổ nhóm tội phạm hoạt động có quy mô, có thể tập hợp lượng lớn người gây mất an ninh trật tự trên địa bàn, bức xúc dư luận xã hội…

Nguyên tắc sống còn của “hiệp sĩ chống dịch”: “3 diệt” và bao vây dập dịch

Chủ nhật, 22/03/2020 | 14:00
Ở tuổi 70, với gần 40 năm gắn bó với chuyên ngành Truyền nhiễm mà ngày nay gọi là chuyên ngành các bệnh Nhiễm trùng và Nhiệt đới, bác sĩ Ngô việt Hùng đã trải qua không biết bao nhiêu vụ dịch từ lúc mới ra trường. Với ông nghề nghiệp chọn ông chứ không phải do ông chọn.

Cán bộ có con được nâng điểm thi ở Sơn La: “Không quy hoạch, không bổ nhiệm, kiểm điểm có hình thức”

Thứ 4, 09/10/2019 | 07:59
Đó là lời khẳng định của ông Cầm Văn Hoan - Chi cục trưởng cục Kiểm lâm Sơn La khi trao đổi với PV báo Người Đưa Tin về việc sẽ xử lý ông Bùi Minh Hải - cán bộ kiểm lâm có con được nâng điểm thi trong kỳ thi THPT Quốc gia 2018.

Sự việc cô giáo liên tục tát học sinh: Không có phương pháp giáo dục không nên làm thầy

Thứ 2, 07/10/2019 | 16:04
Nhiều chuyên gia giáo dục cho rằng, việc cô giáo liên tục tát học sinh trong giờ học là người thiếu phương pháp dạy học và chưa đủ tình yêu với học sinh của chính mình. Có lẽ, họ đang bế tắc và lựa chọn sai con đường.
Cùng chuyên mục

Bruno Fernandes cân nhắc rời M.U ngay hè 2024

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:34
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất của mình, Bruno Fernandes đã có phát biểu bất ngờ khi được hỏi về tương lai.

Muller :"Tchouameni cố nghe lén chiến thuật của Bayern"

Thứ 4, 01/05/2024 | 09:52
Thomas Muller đã có những lời mang tính chất hài hước khi tố Aurelien Tchouameni lén nghe những trao đổi của cầu thủ phía Bayern.

M.U và Man City chung tay phản đối luật mới của Premier League

Thứ 3, 30/04/2024 | 20:33
Hai đội bóng thành Manchester được biết là đều đồng lòng bỏ phiếu chống với mong muốn hình thành một quy tắc mới về mặt tài chính của BTC giải Ngoại hạng Anh.

ĐT Tây Ban Nha khả năng bị cấm dự VCK Euro 2024

Thứ 3, 30/04/2024 | 11:58
Sự can thiệp của Chính phủ Tây Ban Nha hiện đã khiến UEFA nóng mắt, và khả năng La Roja bị cấm dự VCK Euro là hoàn toàn có thể.

Nhận thẻ đỏ, U23 Indonesia dừng bước tại bán kết U23 châu Á 2024

Thứ 2, 29/04/2024 | 23:30
Đoàn quân của HLV Shin Tae Yong đã không thể đi ghi tên vào trận chung kết sau thất bại 0-2 trước U23 Uzbekistan ở bán kết U23 châu Á 2024.
     
Nổi bật trong ngày

Muller :"Tchouameni cố nghe lén chiến thuật của Bayern"

Thứ 4, 01/05/2024 | 09:52
Thomas Muller đã có những lời mang tính chất hài hước khi tố Aurelien Tchouameni lén nghe những trao đổi của cầu thủ phía Bayern.

Bruno Fernandes cân nhắc rời M.U ngay hè 2024

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:34
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất của mình, Bruno Fernandes đã có phát biểu bất ngờ khi được hỏi về tương lai.