Bí mật giấu kín suốt gần 2 năm của Trường Giang - Nhã Phương bất ngờ được hé lộ

Bí mật giấu kín suốt gần 2 năm của Trường Giang - Nhã Phương bất ngờ được hé lộ

Hà Thị Linh
Thứ 7, 28/03/2020 | 09:45
0
Người hâm mộ vô cùng bất ngờ khi lần đầu tiên được chứng kiến trọn vẹn những khoảnh khắc hạnh phúc của vợ chồng Nhã Phương - Trường Giang trong lễ đính hôn ở Đà Nẵng cách đây gần 2 năm.

 

Ngôi sao - Bí mật giấu kín suốt gần 2 năm của Trường Giang - Nhã Phương bất ngờ được hé lộ

Khép lại 3 năm yêu nhau với rất nhiều sóng gió, Trường Giang - Nhã Phương chính thức về chung một nhà bằng một đám cưới cổ tích diễn ra vào hồi cuối tháng 9/2018. Trước đó, hai người đã bí mật tổ chức lễ đính hôn tại Đà Nẵng, và tất cả mọi thông tin về ngày đặc biệt này gần như được bảo mật tối đa. Điều này khiến người hâm mộ càng tò mò và nóng lòng chờ tới ngày được chiêm ngưỡng những khoảnh khắc hạnh phúc của cặp đôi đình đám nhất nhì showbiz Việt.

Ngôi sao - Bí mật giấu kín suốt gần 2 năm của Trường Giang - Nhã Phương bất ngờ được hé lộ (Hình 2).

Không để người hâm mộ chờ đợi thêm nữa, mới đây vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương bất ngờ hé lộ loạt khoảnh khắc đẹp lung linh tại lễ đính hôn trên bờ biển sau gần hai năm giấu kín. 

Ngôi sao - Bí mật giấu kín suốt gần 2 năm của Trường Giang - Nhã Phương bất ngờ được hé lộ (Hình 3).

Cô dâu Nhã Phương xinh đẹp rạng ngời trong chiếc váy cưới nền nã, điểm xuyết tinh tế, nhưng vẫn không kém phần quyến rũ, liên tục tươi cười bên chú rể Trường Giang.

Ngôi sao - Bí mật giấu kín suốt gần 2 năm của Trường Giang - Nhã Phương bất ngờ được hé lộ (Hình 4).

Vượt qua rất nhiều sóng gió để có một cuộc sống hạnh phúc như hiện tại, Nhã Phương luôn tin tưởng và ở bên cạnh Trường Giang kể cả khi anh vướng những ồn ào không hay. 

Ngôi sao - Bí mật giấu kín suốt gần 2 năm của Trường Giang - Nhã Phương bất ngờ được hé lộ (Hình 5).

Thời gian không ngừng trôi, nhưng những lời ngôn tình của Trường Giang dành cho Nhã Phương đến giờ vẫn khiến bao người xúc động: "Chúng tôi luôn ước một điều là bằng mọi giá phải hạnh phúc. Không phải để cho mọi người nhìn vào thấy chúng tôi hạnh phúc, thấy chúng tôi không đùa giỡn, mà duy nhất vì để ba má chúng tôi đừng khóc. Thật lòng như vậy! Còn tình yêu của hai chúng tôi thì không cần khẳng định gì cả". 

Ngôi sao - Bí mật giấu kín suốt gần 2 năm của Trường Giang - Nhã Phương bất ngờ được hé lộ (Hình 6).

Từng bị gắn mác đào hoa và vướng nhiều ồn ào trong quá khứ, nhưng kể từ khi trở thành chồng Nhã Phương, danh hài xứ Quảng đã thay đổi 180 độ, trở thành một người chồng, người cha mẫu mực, luôn chiều chuộng vợ con hết mực. Ngoài thời gian dành cho công việc, nam danh hài dành thời gian vun vén tổ ấm nhỏ. Trường Giang từng tiết lộ, ở nhà anh chính là người đảm nhận việc bếp núc, luôn nấu những món ngon cho vợ con. 

Ngôi sao - Bí mật giấu kín suốt gần 2 năm của Trường Giang - Nhã Phương bất ngờ được hé lộ (Hình 7).

Người hâm mộ luôn ghen tỵ với Nhã Phương khi lấy được một người chồng tâm lý như Trường Giang. Không ít lần công chúng phải xuýt xoa trước sự cưng chiều của Trường Giang đối với vợ mình. Anh có thể đưa vợ đi làm tóc và chờ đợi hàng tiếng đồng hồ để cùng vợ đi về, không ngại đi mua trà sữa cho bà xã,... Hay gần đây nhất dù phải cách ly vì dịch Covid-19, nhưng nam danh hài vẫn không quên dành điều ngọt ngào cho Nhã Phương trong dịp 8/3.

Ngôi sao - Bí mật giấu kín suốt gần 2 năm của Trường Giang - Nhã Phương bất ngờ được hé lộ (Hình 8).

Chia sẻ về cuộc sống thay đổi sau kết hôn, Nhã Phương luôn cảm thấy may mắn khi lấy Trường Giang. "Tôi không phải người có suy nghĩ khi đã có gia đình, mình sẽ làm hậu phương, đứng phía sau. Ước mơ của mình vẫn là diễn xuất, nên luôn cố gắng sắp xếp thời gian để cân bằng và làm việc. Tôi may mắn vì được chồng ủng hộ, hiểu tâm lý. Chỉ có điều trước đây có thể ngủ đến 12h, còn bây giờ dậy từ 5h sáng. Đó là sự thay đổi lớn", Nhã Phương bộc bạch.

Ngôi sao - Bí mật giấu kín suốt gần 2 năm của Trường Giang - Nhã Phương bất ngờ được hé lộ (Hình 9).

Sau gần 2 năm kết hôn, mỗi lần xuất hiện Trường GiangNhã Phương vẫn luôn khiến bao người ngưỡng mộ vì những cử chỉ ngọt ngào mà cả hai dành cho nhau. Cặp đôi đã chào đón một cô công chúa xinh xắn đặt tên là Destiny như lời tuyên bố ở bên nhau chính là định mệnh. 

 
Ngôi sao - Bí mật giấu kín suốt gần 2 năm của Trường Giang - Nhã Phương bất ngờ được hé lộ (Hình 10).

Bây giờ, khi nhắc đến vợ chồng Trường Giang – Nhã Phương, dường như người ta đã quên đi những ồn ào của Trường Giang, hay sự ủy mị, lụy tình của Nhã Phương trong quá khứ. Thay vào đó, càng ngày mọi người càng ngưỡng mộ câu chuyện tình yêu đơn giản, chân chất, lắm sóng gió, lắm thăng trầm, nhưng có cái kết viên mãn vì đã biết cách nắm chặt tay nhau trước những bão giông.

 

Trường Giang “giữ chân” Nhã Phương chỉ nhờ tài lẻ đặc biệt này

Chủ nhật, 01/03/2020 | 15:19
Nổi tiếng cưng chiều vợ, Trường Giang chưa bao giờ khiến khán giả thất vọng về cách chăm sóc Nhã Phương. Nam danh hài luôn làm mọi việc, ga lăng nhất có thể đối với bạn đời của mình, kể cả lúc yêu và hiện tại đã trở thành vợ chồng.

Tình yêu của Trường Giang - Nhã Phương thay đổi thế nào sau hơn một năm kết hôn?

Thứ 6, 14/02/2020 | 19:00
Không còn nhiều thử thách hay rào cản như thuở còn hẹn hò, Trường Giang - Nhã Phương đang có một cuộc sống viên mãn, hạnh phúc được bao người ngưỡng mộ.

Nhã Phương lần đầu tiết lộ tên con gái và cuộc sống bên Trường Giang sau hơn một năm kết hôn

Thứ 2, 23/12/2019 | 10:00
Sau hơn một năm kết hôn, Nhã Phương vừa chia sẻ những điều vợ chồng cô đã làm được trong năm 2019. Trong đó, nữ diễn viên cho biết thành quả lớn nhất của cô trong năm qua là sinh hạ bé gái Destiny.
Cùng tác giả

Bất ngờ lý do NSƯT Ngọc Huyền không thể thành đôi với Kim Tử Long

Thứ 4, 10/08/2022 | 17:21
Nghệ sĩ Ngọc Huyền khẳng định, giữa cô và NSƯT Kim Tử Long có tình cảm, nhưng hai người không thành đôi. Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò muốn biết lý do.

“Đừng ảo tưởng mình là ngôi sao mà bắt người khác phải chờ đợi”

Thứ 4, 24/11/2021 | 07:05
Bao giờ tất cả sao Việt học được cách quý trọng thời gian? Bao giờ một số “ngôi sao” thôi coi việc đến muộn như một cách chứng tỏ đẳng cấp của mình?

Diễn viên Kim Oanh: "Tôi rất muốn lấy chồng sớm và có con sớm"

Thứ 7, 20/11/2021 | 10:15
Ở tuổi 28, nhìn bạn bè, đồng nghiệp xung quanh đã có đôi có cặp, con cái đề huề khiến Kim Oanh cảm thấy rất sốt ruột. Cô nàng vẫn đang đợi chàng "hoàng tử" của mình.

"Chao đảo" bộ ảnh hai cụ bà U80 tạo dáng "cực xì tin" bên cúc hoạ mi

Thứ 2, 15/11/2021 | 19:00
Những bông hoa cúc họa mi tuy nhỏ bé, nhưng vẫn đủ làm rực rỡ vẻ đẹp tuổi già, đủ sưởi ấm tình bạn ở cái tuổi gần đất xa trời của cụ Hiền và cụ Chung.

Cứu thành công bé gái bị bệnh động kinh hành hạ suốt 12 năm

Thứ 6, 12/11/2021 | 16:01
Phép màu đã đến với bé gái bị chứng động kinh kháng thuốc hành hạ suốt 12 năm. Sau thời gian chăm sóc đặc biệt, hiện tình trạng sức khỏe của bé tiến triển tốt.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Rũ bỏ hình ảnh "bánh bèo", Uyên Linh “lột xác” bất ngờ sau show Chị đẹp

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:12
Với hình ảnh mới trẻ hơn, táo bạo hơn, Uyên Linh chuộng mốt ăn mặc cá tính, lăng-xê trang phục cắt xẻ và nhiều họa tiết.

Kiếm hiệp Kim Dung: Binh khí gây ra nhiều thảm kịch nhất

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:00
Đô long đao là một trong những binh khí đã gieo rắc lòng tham trong lòng nhiều người, khiến họ bất chấp mọi thủ đoạn để tranh đoạt.

Lật mặt 7: Kịch bản an toàn nhưng tốn nước mắt

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:36
Lật mặt 7: Một điều ước được đánh giá là phần phim chắc tay nhất trong series Lật mặt của Lý Hải. Xây dựng tuyến nội dung an toàn nhưng hài hước, chạm cảm xúc.

Đợt không khí lạnh yếu "hiếm gặp" giữa tháng 5 có gì đáng lưu ý?

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:01
Dự báo trong 1-2 ngày đầu tháng 5, khối không khí lạnh yếu từ lục địa Trung Quốc di chuyển xuống, ở Bắc Bộ khả năng xuất hiện mưa rào và dông trở lại.

Ma Dong Seok: Thách thức của phim giải trí ngang phim nghệ thuật

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:15
Nhà sản xuất Vây hãm: Kẻ trừng phạt - Ma Dong Seok chia sẻ về những ý kiến trái chiều xoay quanh mạch phim, nhắc đến khó khăn khi thực hiện phim giải trí.