Bí mật khó tin về 3 chiếc bao cao su trong túi xách con dâu

Bí mật khó tin về 3 chiếc bao cao su trong túi xách con dâu

Thứ 5, 04/06/2015 | 07:00
0
Tôi vừa bị mẹ chồng ghê gớm gán cho tội ngoại tình. Có khi nào chính bà đã để 3 chiếc bao cao su vào trong túi xách của con dâu khi tôi không có nhà và vu vạ cho tôi không?

Bỗng dưng xuất hiện bao cao su

Thời gian qua, tôi đã và đang sống trong những ngày tháng bị mẹ chồng ghê gớm ghét bỏ nên bà trắng trợn vu vạ cho tôi tội mà bất cứ người phụ nữ nào cũng căm ghét nhất: tội ngoại tình. Tôi lấy chồng cách đây được 9 tháng. Do yêu cầu công việc nên chồng tôi rất hay phải đi làm xa nhà. Một tháng anh ở nhà được khoảng vài ngày với vợ. Những ngày còn lại thì anh theo chân những công trình cách đó hàng trăm cây số.

Ở nhà chồng, tôi ở với mẹ chồng và 2 chị chồng. Hai chị chồng tôi dù đã đến tuổi lấy chồng nhưng vẫn chưa yêu ai. Có lẽ vì thế mà cuộc sống chung ở nhà chồng của tôi khá ngột ngạt do liên tục bị mẹ và 2 chị soi mói. Biết thân biết phận, tôi luôn nín nhịn. Tôi cũng chẳng dám có ý kiến gì mà thường chỉ về tâm sự với chồng. Chồng tôi biết tính mẹ và chị, cũng thông cảm cho vợ nên yêu chiều tôi hơn. Điều này càng khiến 3 người phụ nữ còn lại trong nhà tôi ngứa mắt.

Hàng ngày đi làm về, tôi phải làm hết mọi việc trong nhà. Chị chồng đi làm về thì đi chơi hoặc nằm ngủ. Còn mẹ chồng ghê gớm dù ở nhà cũng không đỡ đần giúp tôi. Họ thường bảo: “Đi làm về, chỉ có nấu cơm canh và dọn nhà thì quá nhàn rồi còn gì”. Rồi họ bóng gió nói tôi lấy chồng sướng, chuột sa chĩnh gạo. Bởi sướng thế nên phải biết điều bỏ công, bỏ sức ra phục vụ nhà chồng. Mỗi tối, tôi chỉ biết giam mình trong phòng nhắn tin, gọi điện cho chồng để đỡ cảm thấy lạc lõng ở nhà chồng.

Nhiều lần, dù đã xin phép về nhà ngoại ở cách đó 40km chơi song tôi thường xuyên bị mẹ chồng hoặc chị chồng nói mỉa. Ở chơi được nhà mẹ đẻ 2 ngày, mẹ chồng đã gọi điện nói tôi chẳng ra gì: “Ở nhà cuối tuần hết việc hay sao mà về nhà ngoại lâu thế”. Rồi bà đổ diệt cho tôi không coi nhà chồng như nhà mình. Rằng ở nhà chồng mà tâm trí của con dâu bà cứ để ở nhà ngoại. Trong khi tôi ở nhà chồng là chính, 2 tháng may ra mới về ngoại 1 lần.

Tôi có thói quen mặc váy ngủ khi n

Cùng chuyên mục

Anh nông dân nhẹ nhàng kiếm 10 tỷ đồng/năm nhờ nuôi loài “chim tiền tỷ”

Thứ 7, 27/04/2024 | 07:30
Nuôi thứ “chim tiền tỷ”, anh Nguyễn Văn Tú (huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa) không chỉ làm giàu cho bản thân mà còn tạo việc làm cho nhiều lao động địa phương.

Rau dại mọc bờ mương xưa không ai hái, nay được chị em săn lùng bởi công dụng "vàng 10"

Thứ 7, 27/04/2024 | 07:15
Loài rau dại này ngoài chế biến thành những món ăn ngon còn được coi là "thần dược trường thọ", có công dụng đặc biệt tốt cho sức khỏe.

Tp.HCM: 2 thẩm mỹ viện ngang nhiên hoạt động trái phép

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:45
2 cơ sở thẩm mỹ hoạt động trái phép tại quận 1 hiện đang bị đình chỉ hoạt động, nhưng vẫn ngang nhiên cung ứng dịch vụ khám, chữa bệnh.

Cải tạo ngôi nhà, cặp vợ chồng sốc nặng khi phát hiện ra giếng bí mật

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:36
Một cặp vợ chồng đã vô cùng sửng sốt khi phát hiện ra một cái giếng bí mật 200 năm tuổi bên dưới hành lang khi họ bắt đầu cải tạo ngôi nhà của mình.
     
Nổi bật trong ngày

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Loại quả dại "xanh lét" trước rụng đầy gốc nay lên tầm đặc sản "một vốn bốn lời"

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:30
Từ loại quả mọc dại, người dân hái "ăn vui miệng", không ngờ khi chế biến lại thành một món ngon bất ngờ, giá cũng đắt đỏ 200.000 đồng/kg.

Anh nông dân bỏ túi 7 tỷ đồng nhờ trồng cây quen thuộc theo cách "chẳng giống ai"

Thứ 6, 26/04/2024 | 07:30
Khởi nghiệp tại quê hương, nông dân Nguyễn Hữu Tấn đã trồng loại cây quen thuộc "nhiều người mê", không ngờ mỗi năm sản lượng trên 200 tấn, tổng thu gần 7 tỷ đồng.

"Trồng" được kim cương chỉ mất 150 phút

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:04
Các nhà nghiên cứu đã tìm ra cách tạo ra kim cương chỉ trong 150 phút so với quy trình tự nhiên hàng tỷ năm.

Món ăn phổ biến trong bữa cơm người Việt khiến nhiều người mắc u dạ dày

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:40
Cà muối, dưa muối là món ăn quen thuộc trong mâm cơm của gia đình Việt. Tuy nhiên, những món ăn lên men này có thể gây ra ung thư nếu bạn không biết cách chế biến.