Bí quyết trị đau mỏi vai gáy của bạn gái văn phòng ngồi làm việc 12/24h mỗi ngày

Bí quyết trị đau mỏi vai gáy của bạn gái văn phòng ngồi làm việc 12/24h mỗi ngày

Thứ 5, 10/01/2019 | 12:51
0
Ngồi hàng giờ nhiều trước máy tính, ít vận động… là những nguyên nhân dẫn đến các bệnh mà dân văn phòng hay mắc phải, đặc biệt là bệnh đau mỏi vai gáy.

Chị Tuyền - một nhân viên văn phòng đã phải chịu đựng cơn đau do căn bệnh này mang tới nhưng hiện tại chị đã vượt qua được. Hãy cùng lắng nghe những lời chia sẻ của chị về bệnh và cách thoát khỏi nó như thế nào nhé.

Đau mỏi vai gáy - nỗi lòng của chị Tuyền

Chị Bích Tuyền năm nay 27 tuổi, hiện tại là nhân viên văn phòng. Hằng ngày, chị làm việc với máy tính ở công ty liên tục 8 tiếng và khi về nhà cũng dành thời gian cho công việc.

Thương hiệu - Bí quyết trị đau mỏi vai gáy của bạn gái văn phòng ngồi làm việc 12/24h mỗi ngày

Chị chia sẻ rằng: “Có một thời gian là mình làm việc liên tục và ngồi liên tục cho nên mình bị đau mỏi vai gáy. Và do mình không uống thuốc, lại tiếp tục làm việc trong thời gian dài, cho nên các cơn đau càng ngày nặng hơn, nhất là đau ở vùng cổ này”.

Chị buồn buồn cho biết, dù chỉ mới 27 tuổi nhưng do yêu công việc của mình, vì cuộc sống tương lai sau này mà chị phải chịu chứng bệnh mà chỉ người cao tuổi mới thường gặp.

Chị kể: “Khoảng vài tháng trước nó có dấu hiệu lan xuống cả cánh tay và tê luôn 3 cái ngón tay giữa. Tình trạng càng ngày càng nặng khiến mình không thể nào làm việc tốt được”.

Chị có chia sẻ là do tính chất công việc nên ngày nào cũng phải mang máy tính cá nhân đến văn phòng. Việc mang balo bên trong chứa máy tính, làm vai chị đau nhức hơn.

Sau một thời gian dài chịu đựng cơn đau đau mỏi vai gáy làm chị Tuyền khó chịu, bất tiện và không thể tập trung làm việc.

Món quà đặc biệt từ một người bạn

Mấy người bạn của chị thấy chị luôn khó chịu cũng lo lắng, hỏi thăm chị. Có một người bạn đã tặng cho chị hai lọ viên uống Aria công thức Nhật Bản để chị sử dụng thử.

Thương hiệu - Bí quyết trị đau mỏi vai gáy của bạn gái văn phòng ngồi làm việc 12/24h mỗi ngày (Hình 2).

Chị cho hay: “Mình dùng sau 1 hộp đầu tiên đã thấy hiệu quả, các cơn đau thuyên giảm. Trong những ngày đầu vùng dây thần kinh mình cảm nhận là nó đau hơn, nhưng sau 1 tuần thì nó đã bắt đầu giảm và mình không cảm thấy tê nữa”.

Chị tiếp tục chia sẻ: “Sau 2 hộp thì cơn đau của mình gần như giảm khoảng 90%, do vùng vai này của mình bị đau mà mình xoa bóp quá nhiều dẫn đến bị loãng ra nên không còn săn chắc như bên vai phải nữa”.

*Lưu ý: Hiệu quả tuỳ thuộc vào cơ địa của mỗi người

Không riêng gì viên uống Aria mà còn các loại sản phẩm hỗ trợ trị bệnh về xương khớp thì phải cần tuân thủ các quy tắc uống đúng liều, đủ liệu trình thì bệnh mới giảm được.

Thương hiệu - Bí quyết trị đau mỏi vai gáy của bạn gái văn phòng ngồi làm việc 12/24h mỗi ngày (Hình 3).

Chị vui vẻ tiếp lời: “Hiện tại thỉnh thoảng mình cũng còn giữ cái hộp Aria này để dùng. Tại vì thỉnh thoảng mình có đi học, hội thảo là phải ngồi liên tục cả ngày luôn hoặc đi xe lâu quá là vai gáy lại đau lại. Lúc đau lại mình chỉ dùng khoảng 1 - 2 ngày là sẽ hết”.

Theo mình thấy, sản phẩm Aria này là sản phẩm chất lượng. Và nó giúp hỗ trợ điều trị chứng đau mỏi vai gáy thường gặp ở nhân viên văn phòng tốt.

Mình nghĩ, nếu như ai hay làm những công việc như phải ngồi lâu trong văn phòng, viết lách hoặc lái xe mà bị đau mỏi vai gáy thì có thể sử dụng sản phẩm Aria này” - chị niềm nở chia sẻ.

Trên đây là những lời chia sẻ phản hồi về thảo dược Aria của chị Tuyền sau khi dùng hỗ trợ trị bệnh đau mỏi vai gáy. Nếu có thắc mắc hoặc cần thêm thông tin về các bệnh xương khớp hay Viên uống Xương Khớp Aria thì bạn có thể liên hệ vào hotline 0888 533 350 để được gặp các chuyên viên tư vấn thêm. Hãy bảo vệ sức khỏe của mình và người thân trong gia đình mình tốt nhất nhé.

Thương hiệu - Bí quyết trị đau mỏi vai gáy của bạn gái văn phòng ngồi làm việc 12/24h mỗi ngày (Hình 4).

* Sản phẩm không phải là thuốc và không thể dùng thay thế thuốc chưa bệnh.

Trang Nguyễn

Chấm dứt chuỗi ngày đau nhức xương khớp dằn vặt bằng bài thuốc dân tộc

Thứ 4, 26/12/2018 | 14:29
Lương y Triệu Thị Hòa ở Yên Sơn, Ba Vì, Hà Nội lâu nay nổi tiếng là người có biệt tài chữa hiệu quả các chứng đau nhức xương khớp.

Tại sao lại bị đau nhức xương khớp khi trời trở lạnh?

Thứ 2, 17/12/2018 | 15:31
Việt Nam là một trong những quốc gia có tỷ lệ người mắc bệnh xương khớp cao ở khu vực và trên thế giới. Đặc biệt, trong điều kiện khí hậu trở lạnh hoặc thay đổi thất thường, các bệnh lý về xương khớp lại càng có cơ hội phát triển.
Cùng chuyên mục

Nhút mít Hương Sơn lọt TOP 100 món ăn đặc sản Việt Nam

Thứ 3, 30/08/2022 | 14:04
Nhút mít là một trong 2 món ăn của Hà Tĩnh được chọn vào TOP món ăn đặc sản Việt Nam.

Bác sĩ cân não phẫu thuật cứu sống bệnh nhân có khối u khổng lồ

Thứ 7, 25/06/2022 | 17:30
Ngày 25/6, chia sẻ với PV Người Đưa Tin, đại diện bệnh viện Thẩm mỹ JW cho biết, đơn vị vừa thực hiện phẫu thuật cho bệnh nhân có khối u khổng lồ 1kg.

SeABank, BRG và Vietnam Airlines "bắt tay" ra mắt SeATravel

Thứ 6, 24/06/2022 | 21:22
Đây là thẻ tín dụng đi kèm nhiều đặc quyền cao cấp, ưu đãi hàng không, nghỉ dưỡng được 3 doanh nghiệp tặng khách hàng khi nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng đang lên cao.

Thương hiệu áo dài Đức Minh - Giải thưởng tôn vinh top 100 thương hiệu

Thứ 6, 09/04/2021 | 12:03
Áo dài Đức Minh vinh dự đạt giải thưởng cao quý “Top 100 Thương hiệu sản phẩm dịch vụ uy tín chất lượng” của năm 2021 trong Hội báo Đời sống & Pháp luật.

Công ty mỹ phẩm Tuyết Điều nhận giải Top 10 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng

Thứ 3, 06/04/2021 | 14:40
Tại Hội báo Đời sống & Pháp luật, Công ty TNHH mỹ phẩm Tuyết Điều đã lọt vào Top 100 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng của năm.
     
Nổi bật trong ngày

Nhúm muối "độc lạ" bán giá 10 triệu đồng, đại gia liền xuống tiền mua

Thứ 4, 01/05/2024 | 11:25
Muối là gia vị quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày với giá chỉ vài nghìn đồng/kg. Tuy nhiên, có loại giá 10 triệu/kg gây sự tò mò đối với nhiều người.

Đặc sản "truyền đời" 20 triệu đồng/kg, “chậm chân” không có để mua

Thứ 5, 02/05/2024 | 15:30
Mặc dù loại đặc sản có "1-0-2" này bán cao ngất ngưởng nhưng vẫn được nhiều người tìm kiếm, gần Tết mặt hàng này còn “cháy” hàng.

Anh nông dân kiếm tiền tỷ nhờ nuôi "thủy quái to bự" trong bể xi măng

Thứ 4, 01/05/2024 | 07:30
Nhờ có khối lượng lớn và giá bán cao nên khi nuôi thành công, loài đặc sản này có thể cho lợi nhuận cao, nhất là khi người nuôi tự sản xuất được con giống.

Đặc sản có "1-0-2" nhìn thôi đã "đỏ mặt" ai ngờ 10 triệu/con

Thứ 4, 01/05/2024 | 15:30
Mặc dù có bề ngoài "đỏ mặt" và giá vô cùng đắt đỏ nhưng loài hải sản quý hiếm này vẫn được săn lùng khắp nơi trên thế giới.

Người phụ nữ câu được con cá chép khổng lồ nặng 32kg

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:58
Một người phụ nữ đã câu được con cá chép khổng lồ nặng 32kg sau 48 giờ kiên nhất theo dõi nó.