Bí thư Nguyễn Xuân Anh: 'Đừng để ý tưởng KH-CN bỏ xó trong ngăn bàn'

Bí thư Nguyễn Xuân Anh: 'Đừng để ý tưởng KH-CN bỏ xó trong ngăn bàn'

Thứ 4, 18/05/2016 | 11:31
0
Nhân ngày Khoa học công nghệ Việt Nam, Bí thư Nguyễn Xuân Anh mong Sở KHCN và Liên hiệp các Hội cần đóng góp nhiều hơn cho sự phát triển của TP Đà Nẵng.

Tin nhanh sáng ngày 18/5, Bí thư Thành ủy Đà Nẵng Nguyễn Xuân Anh cùng đồng chí Phùng Tấn Viết (Thành ủy viên, Phó chủ tịch UBND TP Đà Nẵng) đã thăm Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật (KHKT) TP Đà Nẵng và Sở Khoa học Công nghệ TP Đà Nẵng, nhân ngày Khoa học & Công nghệ (KHCN) Việt Nam.

Có mặt chúc mừng các thành viên Liên hiệp các Hội KHKT, Bí thư Nguyễn Xuân Anh phát biểu: “Chưa bao giờ, lĩnh vực KHCN lại được đánh giá cao như giai đoạn hiện nay.

Liên hiệp Hội KHKT càng có vị trí quan trọng trong những năm qua và tôi mong rằng cần phát huy sự quan trọng này hơn nữa. Dưới sự chỉ đạo của đồng chí Văn Hữu Chiến (nguyên Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng), chắc chắn sẽ mang lại lợi thế và kết quả tốt đẹp hơn nữa cho TP của chúng ta".

"Vai trò của Liên hiệp các hội Khoa học & Kỹ thuật rất lớn trong việc tư vấn, hỗ trợ lãnh đạo TP trong việc hoạch định, xây dựng. Trong thời gian tiếp đây, tôi sẽ đề nghị TP cũng như các Sở, ban, ngành giao thêm nhiều nhiệm vụ cho Hội.

Hội cần có đóng góp tiếng nói nhiều hơn trong việc xây dựng, phát triển TP, để có chính sách phù hợp, đúng đắn nhất cho sự nghiệp phát triển toàn diện của TP Đà Nẵng”, người đứng đầu.

Xã hội - Bí thư Nguyễn Xuân Anh: 'Đừng để ý tưởng KH-CN bỏ xó trong ngăn bàn'

Bí thư Nguyễn Xuân Anh (thứ 2, phải sang trái) tặng hoa chúc mừng Liên hiệp các Hội KHKT TP Đà Nẵng nhân ngày Khoa học công nghệ Việt Nam

Nhận hoa chúc mừng từ lãnh đạo Thành ủy và UBND TP, Chủ tịch Liên hiệp Hội KHKT, ông Văn Hữu Chiến cho biết: “Anh em trong Liên hiệp Hội vô cùng cảm động khi Bí thư Nguyễn Xuân Anh dù bận bịu công tác kiểm tra chuẩn bị các đơn vị trước ngày bầu cử vẫn đến chúc mừng ngày của Hội. Những năm qua, Liên hiệp Hội không ngừng sáng tạo, liên tục có nhiều ý tưởng mới đóng góp cho nhiều lĩnh vực phát triển của TP Đà Nẵng".

Trong cuộc thi “Sáng tạo công nghệ” vừ

Cùng chuyên mục

Giám sát việc thực hiện hóa đơn điện tử tại cửa hàng bán lẻ xăng dầu

Thứ 2, 06/05/2024 | 21:56
Đó là một trong những yêu cầu của Tổng cục Thuế đối với các Cục Thuế tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tại Công văn số 1780/TCT-DNL.

Ngoại trưởng Ukraine thúc giục EU chuyển sang nền kinh tế thời chiến

Thứ 2, 06/05/2024 | 20:54
“Nếu chúng ta muốn duy trì hòa bình ở châu Âu, chúng ta phải chuyển sang nền kinh tế thời chiến, dù điều đó nghe có vẻ nghịch lý…”, Ngoại trưởng Ukraine Kuleba nói.

Từ 1/1/2025, thành phố, thị xã nào không được phân lô bán nền?

Thứ 2, 06/05/2024 | 20:00
Tới đây, khi Luật Kinh doanh bất động sản 2023 có hiệu lực, sẽ có thêm 81 thành phố, thị xã không được thực hiện phân lô bán nền.

Xe bị phạt nguội nhưng đã sang tên, chủ cũ hay chủ mới phải chịu phạt?

Thứ 2, 06/05/2024 | 15:52
Khi đi đăng kiểm, chủ mới phát hiện xe bị phạt nguội do lỗi của chủ cũ. Trong trường hợp này ai sẽ là người chịu trách nhiệm đóng phạt?

Nga liên tiếp phá hủy các mục tiêu giá trị, khí tài phương Tây có giúp được Ukraine?

Thứ 2, 06/05/2024 | 14:00
Những hình ảnh được công khai cho thấy, trong tuần qua, một loạt khí tài trị giá triệu đô mà phương Tây cung cấp cho Ukraine đã bị phá hủy.
     
Nổi bật trong ngày

Tổng duyệt Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Chủ nhật, 05/05/2024 | 11:00
Sáng 5/5, Ban chỉ đạo TW kỷ niệm các ngày lễ lớn và sự kiện lịch sử quan trọng của đất nước tổ chức tổng duyệt Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ. Đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương, Phó trưởng ban Thường trực Ban chủ trì chỉ đạo, kiểm tra buổi Tổng duyệt.

Mây dông đang kéo tới, cảnh báo Hà Nội mưa rất to

Chủ nhật, 05/05/2024 | 21:40
Tối 5/5, Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia đưa ra cảnh báo mưa lớn cục bộ, dông, lốc, sét khu vực Hà Nội.