Bí thư Hoàng Trung Hải: Chỉ đạo khắc phục vụ nổ kinh hoàng ở Văn Phú - Hà Đông

Bí thư Hoàng Trung Hải: Chỉ đạo khắc phục vụ nổ kinh hoàng ở Văn Phú - Hà Đông

Thứ 7, 19/03/2016 | 23:30
0
Bí thư Hoàng Trung Hải đã động viên các nạn nhân vụ nổ ở Hà Đông yên tâm điều trị, sớm phục hồi sức khỏe, đồng thời chỉ đạo ngành y tế Hà Nội, Bệnh viện Đa khoa Hà Đông phải tận tình cứu chữa.

Nhận được thông tin về vụ nổ kinh hoàng ở Văn Phú-Hà Đông khiến nhiều người thương vong, vào khoảng 7h15 ngày 19/3, Bí thư Thành ủy Hà Nội Hoàng Trung Hải cùng lãnh đạo UBND TP Hà Nội cũng đã đến BV Hà Đông thăm hỏi động viên các nạn nhân.

Bí thư Hoàng Trung Hải đã động viên các bệnh nhân yên tâm điều trị, sớm phục hồi sức khỏe, đồng thời chỉ đạo ngành y tế Hà Nội, Bệnh viện Đa khoa Hà Đông phải tận tình cứu chữa, huy động tối đa phương tiện, thuốc men để cứu chữa các nạn nhân.

Xã hội - Bí thư Hoàng Trung Hải: Chỉ đạo khắc phục vụ nổ kinh hoàng ở Văn Phú - Hà Đông

Nạn nhân vụ nổ ở Hà Đông đang điều trị tích cực (Ảnh: Thế Anh)

Ông Hải đồng thời yêu cầu quận Hà Đông có phương án hỗ trợ, đưa các nạn nhân bị tử vong về quê an táng.

Cũng trong buổi tối ngày 19/3, GĐ Sở Y tế Hà Nội cũng đã có mặt tai BVĐK Hà Đông thăm hỏi các nạn nhân, đồng thời chỉ đạo BVĐK Hà Đông, các cơ sở y tế đang có bệnh nhân vụ nổ nằm điều trị hỗ trợ toàn bộ kinh phí và nhiệt tình thăm khám cứu chữa bệnh nhân, đồng thời hỗ trợ kinh phí cho những nạn nhân đã chết về quê an táng.

Trước đó, Chiều 19/3, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung đã đến hiện trường vụ nổ ở Văn Phú thị sát tình hình, chia sẻ nỗi đau với thân nhân gia đình các nạn nhân và chỉ đạo các nhiệm vụ cấp bách phải thực hiện.

Xã hội - Bí thư Hoàng Trung Hải: Chỉ đạo khắc phục vụ nổ kinh hoàng ở Văn Phú - Hà Đông (Hình 2).

Nạn nhân vụ nổ kinh hoàng đang được cấp cứu tại bệnh viện

Sau khi nghe báo cáo, Chủ tịch Nguyễn Đức Chung đã chỉ đạo 6 biện pháp phải thực hiện khẩn trương.

Theo báo cáo nhanh của CATP Hà Nội, vụ nổ này đã làm 3 người đi đường chết tại chỗ; 1 người chết trên đường đi cấp cứu; 1 người mất tích; 1 người bị thương nặng được cấp cứu tại Bệnh viện Quân y 103; 6 người bị thương khác được đưa đến cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Hà Đông, trong đó có 2 người bị thương nhẹ đ

Cùng chuyên mục

Ninh Thuận phát triển năng động, nhanh, bền vững

Thứ 2, 29/04/2024 | 20:38
Với mục tiêu đến năm 2030, Ninh Thuận trở thành tỉnh có mức thu nhập bình quân thuộc nhóm trung bình cao của cả nước, phát triển năng động, nhanh và bền vững.

Cao tốc Bắc – Nam: Hình thành trục xương sống kết nối khu vực kinh tế

Thứ 2, 29/04/2024 | 19:17
Tuyến đường đi vào khai thác góp phần hoàn thiện hệ thống đường bộ cao tốc, hình thành trục giao thông huyết mạch, kết nối vùng miền, phát triển kinh tế - xã hội.

Bảo tàng tư nhân lưu giữ “gan vàng dạ sắt”

Thứ 2, 29/04/2024 | 14:00
Cựu chiến binh Lâm Văn Bảng không quản ngại khó khăn để thực hiện ước mơ xây dựng bảo tàng lưu giữ để kể cho thế hệ mai sau về lịch sử hào hùng của dân tộc.

Từ 10/6, cho phép chuyển nhượng quyền thu phí sử dụng hạ tầng giao thông đường bộ tối đa 10 năm

Thứ 2, 29/04/2024 | 10:59
Nghị định số 44/2024/NĐ-CP quy định việc quản lý, sử dụng và khai thác tài sản kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ chính thức có hiệu lực từ 10/6/2024.

CSGT có được xử phạt vi phạm qua hình ảnh, video trên mạng?

Thứ 2, 29/04/2024 | 10:38
Nhiều người phát hiện hành vi vi phạm giao thông của người khác nên quay, chụp lại và đăng lên MXH. Vậy, CSGT có được phép căn cứ vào những hình ảnh này để xử phạt?