Bị vợ “cấm vận” vì tội bụng to

Bị vợ “cấm vận” vì tội bụng to

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:54
0
Cái bụng cứ ngày một phát tướng khiến tôi không còn dẻo dai như trước, làm công việc gì cũng mau mệt; nguy hiểm nhất là khi gần gũi bà xã, “bản lĩnh đàn ông” cũng xuống cấp trầm trọng. Bà xã tôi dọa nếu không cải thiện tình hình thì sẽ cho… treo niêu luôn!

Độc giả Hoàng Tuấn (tuannguyen_1972@...com): Từ ngày được thăng chức, tôi thường xuyên phải “giao tế” với bè bạn, đối tác khiến trọng lượng cơ thể gia tăng đáng kể. Khổ nỗi, lượng mỡ thừa chỉ tập trung ở bụng nên trông tôi… giống hệt bà xã tôi lúc mang bầu 7 tháng!

Điều này không ngờ lại gây rất nhiều phiền phức. Trước tiên là tôi không còn dẻo dai như trước, làm công việc gì cũng mau mệt; nguy hiểm nhất là khi gần gũi bà xã, “bản lĩnh đàn ông” cũng xuống cấp trầm trọng. Bà xã tôi dọa nếu không cải thiện tình hình thì sẽ cho… treo niêu luôn!

Pháp luật - Bị vợ “cấm vận” vì tội bụng to

Vợ dọa treo niêu vì tội cái bụng to (Ảnh minh họa)

Chuyên gia tư vấn Vũ Kim Khôi: Có thể bà xã anh chỉ nói đùa song điều đó cũng phần nào nói lên sự thất vọng của cô ấy khi “bản lĩnh đàn ông” của bạn đời bị sa sút. Không chỉ trong chuyện chăn gối mà trong công việc thường ngày, những người béo phì, bụng bia cũng không thể nào đạt được năng suất lao động tối ưu. Việc tăng trọng quá mức sẽ có rất nhiều tác hại: Vừa làm xấu ngoại hình vừa giảm sức khỏe, sa sút phong độ...

Vì vậy, vấn đề cấp bách anh cần làm là hãy chứng tỏ “bản lĩnh đàn ông” của mình trong việc giảm bớt nhậu nhẹt, bia bọt, siêng năng tập luyện thể dục thể thao; ăn uống, sinh hoạt điều độ.

Nếu bản thân anh không làm được thì nên nhờ vợ hỗ trợ bằng cách kiểm tra, giám sát, can ngăn. Đừng sợ mất lòng bạn bè, cũng đừng mất bình tĩnh khi có ai đó khích bác rằng mình sợ vợ, bởi người ăn đời ở kiếp với anh vất vả lo toan, chịu đựng anh là vợ chứ không phải là những người bạn. Chúc anh đủ dũng khí để “vượt lên chính mình”.

Theo NLĐ


Cùng chuyên mục

Bắt lô hàng thuốc lá điện tử gửi chuyển phát nhanh

Thứ 3, 07/05/2024 | 06:00
Lực lượng chức năng vừa phát hiện, thu giữ lượng lớn thuốc lá tại Cơ sở kinh doanh dịch vụ chuyển phát nhanh trên địa bàn TP Hà Nội.

Cựu Giám đốc Văn phòng ĐKĐĐ bị tuyên phạt 42 tháng tù giam

Thứ 2, 06/05/2024 | 21:31
Nhận 120 triệu đồng để tách sổ, cựu Giám đốc Văn phòng đăng ký đất đai huyện Bảo Lâm (tỉnh Lâm Đồng) bị tuyên phạt 42 tháng tù giam. 

Điều tra vụ án mạng từ mâu thuẫn tiền bạc khiến một người tử vong

Thứ 2, 06/05/2024 | 21:30
Do D. thiếu nợ Thịnh 3 triệu đồng nên Thịnh từ Cà Mau lên Bình Dương để nói chuyện, rồi sát hại D..

8 cựu lãnh đạo Tổng Công ty Địa ốc Sài Gòn bị đề nghị truy tố

Thứ 2, 06/05/2024 | 21:02
Theo Công an Tp.HCM, các bị can là cựu lãnh đạo Resco thực hiện hành vi phạm tội với lỗi cố ý, gây thất thoát cho nhà nước hàng chục tỷ đồng.

“Hack” tài khoản ngân hàng, kẻ gian chiếm đoạt hơn 5 tỷ đồng

Thứ 2, 06/05/2024 | 20:30
Một người phụ nữ ở Đồng Nai bị nhóm kẻ gian hack tài khoản ngân hàng, chiếm đoạt số tiền 5,3 tỷ đồng.
     
Nổi bật trong ngày

Chủ và nhân viên nhà hàng ở Tp.HCM lột quần áo khách, ép thanh toán tiền, bị xử lý hình phạt gì?

Thứ 2, 06/05/2024 | 17:16
Khách không đồng ý trả tiền vì thấy nhiều dịch vụ không đúng, chủ và nhân viên nhà hàng Nari liền đánh đập, lột đồ quay phim, lấy thẻ visa của khách để thanh toán.

Án Nước ngoài-Luật Việt Nam: Nỗi đau sau án oan 11 năm tù

Thứ 2, 06/05/2024 | 07:00
4 năm về trước,báo chí Trung Quốc được một phen rầm rộ và hàng triệu độc giả phải sửng sốt vì một vụ án oan oái ăm mà người phải đi tù thụ án gần hết án mới được giải oan bằng việc xuất hiện của “nạn nhân”.

Khởi tố vụ án chủ quán cà phê chém người vì mâu thuẫn kinh doanh ven Hồ Tây

Thứ 2, 06/05/2024 | 13:01
Xuất phát từ mâu thuẫn trong kinh doanh, Vũ Anh Đức đã dùng dao đâm, chém khiến quản lý quán cà phê bên cạnh tổn hại 99% sức khỏe và đang hôn mê.