Bị xâm hại tình dục, nhóm trẻ bơm bong bóng mưu sát ‘sư phụ’?

Bị xâm hại tình dục, nhóm trẻ bơm bong bóng mưu sát ‘sư phụ’?

Chủ nhật, 14/02/2016 | 09:08
0
Nạn nhân cho rằng nhóm trẻ “lấy oán báo ân”, không biết ơn mình chỉ dạy nghề, mà còn gây án giết “sư phụ”. Mẹ bị cáophản bác nạn nhân có hành vi xâm hại tình dục, nên nhóm trẻ mới rắp tâm “trả đũa".

Theo cáo trạng, khi lên Hà Nội chơi, hai đứa trẻ Lê Văn Hướng (SN 2000, ngụ xã Vĩnh Khúc, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên) và Đào Ngọc Anh (SN 2000, ngụ xã Nghĩa Trụ, Văn Giang) được người đàn ông lạ “tư vấn” bán bóng bay vừa nhàn rỗi lại kiếm nhiều tiền nên đồng ý đi theo.

Nhưng chỉ được ba ngày, thấy “sư phụ” có nhiều tiền nên cả hai nổi lòng tham cướp tài sản. Khi nạn nhân đang ngủ, Hướng và Ngọc Anh dùng búa đập vào đầu nhiều nhát đến khi bất động rồi cả hai lấy bốn điện thoại và ba triệu đồng tiền mặt rồi bắt xe về quê tìm quán internet chơi game.

Nạn nhân may mắn thoát chết nhưng tổn hại 72% sức khỏe.

Lấy oán báo ân?

Sáng ngày 22/1/2016, TAND TP. Hà Nội đưa ra xét xử vụ án “Giết người”, “Cướp tài sản” với hai bị cáo Lê Văn Hướng và Đào Ngọc Anh. Nạn nhân Lê Duy Khải (SN 1971, quê Thanh Hóa, ngụ phường Phương Liên, quận Đống Đa) là bị hại trong vụ án.

Phiên tòa sau đó phải hoãn bởi bố mẹ hai bị cáo là giám hộ phải về gấp do gia đình có việc đột xuất; còn có lý do bị hại phải bổ sung những giấy tờ liên quan đến thanh toán viện phí để yêu cầu bồi thường.

Ngồi bần thần ở hàng ghế hành lang, bị hại kể, ông rời quê Thanh Hóa ra Hà Nội sinh sống từ năm 2006, hàng ngày đi làm bảo vệ, xe ôm kiêm đại lý sim thẻ. Rồi vài năm gần đây ông kinh doanh bóng bay trang trí cho hội nghị, bán hàng sỉ cho những người bán rong. Những ngày ế khách, ông Khải chạy thêm xe ôm.

Một ngày cuối tháng 6/2015, sau trận mưa lớn, trên đường về nhà, ông gặp hai thiếu niên đứng bên đường. “Tôi vào chào khách thì được hai cháu kể lên Hà Nội không có tiền, được một nữ sinh viên gần cổng trường Đại học công nghiệp cho ở nhờ. Cô ấy còn cho 100 ngàn đồng nên chúng rủ nhau đi tìm việc kiếm tiền trả lại”, bị hại kể.

Nghe câu chuyện cảm động, ông mở lời sẽ tạo việc làm bằng cách cho lấy chịu bóng bay đi bán, tiền trả sau. Ngư

Cùng chuyên mục

Đồng Nai: Bắt giữ đối tượng đốt 4 xe máy trên xe đặc chủng của CSGT

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:30
Người đàn ông vi phạm nồng độ cồn đã tự ý trèo lên thùng xe tải chuyên dụng của CSGT và đốt chiếc xe máy của mình. Ngọn lửa bùng phát, lan sang các phương tiện khác.

Huế: Nam thanh niên tông vào CSGT khi bị dừng xe để kiểm tra

Thứ 2, 29/04/2024 | 06:05
Khi bị CSGT ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra, Phạm Ngọc An đã bất ngờ tông thẳng xe máy vào người trung tá Minh khiến chiến sĩ này bị thương phải nhập viện.

Bắt đối tượng đánh người thương tích rồi trốn nã

Chủ nhật, 28/04/2024 | 19:55
Sau khi biết mình bị khởi tố, bắt tạm giam về tội Cố ý gây thương tích, Nguyễn Dương Tùng đã bỏ trốn nhưng không thoát khỏi sự vây bắt của lực lượng công an.

Tiết lộ về kẻ cầm đầu trang web phát tán 19 triệu nội dung đồi trụy

Chủ nhật, 28/04/2024 | 16:45
Nhóm đối tượng do Vinh cầm đầu trực tiếp điều hành, quản lý website "Thiendia2.cc" với hơn 1,1 triệu thành viên trên toàn cầu.

Thông tin mới vụ cô gái chết khô trên sofa: Ô tô biến mất, sim bị tháo

Chủ nhật, 28/04/2024 | 15:21
Liên quan tới vụ việc cô gái chết khô trên sofa khu căn hộ cao cấp ở Hà Nội, cơ quan chức năng vừa thông tin thêm một số tình tiết quan trọng.
     
Nổi bật trong ngày

Hành trình lật mặt kẻ thủ ác vụ án sát hại người tại Đồng Nai

Chủ nhật, 28/04/2024 | 09:08
Đối tượng ra tay giết người tình là bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đồng Nai.

Đồng Nai: Bắt giữ đối tượng đốt 4 xe máy trên xe đặc chủng của CSGT

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:30
Người đàn ông vi phạm nồng độ cồn đã tự ý trèo lên thùng xe tải chuyên dụng của CSGT và đốt chiếc xe máy của mình. Ngọn lửa bùng phát, lan sang các phương tiện khác.

Lâm Đồng: Bắt giám đốc trốn truy nã 22 năm

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Sau 22 năm trốn lệnh truy nã về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản, Phạm Văn Bộ đã thay tên đổi họ, làm giám đốc 3 công ty trước khi bị công an bắt giữ.