BIDV tưng bừng khai trương chi nhánh Yangon tại Myanmar

BIDV tưng bừng khai trương chi nhánh Yangon tại Myanmar

Thứ 2, 01/08/2016 | 16:24
0
Ngày 31/07, BIDV đã tổ chức Lễ Khai trương Chi nhánh BIDV Yangon tại Khách sạn Melia, thành phố Yangon.

Đây là chương trình nằm trong chuỗi các sự kiện do BIDV đồng tổ chức trong đó có Diễn đàn Kết nối không gian du lịch “Bốn Quốc gia – Một Điểm đến” và mở rộng hợp tác trong lĩnh vực ngân hàng giữa các nước Campuchia – Lào – Myanmar – Việt Nam (CLMV).

Đến dự Lễ Khai trương có các lãnh đạo cấp cao chính phủ 4 quốc gia: Ngài Henry Van Thio - Phó Tổng thống nước Cộng hòa Liên bang Myanmar, Ngài Vũ Đức Đam – Phó Thủ tướng Chính phủ Việt Nam, Ngài Sonexay Siphandone - Phó Thủ tướng nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào, Bà Men Sam An - Phó Thủ tướng Vương quốc Campuchia... và các lãnh đạo cấp cao của bộ ngành, đối tác, tổ chức và khách hàng quan trọng của BIDV tại 4 nước trong Khối CLMV.

Xã hội - BIDV tưng bừng khai trương chi nhánh Yangon tại Myanmar

Phó Tổng thống Myanmar Henry Van Thio và Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam mở biển đồng Chi nhánh Yangon.

Thực hiện Tuyên bố chung tháng 04/2010 của lãnh đạo Chính phủ Việt Nam - Myanmar về 12 lĩnh vực ưu tiên trong hợp tác kinh tế, trong đó có lĩnh vực tài chính - ngân hàng, BIDV đã thành lập Văn phòng Đại diện (VPĐD) tại Myanmar năm 2010. Kể từ đó đến nay, BIDV đã triển khai mạnh mẽ các hoạt động tại địa bàn thông qua các hiện diện và vai trò: Chủ tịch Hiệp hội các Nhà Đầu tư Việt Nam tại Myanmar (AVIM), mở Văn phòng Đại diện của Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV.

Trong hơn 6 năm qua, AVIM/BIDV đã góp phần quan trọng thúc đẩy hợp tác Việt Nam - Myanmar trên cả ba lĩnh vực kinh tế: đầu tư, thương mại và du lịch, tạo ra làn sóng đầu tư của các doanh nghiệp Việt Nam sang Myanmar, đưa Việt Nam trở thành một trong các nhà đầu tư nước ngoài lớn nhất tại quốc gia này với 11 dự án được cấp phép, tổng vốn FDI vào Myanmar đạt 693,3 triệu USD.

Với sự kiên trì, tích cực và chuẩn bị chu đáo của mình, trong đợt cấp phép năm 2016 vừa qua, BIDV đã vinh dự được Chính phủ, NHTW Myanmar tin tưởng, lựa chọn cấp phép thành lập Chi nhánh BIDV Yangon theo thông bá

Cùng chuyên mục

Hoan nghênh Bộ Thương mại Hoa Kỳ xem xét công nhận kinh tế thị trường của Việt Nam

Thứ 5, 09/05/2024 | 20:15
Việt Nam hoan nghênh Bộ Thương mại Hoa Kỳ đã tổ chức phiên điều trần ngày 8/5 vừa qua và đây là một bước quan trọng trong quá trình xem xét hồ sơ công nhận quy chế kinh tế thị trường của Việt Nam.

Samsung sẽ đầu tư thêm 1 tỷ USD mỗi năm tại Việt Nam

Thứ 5, 09/05/2024 | 20:05
Mong muốn và tin tưởng Việt Nam sẽ liên tục cải thiện môi trường kinh doanh, phía Samsung cho biết sẽ đầu tư thêm khoảng 1 tỷ USD mỗi năm thời gian tới.

Tập trung tối đa, chuẩn bị kỹ lưỡng kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV

Thứ 5, 09/05/2024 | 19:45
Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội lưu ý ưu tiên, tập trung tối đa, mọi mặt để chuẩn bị kỹ lưỡng, chu đáo, khoa học Phiên họp thứ 33 của UBTVQH và kỳ họp thứ 7.

Đề xuất được đăng ký thường trú bằng hợp đồng mua nhà ở trong tương lai

Thứ 5, 09/05/2024 | 19:00
Bộ Công an đề xuất có thể dùng hợp đồng mua nhà ở hình thành trong tương lai làm giấy tờ, tài liệu có thể chứng minh chỗ ở hợp pháp để đăng ký thường trú.

Bộ trưởng Tô Lâm: Hải Phòng thực hiện bằng được mục tiêu giảm tội phạm

Thứ 5, 09/05/2024 | 18:36
Đây là đề nghị của Bộ trưởng Tô Lâm tại cuộc làm việc với Ban Chấp hành Đảng bộ Tp.Hải Phòng về phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng - an ninh địa phương.
     
Nổi bật trong ngày

Hoan nghênh Bộ Thương mại Hoa Kỳ xem xét công nhận kinh tế thị trường của Việt Nam

Thứ 5, 09/05/2024 | 20:15
Việt Nam hoan nghênh Bộ Thương mại Hoa Kỳ đã tổ chức phiên điều trần ngày 8/5 vừa qua và đây là một bước quan trọng trong quá trình xem xét hồ sơ công nhận quy chế kinh tế thị trường của Việt Nam.