Biếm họa: Loạt trận lượt về bán kết Champions League

Biếm họa: Loạt trận lượt về bán kết Champions League

Thứ 6, 03/05/2013 | 14:42
0
Bayern Munich đã có chiến thắng đậm đà 7-0 trước Barcelona sau 2 lượt trận. Và trong trận đấu đó, tiền vệ người Hà Lan Arjen Robben là người chơi hay nhất. Cũng trong trận lượt về, Real bị loại nhưng Ramos và Casillas vẫn vui “như mở hội” khi biết tin Mourinho sắp ra đi…

“Lực sĩ” Robben một tay chấp cả Barca

Bóng đá Quốc tế - Biếm họa: Loạt trận lượt về bán kết Champions League

Robben một tay chấp cả Barca. (Tranh: Omar Momani)

Barca tiếp tục gây thất vọng khi tiếp đón Bayern Munich trên sân nhà Nou Camp. Thất bại 0-4 trong trận lượt đi đã khiến “Hùm xám xứ Bavaria” thi đấu với tâm lý thoải mái hơn. Không những vậy, thầy trò HLV Tito Vilanova còn không thể ghi nổi một bàn thắng, đồng thời đón nhận thêm ba bàn thua nữa. Trong đó Robben là người mở màn chiến thắng 3-0 đậm đà của "Hùm xám" xứ Bavaria trong khi "gã khổng lồ" xứ Catalan chỉ biết thể hiện một bộ mặt bạc nhược.

Như vậy, nhà tân vương của Bundesliga đã vượt qua Barcelona với tổng tỉ số 7-0 và tiến vào trận chung kết đầy thuyết phục.

Real thất bại, Mourinho gần Chelsea hơn bao giờ hết

Bóng đá Quốc tế - Biếm họa: Loạt trận lượt về bán kết Champions League (Hình 2).

Mourinho tiến gần hơn đến ngày trở về Stamford Bridge. (Tranh: Omar Momani)

Mặc dù có chiến thắng 2-0 trên sân nhà Bernabeu nhưng điều đó không đủ để Mourinho và các học trò có thể giành quyền vào chơi trận chung kết. Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, báo chí Anh cũng như Tây Ban Nha đồng loạt đưa tin Chelsea đã đạt được thỏa thuận cho mùa giải mới. Nếu điều đó thành sự thật, chiến lược gia người Bồ sẽ tạm biệt Bernabeu để trở lại "mái nhà xưa" Stamford Bridge. Theo đó, Ramos và Casillas sẽ là những người vui nhất khi lấy lại được vị thế mang tính biểu tượng của mình tại Bernabeu.

Còn ở London, các học trò cũ của Người đặc biệt như Lampard, Terry đang rất háo hức chờ đợi ngày hội ngộ…

Ảnh: Omar Momani

Quang Tuấn

Muller khao khát chức vô địch Champions League

Thứ 3, 23/04/2013 | 21:03
Tiền vệ từng giành danh hiệu cầu thủ xuất sắc sắc nhất World Cup 2010, Thomas Muller đang rất khao khát chức vô địch Champions League…

Sahin đủ điều kiện đối đầu Real Madrid ở bán kết Champions League

Thứ 3, 16/04/2013 | 08:53
Tiền vệ Nuri Sahin sẽ được phép ra sân trong màu áo Borussia Dortmund khi đội bóng Đức đối đầu Real Madrid tại Bán kết Champions League sắp tới.

UEFA dàn xếp trận 'kinh điển' Real - Barca ở chung kết Champions League?

Chủ nhật, 14/04/2013 | 08:51
Những lá thăm được bốc lên từ tay danh thủ Ruud van Nistelrooy đã thổi bùng lên một cuộc đại chiến Đức - Tây Ban Nha ở bán kết Champions League, với các cặp Bayern đối đầu Barcelona và Dortmund gặp lại Real Madrid.

Bán kết Champions League: Bayern quyết trả thù Barca

Chủ nhật, 14/04/2013 | 07:51
Kết quả bốc thăm bán kết Champions League năm nay đã đưa Dortmund gặp lại Real Madrid và Bayern chạm trán Barcelona. Cả hai cặp đấu hứa hẹn sẽ đem đến những màn trình diễn hấp dẫn bởi cả 4 CLB đều có phong cách tấn công quyến rũ cũng như những mối duyên nợ thú vị.

Họ nói gì về kết quả bốc thăm bán kết Champions League

Thứ 7, 13/04/2013 | 20:04
Kết quả bốc thăm bán kết Champions League và Europa League hứa hẹn những trận đấu vô cùng hấp dẫn khi Bayern Munich đối đầu Barcelona, còn Dortmund gặp Real Madrid. Hãy cùng theo dõi người trong cuộc nói gì về kết quả bốc thăm vừa được công bố này.

Mourinho sẽ chia tay Bernabeu sau khi giành chức vô địch Champions League?

Thứ 7, 13/04/2013 | 08:44
Thời gian gần đây các phương tiện truyền thông liên tục đăng tin về tương lai của Mourinho. Có nhiều tin cho rằng "Người đặc biệt" đang cố gắng cùng Real giành chức vô địch Champions League và coi đây là món quà cuối cùng để chia tay sân Bernabeu.

Bóng đá sáng 13/4: Champions League: Mơ về chung kết El Clasico

Thứ 7, 13/04/2013 | 08:33
Champions League: Mơ về chung kết El Clasico; Europa League: Chelsea rộng cửa vô địch; Trung vệ Arsenal đứng đầu danh sách chuyển nhượng của Pep tại Bayern; Young phải ngồi ngoài thêm 2 tuần; “Pirlo mới” từ chối của M.U lẫn Juventus... là những thông tin đáng chú ý sáng ngày 13/4.
Cùng chuyên mục

Tiết lộ rõ hơn nguyên do khiến Salah cãi vã với Klopp

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:31
Một tiết lộ mới nhất cho hay màn đôi co giữa Mohamed Salah và HLV Klopp bắt nguồn từ một cái "bắt tay không ổn" từ ngôi sao người Ai Cập.

Salah trả lời ngắn gọn và kỳ lạ về vụ cãi nhau với Klopp

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:06
Mohamed Salah đã nói gì về màn lời qua tiếng lại với ông thầy Jurgen Klopp, ở trận Liverpool hòa West Ham đêm ngày 27/4 vừa qua?

Salah tức giận cãi nhau với Klopp ngay trên đường pitch

Thứ 7, 27/04/2024 | 22:33
Darwin Nunez và Gomez đã phải can thiệp để màn tranh cãi giữa Salah và Klopp không đi qua xa, ở trận Liverpool hòa West Ham 2-2 tối ngày 27/4.

Ten Hag ra luật.. không trả lời câu hỏi từ 3 tờ báo Anh

Thứ 7, 27/04/2024 | 09:24
HLV Erik Ten Hag đang thể hiện sự bực bội của mình đối với cánh truyền thông Anh, khi ông quyết không nhận câu hỏi của The Sun, Manchester Evening News và Mirror.

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.
     
Nổi bật trong ngày

Tiết lộ rõ hơn nguyên do khiến Salah cãi vã với Klopp

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:31
Một tiết lộ mới nhất cho hay màn đôi co giữa Mohamed Salah và HLV Klopp bắt nguồn từ một cái "bắt tay không ổn" từ ngôi sao người Ai Cập.

Trước đại chiến với Real, HLV Tuchel báo tin xấu..

Thứ 2, 29/04/2024 | 20:04
HLV Thomas Tuchel đã có những lời phát biểu úp mở về việc Bayern Munich có những thiệt hại nhân sự đáng kể trước khi bước vào trận bán kết với Real Madrid.