Biểu hiện khác thường của 2 con gái, tố cáo tội ác tày trời của cha

Biểu hiện khác thường của 2 con gái, tố cáo tội ác tày trời của cha

Thứ 4, 31/08/2016 | 13:04
0
Thấy con gái có biểu hiện khác thường, gặng hỏi mãi người mẹ đau đớn phát hiện ra tội ác tày trời của người được gọi là chồng, là cha. Thú tính trong con người của kẻ làm cha biến hắn thành ác quỷ.

Tin tức mới nhất , trưa 31/8, trao đổi với PV Người Đưa Tin, ông Trần Quang Trung, Chủ tịch UBND xã Báo Đáp, huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc bố giở trò đồi bại và sàm sỡ hai con gái ruột gây rúng động dư luận địa phương.

Theo thông tin mà chúng tôi tìm hiểu được, người cha thú tính trên được xác định là Nguyễn Văn Tuấn (42 tuổi, trú thôn 3, xã Báo Đáp).

Được biết, trước khi vụ việc chấn động này được tố giác, Tuấn đã có thời gian dài hiếp dâm con gái cả là Nguyễn Thị P. (16 tuổi) và dâm ô con gái thứ hai là Nguyễn Thị O. (10 tuổi).

Theo thông tin mà chúng tôi có được, người phát hiện ra hành động của Tuấn, chính là vợ - chị Trần Thị T.. Theo như những người dân địa phương cung cấp thì thời gian gần đây, phát hiện hai cháu P. và O. có nhiều biểu hiện khác thường nên chị T. đã gặng hỏi.

Pháp luật - Biểu hiện khác thường của 2 con gái, tố cáo tội ác tày trời của cha

Đối tượng Tuấn được đưa về công an huyện Trấn Yên.

Phải mất rất nhiều thời gian, cả hai cháu mới thừa nhận một thời gian dài bị bố giở trò đồi bại.

Các cháu cũng cho biết, mặc dù rất đau đớn và lo sợ, nhưng vì bị Tuấn đe dọa nên hai cháu P. và O. không dám tiết lộ với ai – kể cả với mẹ của các cháu là chị T.

Được biết, sau khi phát hiện sự việc, chị Trần Thị T. đã yêu cầu họp gia đình và yêu cầu Tuấn phải cam kết từ nay không được xâm hại các con. Tuy nhiên, anh trai chị T. đã không đồng ý và báo công an xã Báo Đáp về sự việc.

Ngay trong tối 28/8, lực lượng công an xã đã triệu tập Tuấn lên trụ sở để lấy lời khai. Tại đây, bước đầu Tuấn đã thừa nhận hành vi thú tính của mình với hai cô con gái.

Đến sáng 29/8, công an huyện Trấn Yên đã ra lệnh tạm giữ đối tượng và áp giải về cơ quan điều tra theo đúng quy định của pháp luật .

Hiện vụ việc đang được tiếp tục đi

Cùng chuyên mục

Bắt đối tượng đánh người thương tích rồi trốn nã

Chủ nhật, 28/04/2024 | 19:55
Sau khi biết mình bị khởi tố, bắt tạm giam về tội Cố ý gây thương tích, Nguyễn Dương Tùng đã bỏ trốn nhưng không thoát khỏi sự vây bắt của lực lượng công an.

Tiết lộ về kẻ cầm đầu trang web phát tán 19 triệu nội dung đồi trụy

Chủ nhật, 28/04/2024 | 16:45
Nhóm đối tượng do Vinh cầm đầu trực tiếp điều hành, quản lý website "Thiendia2.cc" với hơn 1,1 triệu thành viên trên toàn cầu.

Thông tin mới vụ cô gái chết khô trên sofa: Ô tô biến mất, sim bị tháo

Chủ nhật, 28/04/2024 | 15:21
Liên quan tới vụ việc cô gái chết khô trên sofa khu căn hộ cao cấp ở Hà Nội, cơ quan chức năng vừa thông tin thêm một số tình tiết quan trọng.

Lâm Đồng: Bắt giám đốc trốn truy nã 22 năm

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Sau 22 năm trốn lệnh truy nã về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản, Phạm Văn Bộ đã thay tên đổi họ, làm giám đốc 3 công ty trước khi bị công an bắt giữ.

Gia Lai: Cảnh báo “sập bẫy” lừa đảo núp bóng mại dâm online

Chủ nhật, 28/04/2024 | 12:37
Với hình ảnh các hotgirl xinh đẹp, nóng bỏng, kèm lời đường mật, nhiều người đàn ông ở tỉnh Gia Lai đã “sập bẫy” mại dâm online, núp bóng lừa đảo công nghệ cao.
     
Nổi bật trong ngày

Hành trình lật mặt kẻ thủ ác vụ án sát hại người tại Đồng Nai

Chủ nhật, 28/04/2024 | 09:08
Đối tượng ra tay giết người tình là bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đồng Nai.

Lâm Đồng: Bắt giám đốc trốn truy nã 22 năm

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Sau 22 năm trốn lệnh truy nã về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản, Phạm Văn Bộ đã thay tên đổi họ, làm giám đốc 3 công ty trước khi bị công an bắt giữ.