Bình Phước: Khai trương Trung tâm thương mại Chơn Thành Plaza

Thứ 4, 22/11/2023 | 17:00
0
Trung tâm thương mại Chơn Thành Plaza đã chính thức khai trương đi vào hoạt động.

Ngày 21/11, tại thị xã Chơn Thành, tỉnh Bình Phước, Trung tâm thương mại Chơn Thành Plaza đã chính thức khai trương đi vào hoạt động. Qua đó, trở thành tổ hợp mua sắm với nhiều tiện ích cho người dân Chơn Thành nói riêng và Bình Phước nói chung.

Cần biết - Bình Phước: Khai trương Trung tâm thương mại Chơn Thành Plaza

Chủ tịch UBND thị xã Chơn Thành Hà Duy Đạt khẳng định: Trung tâm thương mại Chơn Thành Plaza đi vào hoạt động sẽ góp phần cung ứng đa dạng, phong phú, chất lượng, từng bước làm thay đổi tập quán, thói quen của người tiêu dùng

Đến dự có Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Huỳnh Thị Hằng; Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền; các ủy viên trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy; lãnh đạo UBND tỉnh; đại diện các sở, ngành của tỉnh, thị xã Chơn Thành và các đơn vị, doanh nghiệp cùng dự.

Dự án Trung tâm thương mại Chơn Thành Plaza do Công ty TNHH đầu tư bất động sản Bình Long House đầu tư xây dựng. Dự án được khởi công xây dựng vào tháng 12 năm 2021, dự án có diện tích 32.000m2, tổng đầu tư gần 1.700 tỷ đồng. Trong đó, giai đoạn 1 là hệ thống công trình gồm: Trung tâm thương mại Chơn Thành - Bình Phước với diện tích sàn 14.000m2, có 1 tầng hầm, 3 tầng nổi và sân thượng. Cùng với đó là khu đô thị ShopHouse cao cấp với 2 block có 48 căn, gồm 1 trệt 3 lầu, diện tích sàn mỗi căn là 300m2, số vốn đầu tư trên 800 tỷ đồng. Giai đoạn 2, công ty dự kiến xây dựng tổ hợp nhà hàng khách sạn 15 tầng với diện tích sàn 13.500m2, quy mô 300 phòng. Sau hơn 2 năm triển khai, đến nay dự án hoàn thành và chính thức đưa vào khai thác trong niềm phấn khởi của đông đảo người dân thị xã.

Cần biết - Bình Phước: Khai trương Trung tâm thương mại Chơn Thành Plaza (Hình 2).

Ông Trần Thắng Hùng, Giám đốc Công ty TNHH đầu tư bất động sản Bình Long House phát biểu tại lễ khai trương

Mang đến một diện mạo hoàn toàn mới và nổi bật, Chơn Thành Plaza mang đến một không gian trải nghiệm vô cùng tinh tế, không gian mua sắm tiện nghi, một địa điểm ăn uống, vui chơi đầy thú vị cùng một địa điểm học tập, thể thao và chăm sóc sức khỏe thuận lợi, đáp ứng nhu cầu của mọi thành viên trong gia đình trong hầu hết các ngày trong năm.

Phát biểu tại lễ khai trương, Chủ tịch UBND thị xã Chơn Thành Hà Huy Đạt cho biết, Trung tâm thương mại Chơn Thành Plaza tọa lạc tại khu phố 6, phường Hưng Long, thị xã Chơn Thành - nơi có các tuyến đường giao thông huyết mạch đi qua, nằm gần hệ thống các dịch vụ tiện ích như chợ, siêu thị, trường học, Trung tâm hành chính, bến xe, nhà văn hóa, khu vui chơi giải trí và đặc biệt là các Khu công nghiệp lớn của thị xã. Với các hạng mục đầu tư theo quy hoạch, đáp ứng yêu cầu vui chơi, mua sắm, giải trí của người dân và doanh nghiệp. Qua đó, làm thay đổi diện mạo, hình ảnh thị xã theo hướng văn minh hiện đại. Quan trọng hơn, việc khai trương Trung tâm thương mại Chơn Thành Plaza cho thấy kinh tế - xã hội của Chơn Thành ngày càng phát triển và có nhiều tiềm năng để các doanh nghiệp, các nhà đầu tư đến tìm hiểu và thực hiện các hoạt động sản xuất, kinh doanh.

Cần biết - Bình Phước: Khai trương Trung tâm thương mại Chơn Thành Plaza (Hình 3).

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Huỳnh Thị Hằng tặng hoa chúc mừng lễ khai trương

“Trung tâm thương mại Chơn Thành Plaza đi vào hoạt động sẽ góp phần cung ứng đa dạng, phong phú các sản phẩm, chất lượng, từng bước làm thay đổi tập quán, thói quen của người tiêu dùng. Đồng thời, kích thích tiêu dùng trong nhân dân, trực tiếp góp phần làm tăng giá trị bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ trên địa bàn, từng bước hiện thực hóa mục tiêu xây dựng Chơn Thành trở thành trung tâm kinh tế năng động cửa ngõ phía Tây Nam của Bình Phước”, Chủ tịch UBND thị xã Chơn Thành Hà Huy Đạt nhấn mạnh.

Cần biết - Bình Phước: Khai trương Trung tâm thương mại Chơn Thành Plaza (Hình 4).

Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền tặng hoa chúc mừng lễ khai trương

Chủ tịch UBND thị xã Chơn Thành Hà Huy Đạt cũng đề nghị, Công ty TNHH đầu tư bất động sản Bình Long House cần thực hiện tốt các quy định pháp luật của Nhà nước trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ, cung ứng đa dạng các hàng hóa, dịch vụ có chất lượng, rõ nguồn gốc cho người tiêu dùng; liên doanh liên kết với các cơ sở sản xuất trong và ngoài tỉnh tạo ra các chuỗi sản phẩm chất lượng cao trên thị trường. Bên cạnh đó, công ty cũng cần nghiên cứu những tiềm năng thế mạnh của địa phương để tiếp tục đầu tư các dự án khác, góp phần thúc đẩy sự tăng trưởng và phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Cần biết - Bình Phước: Khai trương Trung tâm thương mại Chơn Thành Plaza (Hình 5).

Các đại biểu thực hiện nghi thức cắt băng khánh thành

Chủ tịch UBND thị xã Chơn Thành Hà Huy Đạt cũng đã cam kết luôn đồng hành với công ty trong quá trình đầu tư và phát triển, cùng mang lại lợi ích hài hòa và đóng góp cho sự phát triển kinh tế - xã hội chung của thị xã, đảm bảo ổn định lâu dài và bền vững.

Cần biết - Bình Phước: Khai trương Trung tâm thương mại Chơn Thành Plaza (Hình 6).

Lãnh đạo tỉnh tham quan Trung tâm thương mại Chơn Thành Plaza

Nguyễn Khánh

Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Cách phân biệt nệm Thắng Lợi chính hãng

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:15
Trước thực trạng nệm Thắng Lợi bị làm giả xuất hiện tràn lan, đại diện doanh nghiệp chia sẻ cách lựa chọn nệm chính hãng để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.

Emguarde - Giải pháp bảo vệ sức khỏe của mọi gia đình khỏi bức xạ điện từ

Thứ 6, 26/04/2024 | 16:08
Mặc dù đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống hàng ngày, tuy nhiên sóng điện từ cũng đặt ra những lo ngại về tác động tiêu cực đến với sức khỏe của con người.
     
Nổi bật trong ngày

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Loại quả dại "xanh lét" trước rụng đầy gốc nay lên tầm đặc sản "một vốn bốn lời"

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:30
Từ loại quả mọc dại, người dân hái "ăn vui miệng", không ngờ khi chế biến lại thành một món ngon bất ngờ, giá cũng đắt đỏ 200.000 đồng/kg.

Loại quả dại "nhỏ xíu" trước rụng đầy gốc không ai nhặt nay "đắt như tôm tươi"

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:30
Từ loại quả dại ít người để ý nhưng với hương vị độc đáo nó bỗng trở thành thứ quà đặc biệt khiến nhiều người săn lùng dù đắt đỏ, có khi lên đến 120.000 đồng.

Người đàn ông bán con chim nặng 1,1kg với giá 4,3 tỷ đồng

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:00
Một người đàn ông đã bán một con chim ưng với giá gần 4,3 tỷ đồng trong một cuộc đấu giá.

Anh nông dân bỏ túi 7 tỷ đồng nhờ trồng cây quen thuộc theo cách "chẳng giống ai"

Thứ 6, 26/04/2024 | 07:30
Khởi nghiệp tại quê hương, nông dân Nguyễn Hữu Tấn đã trồng loại cây quen thuộc "nhiều người mê", không ngờ mỗi năm sản lượng trên 200 tấn, tổng thu gần 7 tỷ đồng.