BLV bóng đá phủi Cường “camay”: Việt Nam thắng ít nhất 2 bàn với chiến thuật hiểm của HLV Park Hang-seo

BLV bóng đá phủi Cường “camay”: Việt Nam thắng ít nhất 2 bàn với chiến thuật hiểm của HLV Park Hang-seo

Mai Thị Thu Hằng
Thứ 3, 20/11/2018 | 16:07
1
BLV bóng đá phủi Cường “camay” nhận định: “Tôi tin đội tuyển Việt Nam sẽ ghi ít nhất 2 bàn thắng vào lưới của đội Myanmar tại vòng bảng AFF Cup 2018. Bởi, HLV Park Hang-seo có chiến thuật mà ngay cả đối thủ, giới chuyên môn, cổ động viên cũng khó lường”.

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam với Myanmar sẽ diễn ra vào 18h30 (20/11) sẽ thật sự gay cấn khi Myanmar chính là thách thức tiếp theo đội tuyển Việt Nam trong mục tiêu cạnh tranh ngôi đầu bảng A tại AFF Cup 2018.

Trước đó, HLV Myanmar đã tự tin thách thức HLV Park Hang-seo và tuyên bố sẽ đánh bại những “chiến binh” áo đỏ để giành vé vào bán kết.

Thông tin này khiến nhiều người hâm mộ bóng đá lo ngại. Tuy nhiên, trước trận đấu, nhiều chuyên gia cũng như những người có kinh nghiệm, cái nhìn sâu sắc về bóng đá vẫn khẳng định Việt Nam sẽ sút tung lưới của đội chủ nhà.

Thể thao - BLV bóng đá phủi Cường “camay”: Việt Nam thắng ít nhất 2 bàn với chiến thuật hiểm của HLV Park Hang-seo

BLV bóng đá phủi Cường “camay” dự đoán Việt Nam sẽ thắng 2-0 trước Myanmar tại AFF Cup 2018.

BLV bóng đá phủi Cường “camay” nhận định về trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam với Myanmar: “Việt Nam sẽ ghi 2 bàn vào lưới của Myanmar. Vì trong trận đấu này, bản thân đội Myanmar cũng không phải quá mạnh so với Maylaysia và các đối thủ đội tuyển Việt Nam sẽ gặp ở vòng loại trực tiếp.

Chúng ta nên nhớ, HLV Park Hang-seo sẽ có cách tiếp cận đối thủ thận trọng hơn, giữ một đội hình cũ, có chăng cũng chỉ thay đôi chút xíu so với trận đấu trước. Khu vực tiền vệ có thể chỉ đá chắc, Công Phượng sẽ không ra sân mà thay vào đó Văn Quyết được đá chính. Chúng ta đang đá trên sân khách, sẽ cần những cầu thủ có kinh nghiệm. Một trận đấu chắc chắn, an toàn hơn sẽ được HLV Park Hang-seo đặt ra. Sau đó sẽ chờ đợi những cơ hội ở hiệp đấu thứ 2 để chúng ta ghi bàn giành chiến thắng”.

Xem video: BLV bóng đá phủi Cường “camay” nhận định về trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam với Myanmar

BLV bóng đá phủi Cường “camay dự đoán Việt Nam thắng 2-0

Trước thắc mắc vì sao những cái tên như Hà Đức Chinh, Văn Toàn, Quang Hải không có trong đội hình đá chính với Myanmar, BLV bóng đá phủi Cường “camay” cho rằng: “Đây cũng là những cầu thủ không còn thiếu kinh nghiệm nhiều, đặc biệt họ đã được va chạm ở các trận đấu lớn.

Tuy nhiên, ở đẳng cấp quốc gia thì đôi khi sự kinh nghiệm vẫn là điều được đánh giá cao hơn. Những cầu thủ như Anh Đức tưởng chừng như không con tinh nhuệ nhưng khi vào sân vẫn có thể tỏa sáng, chứng tỏ sân chơi quốc gia có những đặc thù riêng”.

BLV bóng đá phủi Cường “camay” cho biết, trong trận đấu này, ông Park đang tạo ra một điều khó lường đối với khán giả và đối thủ. Ông Park luôn có những thay đổi mà không ai có thể nghĩ ông sắp xếp như vậy. Như trong trận gặp Malaysia, vị HLV này đã tạo ra những bất ngờ ngay cả giới truyền thông, chuyên môn và chính đối thủ.

Tiếc hùi hụi vì không thể sang Myanmar cổ vũ đội tuyển Việt Nam, CĐV có phương án dự phòng

Thứ 3, 20/11/2018 | 12:51
Vì một vài lý do đặc biệt, những cổ động viên (CĐV) không xem trực tiếp đội tuyển Việt Nam gặp Myanmar tại vòng đấu bảng AFF Cup 2018. Tuy nhiên, họ đã có những kế hoạch đặc biệt tại quê nhà để khuấy động tinh thần yêu bóng đá và “tiếp lửa” cho đội tuyển.

Kết quả bóng đá AFF Cup 2018: Việt Nam 0 - 0 Myanmar

Thứ 3, 20/11/2018 | 13:00
Trực tiếp bóng đá trận đấu giữa Việt Nam và Myanmar tại AFF Suzuki Cup 2018 nhanh nhất đầy đủ và chi tiết trên báo Người Đưa Tin.

AFF Cup 2018: HLV Park Hang-seo sẽ dành “tặng” Myanmar một bất ngờ lớn

Thứ 2, 19/11/2018 | 21:00
Cựu tuyển thủ Lê Hồng Minh cho biết, anh tin chắc thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ thắng Myanmar với tỷ số 2-0 ngay trên sân đối thủ.
Cùng tác giả

Nghệ sĩ chưa hiểu rõ luật hay e ngại không muốn "làm tới cùng” khi bị "khai tử" trên mạng xã hội?

Chủ nhật, 05/07/2020 | 19:45
Luật sư La Văn Thái cho rằng, việc danh hài Thúy Nga hay một số nghệ sĩ khác từng bị “khai tử” trên mạng xã hội cần phải xử lý thật nghiêm đối tượng tung tin đồn. Danh hài Thúy Nga nên làm đơn yêu cầu xử lý, thậm chí khởi kiện ra toà để bảo vệ quyền lợi cho mình cũng như phòng ngừa cho những người khác.

Băng ổ nhóm chính chưa được diệt tận gốc, dễ lọt lưới và tiếp tục gây họa

Thứ 5, 11/06/2020 | 14:11
Vụ 200 người náo loạn ở Q.Bình Tân, TP.HCM một lần nữa khiến dư luận xã hội lo ngại về hoạt động của các băng, ổ nhóm tội phạm hoạt động có quy mô, có thể tập hợp lượng lớn người gây mất an ninh trật tự trên địa bàn, bức xúc dư luận xã hội…

Nguyên tắc sống còn của “hiệp sĩ chống dịch”: “3 diệt” và bao vây dập dịch

Chủ nhật, 22/03/2020 | 14:00
Ở tuổi 70, với gần 40 năm gắn bó với chuyên ngành Truyền nhiễm mà ngày nay gọi là chuyên ngành các bệnh Nhiễm trùng và Nhiệt đới, bác sĩ Ngô việt Hùng đã trải qua không biết bao nhiêu vụ dịch từ lúc mới ra trường. Với ông nghề nghiệp chọn ông chứ không phải do ông chọn.

Cán bộ có con được nâng điểm thi ở Sơn La: “Không quy hoạch, không bổ nhiệm, kiểm điểm có hình thức”

Thứ 4, 09/10/2019 | 07:59
Đó là lời khẳng định của ông Cầm Văn Hoan - Chi cục trưởng cục Kiểm lâm Sơn La khi trao đổi với PV báo Người Đưa Tin về việc sẽ xử lý ông Bùi Minh Hải - cán bộ kiểm lâm có con được nâng điểm thi trong kỳ thi THPT Quốc gia 2018.

Sự việc cô giáo liên tục tát học sinh: Không có phương pháp giáo dục không nên làm thầy

Thứ 2, 07/10/2019 | 16:04
Nhiều chuyên gia giáo dục cho rằng, việc cô giáo liên tục tát học sinh trong giờ học là người thiếu phương pháp dạy học và chưa đủ tình yêu với học sinh của chính mình. Có lẽ, họ đang bế tắc và lựa chọn sai con đường.
Cùng chuyên mục

Khởi tố 5 cầu thủ HL Hà Tĩnh sử dụng ma túy

Thứ 3, 14/05/2024 | 22:06
Tối 14/5, VKSND TP.Hà Tĩnh cho biết, vừa phê chuẩn quyết định khởi tố bị can và lệnh tạm giam 5 cầu thủ bóng đá CLB HL Hà Tĩnh vì hành vi sử dụng chất ma tuý

Cuộc thi 3 môn phối hợp lớn nhất Việt Nam đã có người chiến thắng

Chủ nhật, 12/05/2024 | 19:39
Bên cạnh cần sức bền, dẻo dai, năm nay các vận động viên phải đối mặt với nắng nóng gay gắt và những đợt sóng lớn.

HLV Popov viết tâm thư sau án phạt của BTC V.League

Chủ nhật, 12/05/2024 | 18:17
Nhà cầm quân người Bulgaria đã có những chia sẻ đầu tiên sau án phạt từ Ban kỷ luật VFF vì bỏ họp báo sau trận thua 0-2 trước TP.HCM

Huỳnh Như tỏa sáng giúp Lank FC thoát hiểm ngoạn mục

Chủ nhật, 12/05/2024 | 09:00
Huỳnh Như góp công giúp Lank FC giành thắng lợi quan trọng ở vòng đấu hạ màn mùa giải 2023/24 giải VĐQG nữ Bồ Đào Nha.

Gần 500 vận động viên nhí tham gia cuộc thi 3 môn phối hợp ở Đà Nẵng

Thứ 7, 11/05/2024 | 19:41
Trong thời tiết nắng nóng của thành phố Đà Nẵng, gần 500 vận động viên từ 5 đến 15 tuổi trong nước, lẫn quốc tế cùng vượt qua thử thách gồm bơi, đạp xe và chạy bộ.