Kết quả bóng đá AFF Cup 2018: Việt Nam 0 - 0 Myanmar

Kết quả bóng đá AFF Cup 2018: Việt Nam 0 - 0 Myanmar

Thứ 3, 20/11/2018 | 13:00
0

Kết thúc trận đấu, tỷ số giữa Việt nam và Myanmar đã kết thúc với tỷ số hòa 0-0.

Thời gian bù giờ của Hiệp 2 là 3 phút.

Phút thứ 90: Việt Nam được hưởng quả đá phạt trực tiếp ngay sát vòng cấm Myanmar.

Phút thứ 87: Myanmar được hưởng pha đá phạt nhưng Anh Đức đã lao về đánh đầu cản phá chịu quả phạt góc.

Phút thứ 84: Tỷ số vẫn không có gì thay đổi dù ĐTQG Việt Nam vẫn có nhiều cơ hội thành bàn hơn.

Phút thứ 76: Không vào!! Dù bóng đã lăn vào lưới của Mynamar nhưng trong tài không công nhận bàn thắng vì lỗi việt vị.

Phút thứ 74: Văn Toàn được tung vào sân thay cho Công Phượng

Phút thứ 72: Tỷ số trận đấu vẫn là 0-0 dù Việt Nam đã tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn hơn.

Thể thao - Kết quả bóng đá AFF Cup 2018: Việt Nam 0 - 0 Myanmar

Myanmar rất nguy hiểm trong các tình huống phản công của mình.

Phút thứ 61: Các cầu thủ chủ nhà đá rất quyết liệt khi đã phạm lỗi đến 9 lần

Thể thao - Kết quả bóng đá AFF Cup 2018: Việt Nam 0 - 0 Myanmar (Hình 2).

Các cầu thủ Việt Nam đang có những cơ hội nguy hiểm nhưng vẫn không thành công trong việc tìm kiếm bàn thắng.

Phút thứ 59: Myanamar đang liên tục có những tình huống chơi xấu khi liên tiếp thực hiện những pha phạm lỗi với các cầu thủ Việt Nam.

Phút thứ 57: Văn Lâm lao ra, ôm gọn bóng trước tầm khống chế của cầu thủ Myanmar. Thủ môn Việt Nam đang thể hiện khả năng đọc tình huống và không chiến rất tốt.

Thể thao - Kết quả bóng đá AFF Cup 2018: Việt Nam 0 - 0 Myanmar (Hình 3).

Thủ môn Myanmar đang thi đấu rất hay.

Có thể thấy, trong những phút đầu hiệp 2, Việt Nam đang là đội có thế trận tốt hơn khi đã có nhiều tình huống tạo nên sóng gió trước khung thành Myanmar.

Phút thứ 51: Hoan hô Văn Lâm. Anh đã có tình huống bay người cản phá xuất sắc cú sút xa của đối phương

Phút thứ 48: Không vào!!! Trọng Hoàng sau khi được vào sân đã có cơ hội nguy hiểm khi anh tung ra cú sút căng nhưng bị hàng phòng ngự đối phương cản phá.

Như vậy hiệp 2 của trận đấu chính thức bắt đầu. Ngay đầu hiệp 2 Hùng Dũng và Trọng Hoàng đều đã được tung vào sân thay cho văn Quyết và Xuân Trường. Nhịp độ đã được hai đội đẩy lên rất cao dù hiệp 2 mới chỉ bắt đầu được ít giây.

Hết hiệp 1! Nhìn chung hiệp đấu có tốc độ cao và yếu tố chuyên môn tốt nhưng cả hai đội đều có cơ hội ghi bàn nhưng không có bàn thắng. Hai đội rời sân với tỷ số hòa 0-0.

Phút thứ 44: Myanmar có pha đá phạt nguy hiểm khi điểm đá phạt ngay sát khu vực 16m50.

Phút thứ 38: Không Vào!!! Quang Hải có pha dứt điểm sở trường trong vòng cấm nhưng bóng lại đi không chính xác.

Thể thao - Kết quả bóng đá AFF Cup 2018: Việt Nam 0 - 0 Myanmar (Hình 4).

Cổ động viên Việt Nam tiếp lửa cho trận quyết đấu với Myanmar.

Phút thứ 35: Không Vào!! Phan Văn Đức lại có tình huống sứt điểm rất tốt nhưng bóng lại bay trúng cột dọc.

Phút thứ 34: Không Vào!! Từ một tình huống lộn xộn, Myanmar chút nữa đã có bàn thắng mở tỷ số nhưng rất may bóng bay ra ngoài.

Phút thứ 29: Không vào!!!. Từ pha đá phạt góc của Quang Hải, bóng đi xoáy, cắt mặt khung thành Myanmar và Anh Đức đã có tình huống áp sát nhưng không thành công.

Phút thứ 27: Không Vào!!! Văn Đức có một tình huống dứt điểm căng bằng trân trái nhưng bóng chạm chân một hậu vệ bên phía Myanmar bay ra ngoài. Việt Nam được hưởng phạt góc.

Có thể thấy, từ đầu trận, Myanmar tấn công tập trung rất nhiều ở cánh phải nơi Văn Hậu đang trấn giữ. Tuy nhiên, Văn Hậu vẫn đang có những tình huống phòng ngự rất tốt.

Thể thao - Kết quả bóng đá AFF Cup 2018: Việt Nam 0 - 0 Myanmar (Hình 5).

Cổ động viên nhiệt tình hô việt nam vô địch.

Phút thứ 23: sau một tình huống phản công, một cầu thủ Myanmar tung ra một cú sút xa với lực khá căng nhưng Văn Lâm vẫn xuất sắc bay người ôm gọn trái bóng.

Các cầu thủ Myanmar liên tục thực hiện những tình huống phạm lỗi nhằm hạn chế khả năng tấn công của ĐTQG Việt Nam.

Phút thứ 19: Không vào!!! Công Phượng vừa có tình huống đột phá và tung ra cú sút căng về phía khung thành Myanmar nhưng bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc.

15 phút của hiệp 1 đã trôi qua nhưng thế trận vẫn có phần nghiêng về đội chủ nhà Myanmar. Hàng loạt tình huống hãm thành được các cầu thủ Myanmar tạo ra trước khung thành Việt Nam nhưng hàng phòng ngự vẫn đang chủ động cản phá.

Thể thao - Kết quả bóng đá AFF Cup 2018: Việt Nam 0 - 0 Myanmar (Hình 6).

Công Phượng vẫn chưa có cơ hội dứt điểm nào về phía khung thành Myanmar. ( Vnexpress)

Phút thứ 13: Sau hàng loạt tình huống rê dắt, bóng đến chân Văn Quyết nhưng anh tỏ ra khá chậm và không kịp tung ra cú dứt điểm.

Phút thứ 10: Văn Lâm có pha phát bóng dài chuẩn xác, bóng đến chân Công Phượng. Anh đỡ một nhịp, rồi quyết định sút ngay, nhưng hậu vệ Myanmar kịp áp sát và phá bóng.

Phút thứ 6: Sit Thu Aung có pha chạy vào vòng cấm đón cú chọc khe khá tốt và dù bị 2 cầu thủ Việt Nam ép ra đường biên, anh nhả lại cho đồng đội từ cánh phải tạt vào. Sit Thu Aung đón sẵn trong vòng cấm nhưng Văn Đức có mặt để chắn bóng

Trong những phút đầu tiên, Myanmar mới là đội chiếm thế chủ động hơn khi có tỷ lệ kiểm soát bóng lên đến 54 % và liên tục thực hiện những tình huống hãm thành nguy hiểm về phía khung thành của ĐTQG Việt Nam.

Thể thao - Kết quả bóng đá AFF Cup 2018: Việt Nam 0 - 0 Myanmar (Hình 7).

Xuân Trường và đồng đội rất cố gắng để kiểm soát thế trận.

Phút thứ 2: Myanmar có tình huống nguy hiểm đầu tiên khi có tình huống tấn công bên cánh trái nhưng Đình Trọng có pha che bóng để Văn Lâm ôm gọn trái bóng.

Trong những phút đầu tiên tốc độ của trận đấu đã được đẩy lên rất cao khi hai đội đã có những tình huống ăn miếng trả miếng khá nguy hiểm.

Hội cổ động viên bóng đá miền Bắc làm lễ chào cờ

Video: Hội CĐV bóng đá miền Bắc tiếp lửa cho đội tuyển của chúng ta từ quê nhà.

Video: Cổ động viên tin tưởng việc Việt Nam lên ngôi vô địch giải đấu lần này:

Clip: Cảm xúc của CĐV sau chiến thắng 2-0 của Việt Nam trước Malaysia

Thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ có chuyến làm khách trên sân Thuwanna YTC Stadium, Yangon của đối thủ Myanmar vào lúc 18h30 ngày hôm nay 20/11.

Trước trận đấu được đánh giá là vô cùng khó khăn này, HLV Park Hang-seo đang nắm trong tay những quân bài tốt nhất của mình. Các tuyển thủ đều đang có thể lực và tâm lý rất tốt sau thắng lợi trước đối thủ đầy duyên nợ là Malaysia với tỷ số 2-0 ngay trên SVĐ Quốc gia Mỹ Đình vừa qua.

Thể thao - Kết quả bóng đá AFF Cup 2018: Việt Nam 0 - 0 Myanmar (Hình 8).

Thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ quyết tâm giành chiến thắng trước Myanmar ngay trên sân khách để qua đó chính thức bước vào vòng trong.

Tiếp đón Myanmar với lối đá thiên về sức mạnh và thể lực, HLV Park Hang-seo hoàn toàn có thể sử dụng đội hình 3-4-3 quen thuộc khi Văn Lâm vẫn sẽ là người được giao trọng trách trấn giữ khung thành của chúng ta bởi khả năng ra vào cũng như phản xạ của anh là vô cùng tốt. 

Bên cạnh đó, với chiều cao lý tưởng của mình là 1,88m những tình huống treo bóng bổng của đối phương sẽ không còn là vấn đề quá khó đối với hàng thủ của chúng ta.

Bộ ba trung vệ sẽ là Ngọc Hải, Tiến Dũng và Đình Trọng. Trong đó Ngọc Hải với kinh nghiệm thi đấu quốc tế cùng khả năng đọc tình huống tốt của mình sẽ thi đấu ở trung tâm hàng phòng ngự ba người, còn Tiến Dũng và Đình Trọng sẽ ở hai bên.

Hàng tiền vệ bốn người sẽ bao gồm Xuân Trường, Đức Huy thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm, Văn Hậu và Trọng Hoàng sẽ thi đấu ở hai bên hành lang cánh của Việt Nam. 

Nhưng trong tình huống cần thiết, Văn Hậu và Trọng Hoàng sẽ lui về thi phòng ngự tạo thành hàng phòng ngự năm người đầy chắc chắn trước khung thành Văn Lâm.

Rất có thể HLV Park Hang-seo sẽ có điều chỉnh bất ngờ ở hàng tiền đạo. Với tốc độ cùng khả năng quấy phá hàng phòng ngự đối phương tốt thì Văn Toàn có thể sẽ được đá chính ngay từ đầu thay cho Anh Đức.

Nếu tình huống này xảy ra thì đội trưởng Văn Quyết sẽ được đôn lên đá tiền đạo cắm còn Văn Toàn và Công Phượng sẽ đá ở tiền đạo cánh.

Sau chiến thắng trước đối thủ đầy duyên nợ Malaysia, NHM bóng đá Việt Nam hoàn toàn có quyền hi vọng vào chiến thắng của ĐTQG Việt Nam ở trận đấu này.

Đội hình dự kiến:

ĐTQG Việt Nam: Văn Lâm, Ngọc Hải, Tiến Dũng, Đình Trọng, Văn Hậu, Trọng Hoàng, Xuân Trường, Đức Huy, Văn Toàn, Công Phượng, Văn Quyết.

Nhóm PV

ĐTQG Việt Nam đang giữ thành tích bất bại khi gặp Myanmar tại AFF Cup. Cụ thể, hai đội đã gặp nhau tổng cộng 5 lần, ĐTQG Việt Nam có 4 chiến thắng và chỉ 1 trận đấu kết thúc với tỷ số hòa. Đáng chú ý, trong 5 cuộc đối đầu này, ĐTQG Việt Nam ghi được 18 bàn thắng và chỉ để thủng lưới 6 bàn thua.

1996: Việt Nam 4-1 Myanmar

2002: Việt Nam 4-2 Myanmar

2010: Việt Nam 7-1 Myanmar

2012: Việt Nam 1-1 Myanmar

2016: Việt Nam 2-1 Myanmar

Chuyên gia bóng đá Trần Duy Long: "Việt Nam đấu với Myanmar, đừng mải mê tấn công!"

Thứ 3, 20/11/2018 | 07:00
Chuyên gia bóng đá Trần Duy Long cho rằng, Myanmar sẽ chơi phòng ngự để kiếm 1 điểm. Nếu đội tuyển Việt Nam mải mê tấn công, chúng ta hoàn toàn có thể rơi vào cái bẫy phòng ngự, phản công của đội bạn.

AFF 2018: Tiền đạo Công Phượng quyết tâm cùng ĐTQG Việt Nam giành chiến thắng

Thứ 2, 19/11/2018 | 18:53
Vào buổi họp báo trước trận đấu giữa ĐTQG Việt Nam và ĐTQG Myanmar diễn ra vào chiều ngày 19/11, bên cạnh những đánh giá về tương quan lực lượng của hai đội, tiền đạo Nguyễn Công Phượng cũng khẳng định ĐTQG Việt Nam sẽ quyết tâm giành chiến thắng trước Myanmar.
Cùng tác giả

Sinh con một bề, kinh tế có trì trệ?

Thứ 5, 18/03/2021 | 14:54
“Sinh con một bề không quan trọng bằng việc những đứa trẻ ấy có trở thành công dân tốt, thành những người có ích cho xã hội hay không”, GS.TS Lê Thị Quý bày tỏ.

Hàng trăm công nhân bỏ chạy khỏi nhà máy là lỗi của đơn vị sản xuất

Thứ 5, 18/03/2021 | 14:52
Ông Lưu Văn Bản, Phó chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương cho biết việc các công nhân của công ty EASTECH bỏ về khi nghe tin đoàn công tác, kiểm tra Covid-19 đến là vi phạm

Hồi âm bài loạt quán bia bất chấp giãn cách ngồi đông như hội

Thứ 6, 26/02/2021 | 15:12
Đại diện phường Dịch Vọng cho biết phường đang nỗ lực phòng chống dịch Covid-19 và khẳng định sẽ xử lý những hàng quán vi phạm yêu cầu giãn cách quán ăn với khoảng cách 2m và 1m khi có vách ngăn.

Cao Văn Triền có thể tỏa sáng ở Nhật Bản vì không phải ngôi sao

Thứ 6, 26/02/2021 | 08:00
Không gặp quá nhiều áp lực bởi cái mác "ngôi sao" như những đồng nghiệp khác nên Cao Văn Triền hoàn toàn có thể thành công tại J. League 2 trong thời gian tới.

Không điều gì có thể cản bước ĐTQG Việt Nam

Thứ 4, 24/02/2021 | 10:05
ĐT Việt Nam hoàn toàn có thể phải đối mặt với một thách thức không hề nhỏ nếu những trận đấu còn lại của vòng loại WC 2022 phải thi đấu tập trung tại UAE.
Cùng chuyên mục

Cuộc thi 3 môn phối hợp lớn nhất Việt Nam đã có người chiến thắng

Chủ nhật, 12/05/2024 | 19:39
Bên cạnh cần sức bền, dẻo dai, năm nay các vận động viên phải đối mặt với nắng nóng gay gắt và những đợt sóng lớn.

HLV Popov viết tâm thư sau án phạt của BTC V.League

Chủ nhật, 12/05/2024 | 18:17
Nhà cầm quân người Bulgaria đã có những chia sẻ đầu tiên sau án phạt từ Ban kỷ luật VFF vì bỏ họp báo sau trận thua 0-2 trước TP.HCM

Huỳnh Như tỏa sáng giúp Lank FC thoát hiểm ngoạn mục

Chủ nhật, 12/05/2024 | 09:00
Huỳnh Như góp công giúp Lank FC giành thắng lợi quan trọng ở vòng đấu hạ màn mùa giải 2023/24 giải VĐQG nữ Bồ Đào Nha.

Gần 500 vận động viên nhí tham gia cuộc thi 3 môn phối hợp ở Đà Nẵng

Thứ 7, 11/05/2024 | 19:41
Trong thời tiết nắng nóng của thành phố Đà Nẵng, gần 500 vận động viên từ 5 đến 15 tuổi trong nước, lẫn quốc tế cùng vượt qua thử thách gồm bơi, đạp xe và chạy bộ.

Xúc phạm trọng tài, Vũ Văn Thanh viết tâm thư xin lỗi

Thứ 7, 11/05/2024 | 18:05
Thông qua fanpage chính thức của mình, hậu vệ Vũ Văn Thanh đã gửi lời xin lỗi đến khán giả cả nước vì hành động bốc đồng của mình.