Bố đẻ kiều nữ Nara sẽ

Bố đẻ kiều nữ Nara sẽ "lôi" Caras ra tòa

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:03
0
Gia đình người đẹp Wanda Nara đang "cơm lành canh ngọt" thì bỗng nhiên, tờ Caras đăng tải thông tin kiều nữ xứ Tango sẽ bỏ chồng vì... chán! Thông tin trên đã khiến bố đẻ Nara tức giận đòi kiện tờ Caras đến cùng.

Ngay sau khi tờ tạo chí Caras tung tin đồn cặp đôi hoàn hảo Maxi Lopez và Wanda Nara đã cạn tình, cạn nghĩa và sắp sửa đường ai nấy đi, ông bố vợ của Lopez đã rất tức giận và quyết phải lôi bằng được tờ Caras ra tòa để tạp chí này biết thế nào là... lễ độ.

Tạp chí Caras tung tin đồn thất thiệt

Để khẳng định chắc chắn tạp chí Caras đã tung tin đồn nhảm với cái title giật đùng đùng: "Maxi bỏ vợ", đích thân kiều nữ Nara đã lên tiếng phủ nhận tin đồn thất thiệt về mối quan hệ đổ vỡ của mình và chân sút 27 tuổi người Argentina. “Tôi và Maxi đã có 2 đứa con và chúng tôi đang hạnh phúc chờ đón thiên thần nhỏ thứ 3. Tôi không biết Caras lấy thông tin ở đâu, họ không điện thoại hay nhắn tin gì cho tôi cả. Họ đã bịa đặt”, Nara nói.

Wanda Nara chỉ giải thích ngắn gọn như thế và để chứng minh Caras đã đưa tin… láo, buổi tối ngày hôm qua, người đẹp Argentina và cựu chân sút Barcelona đã cùng nhau tuần tiễu khắp phố trên chiếc Ferrari mui trần, trước khi tay trong tay tiến vào một nhà hàng sang trọng tại Catania.

Trong lúc thiên hạ còn đang loạn thông tin về chuyện đổ vỡ của cặp đôi Maxi Lopez và Wanda Nara thì ở quê nhà Argentina, ông bố Andrew Nara lại nổi giận lôi đình. Ông cho rằng câu chuyện “lừa đảo” của Caras là hành động bôi nhọ danh dự của con gái và gia đình ông.

Gia đình Nara vẫn đang rất hạnh phúc

Trên trang Ciudad.com, ông bố vợ của Maxi Lopez bức xúc: “Tôi xin khẳng định, bài báo của Caras là sự bịp bợm. Tôi đã nói chuyện với Wanda và Maxi, không có chuyện bất thường xảy ra với vợ chồng chúng. Tôi cũng đã gọi điện cho tay phóng viên Jorge Rial nhưng hắn đã khóa máy và lặn mất tăm ở một nơi nào đó. Tôi sẽ làm cho ra nhẽ chuyện này”.

Về phía Caras, biết câu chuyện sẽ không kết thúc sớm ở đây, họ đã cho người liên hệ với gia đình Nara để “dàn xếp chuyện hiểu lầm”, nhưng ông Andrew Nara không chấp nhận những lời xin lỗi suông, vì “danh dự cần phải được bảo vệ”.

Hiện, ông nhạc của ngôi sao Argentina đã liên hệ với luật sư để lôi Caras ra tòa án ở Buenos Aires. Một số nguồn tin ở Argentina đồn thổi, ông Andrew Nara đang đòi tạp chí đưa tin láo về con gái ông phải bồi thường thiệt hại về danh sự số tiền lên tới 1 triệu USD.

Nếu thắng kiện, nhà Nara "bỗng dưng" giàu to!

Cát Đằng