Bộ quà tết “Xuân Long Thanh An” - Tô bừng sắc Xuân Giáp Thìn 2024

Thứ 5, 14/12/2023 | 14:28
0
Hình ảnh quả thanh long đã khuấy đảo khắp cộng đồng mạng nay còn có mặt trong những sản phẩm quà Tết của Golden Smile.

Câu chuyện gửi gắm qua tên gọi “Xuân Long Thanh An”

Bộ quà được Golden Smile Communication đặt tên “Xuân Long Thanh An” với ý nghĩa mang theo một mùa xuân mới (Xuân), phồn vinh (Long), trọn vẹn, thuần khiết (Thanh) và an yên (An) đến với người nhận.

Tiêu dùng & Dư luận - Bộ quà tết “Xuân Long Thanh An” - Tô bừng sắc Xuân Giáp Thìn 2024

Ông Nguyễn Trần Hoàng Phương, Chủ tịch Golden Smile Corporation

Anh Nguyễn Trần Hoàng Phương - Chủ tịch Golden Smile chia sẻ ý tưởng dùng thanh long là biểu tượng cho bộ quà 2024: “Tên loại quả có ý nghĩa là “Rồng xanh” vừa hay phù hợp với năm Giáp Thìn, không những là món quà thơm ngon, bổ dưỡng mà còn tượng trưng cho sự phồn thịnh, nghĩa tình. Sản phẩm trong bộ quà đa số là sản phẩm OCOP (One Commune One Product) của Long An, có nguyên liệu sản xuất từ thanh long tươi ngon như: thanh long sấy không dầu, rượu thanh long, bột hoà tan thanh long, bánh tráng thanh long… Chúng tôi hy vọng bộ quà đậm đà Tết Việt này vừa là lời chúc an lành trong năm mới vừa góp phần phát triển và gia tăng vị thế nông sản Việt đến với người tiêu dùng”.

Tiêu dùng & Dư luận - Bộ quà tết “Xuân Long Thanh An” - Tô bừng sắc Xuân Giáp Thìn 2024 (Hình 2).

Golden Smile Communication chính thức ra mắt Bộ quà Tết 2024 “Xuân Long Thanh An"

“Xuân Long Thanh An” với ba bộ quà Tết, mang theo ba câu chúc, lời ước nguyện cho năm mới. Mỗi bộ quà như một câu chuyện gửi trao nhau ngày Tết, hình thức bắt mắt, được gói trọn bằng tất cả tấm lòng của người trao tặng. Đây đều là các dòng sản phẩm đặc trưng, gói trọn đủ tinh túy hồn quê vùng đất trù phú của tỉnh Long An.

Tiêu dùng & Dư luận - Bộ quà tết “Xuân Long Thanh An” - Tô bừng sắc Xuân Giáp Thìn 2024 (Hình 3).

Bộ quà Tết “Xuân Long Thanh An” chứa đựng những gì tinh túy và tròn đầy nhất

Bộ Ngũ Sắc là sự kết hợp hài hòa giữa truyền thống và hiện đại. Chiếc giỏ quà gợi cảm giác thân thuộc, gần gũi, chứa đựng bên trong là lời cầu chúc một năm mới may mắn, an nhiên và đầy màu sắc.

Tiêu dùng & Dư luận - Bộ quà tết “Xuân Long Thanh An” - Tô bừng sắc Xuân Giáp Thìn 2024 (Hình 4).

Xuân Long Thanh An - Bộ Ngũ Sắc 399.000đ

Bộ Lục Hợp đầy những thức quà từ thiên nhiên gồm 6 món. Bộ quà gửi gắm lời chúc gia đạo sung túc, thịnh vượng, có quý nhân phù trợ.

Tiêu dùng & Dư luận - Bộ quà tết “Xuân Long Thanh An” - Tô bừng sắc Xuân Giáp Thìn 2024 (Hình 5).

Xuân Long Thanh An - Bộ Lục Hợp 649.000đ

Bộ Phát Tài mang theo ý nghĩa tài lộc, phú quý. Bộ quà gồm những sản phẩm cao cấp, mang đậm phong vị của ngày Tết Việt Nam.

Tiêu dùng & Dư luận - Bộ quà tết “Xuân Long Thanh An” - Tô bừng sắc Xuân Giáp Thìn 2024 (Hình 6).

Xuân Long Thanh An - Bộ Phát Tài 899.000 VNĐ

“Xuân Long Thanh An” với ba sự lựa chọn, được gói ghém chỉn chu trong từng hộp quà Tết. Thị trường trong giai đoạn cuối năm này, nhiều doanh nghiệp đã ra mắt sản phẩm quà Tết vô cùng đa dạng, phong phú. Tuy nhiên Golden Smile chọn một hình thức mộc mạc để tiếp cận khách hàng. Anh Phương chia sẻ thêm: “Chúng tôi chọn hộp đựng quà là chất liệu gỗ, cắt CNC quả thanh long. Với chất liệu này, chúng tôi mong muốn tạo sự mộc mạc, gần gũi, chân phương. Bức tranh mùa xuân trên hộp chúng tôi vẽ gợi nhắc một mùa xuân trong ký ức nhiều thế hệ, ở đó có gia đình sum vầy, gói bánh, tất bật cho ngày tết và tạo nên một không khí thanh bình như đúng chủ đề Xuân Long Thanh An”.

Điểm tô bản đồ Nông sản tỉnh Long An ngày Tết

Xuất phát từ mong muốn mang Nông sản Việt chuẩn organic đến gần hơn với người tiêu dùng dịp Tết, Golden Smile Communication đã mất hơn hai tháng để tìm kiếm và chọn lựa các đơn vị cung cấp nông sản thuần Việt vào bộ quà Tết năm nay. Những sản phẩm từ OCOP và các sản vật tại Long An quy tụ một cách hoàn hảo nhất. Tất cả được tuyển chọn kỹ lưỡng, giữ trọn vẹn hương vị và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Tiêu dùng & Dư luận - Bộ quà tết “Xuân Long Thanh An” - Tô bừng sắc Xuân Giáp Thìn 2024 (Hình 7).

Mâm cỗ “Xuân Long Thanh An" mang ý nghĩa đoàn viên, hạnh phúc

Các loại trái cây sấy không dầu đến từ thương hiệu HG nổi tiếng Long An, giữ nguyên hương vị tự nhiên với lớp vỏ ngoài giòn ngọt dễ ăn, vị ngọt 100% từ thiên nhiên, an toàn cho sức khỏe. Có đủ loại trái cây sấy gồm thanh long ruột trắng, thanh long ruột đỏ, xoài, mít, khóm, chuối,... đa dạng lựa chọn cho khách hàng.

Tiêu dùng & Dư luận - Bộ quà tết “Xuân Long Thanh An” - Tô bừng sắc Xuân Giáp Thìn 2024 (Hình 8).

Trái cây sấy giòn không dầu đủ vị

Bánh tráng, bột và rượu thanh long là những sản phẩm mới lạ trên thị trường, mang đậm màu sắc của tỉnh Long An. Các thức quà Tết đều thể hiện sự sáng tạo và tăng giá trị chế biến nông sản vốn là thế mạnh của Việt Nam. Trong đó, rượu vang được làm từ 100% thanh long lên men tự nhiên mang đến hương vị đặc trưng, trong trẻo của thiên nhiên. Bánh tráng thanh long với nguyên liệu từ gạo thơm và nước ép thanh long ruột đỏ tươi góp phần tạo ra những món ăn thơm ngon, màu sắc tự nhiên và đảm bảo sức khỏe.

Tiêu dùng & Dư luận - Bộ quà tết “Xuân Long Thanh An” - Tô bừng sắc Xuân Giáp Thìn 2024 (Hình 9).

Rượu thanh long - Thức uống tốt cho sức khỏe người tiêu dùng

Tiêu dùng & Dư luận - Bộ quà tết “Xuân Long Thanh An” - Tô bừng sắc Xuân Giáp Thìn 2024 (Hình 10).

Bột thanh long, bột chanh hòa tan với công nghệ chế biến hiện đại, không chất bảo quản

Bột thanh long, bột chanh hòa tan đến từ thương hiệu Chavi cũng là dòng sản phẩm rất được ưa chuộng trên thị trường. Sản phẩm ứng dụng công nghệ phun sấy hiện đại, không sử dụng chất bảo quản, màu sắc tự nhiên vừa giữ trọn hương vị, vừa đảm bảo tính tiện lợi trong nhịp sống năng động.

Ngoài ra, các thức quà Tết khác như Khô gà Ba Huân, Lạp xưởng Kim Huệ, Trà chùm ngây,... cũng được lựa chọn từ các thương hiệu tên tuổi trên thị trường có nguồn gốc từ Long An tạo nên bộ quà đủ đầy trọn vẹn.

Tiêu dùng & Dư luận - Bộ quà tết “Xuân Long Thanh An” - Tô bừng sắc Xuân Giáp Thìn 2024 (Hình 11).

Mang đến những thức quà mới lạ từ quả thanh long chuẩn vị Tết Việt

“Mảnh đất Long An trù phú có ý nghĩa đặc biệt với Golden Smile Corporation, chúng tôi muốn chung tay giới thiệu những thức quà mới lạ từ quả thanh long chuẩn vị Tết Việt được bà con nông dân trong tỉnh sản xuất. Còn gì tuyệt vời hơn khi ngày Tết, các thành viên trong gia đình cùng sum vầy bên nhau và thưởng thức những món ngon nông sản do chính người Việt ta chăm sóc”, ông Phương bày tỏ.

Tiêu dùng & Dư luận - Bộ quà tết “Xuân Long Thanh An” - Tô bừng sắc Xuân Giáp Thìn 2024 (Hình 12).

Bộ quà Tết “Xuân Long Thanh An" gửi gắm lời chúc năm mới hạnh phúc và thịnh vượng

Golden Smile Communication đã tạo nên những món quà tặng không chỉ có giá trị vật chất mà còn mang giá trị tinh thần sâu sắc, phù hợp với đa dạng nhu cầu biếu, tặng của các doanh nghiệp. Bộ quà Tết “Xuân Long Thanh An” đã chính thức nhận đặt hàng và được sự đón nhận tích cực của người tiêu dùng.

Golden Smile Communication

Hotline: 1900 2644

Email: gsc@goldensmile.com.vn

Website: https://goldensmilecommunication.com.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/goldensmile.team

Trụ sở chính: 34 Hoa Lan, P.2, Q. Phú Nhuận, TP. HCM

Phú Long

Tag: quà tết

Đẩy mạnh bán hàng Tết qua kênh thương mại điện tử

Thứ 5, 02/11/2023 | 07:00
Để đáp ứng nhu cầu mua sắm của người dân trong dịp Tết, các doanh nghiệp bán lẻ đã đẩy mạnh kênh bán hàng thương mại điện tử bên cạnh kênh bán hàng truyền thống.

Rượu vang - Món quà tặng Tết, quà tặng doanh nghiệp sang trọng và ý nghĩa

Thứ 6, 06/10/2023 | 15:32
Rượu vang không chỉ là một loại đồ uống đặc biệt, đây còn là một món quà sang trọng, ý nghĩa trong đời sống và văn hóa kinh doanh. Với sự phát triển của cuộc sống hiện đại, việc tặng quà càng trở lên quan trọng và cần thiết. Món quà là những lời chúc, lời tri ân, thể hiện sự quan tâm, sự cảm ơn trân trọng đặc biệt đối với người nhận.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

“Bất ngờ” với hình ảnh tại sân bay Tân Sơn Nhất dịp lễ 30/4 - 1/5

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:00
Dịp lễ 30/4 - 1/5 kéo dài, người dân di chuyển bằng máy bay khá đông, nhưng tại sân bay Tân Sơn Nhất lại thông thoáng.

Tỉ lệ đặt phòng khách sạn khả quan dịp lễ 30/4 và 1/5

Thứ 7, 27/04/2024 | 13:40
Theo ghi nhận, đến nay, nhiều khách sạn trên địa bàn tỉnh Quảng Nam và thành phố Đà Nẵng có lượng khách đặt khá khả quan.

Hiện tượng tiệm vàng đóng cửa, tăng cường quản lý minh bạch kinh doanh

Thứ 7, 27/04/2024 | 09:15
Nhiều tiệm vàng đóng cửa, thậm chí dừng hoạt động vì lo ngại đợt kiểm tra của cơ quan quản lý thị trường, cũng như biến động thị trường.

Bình Định xác lập "điểm đến mới" tạo sức hút du lịch

Thứ 7, 27/04/2024 | 08:53
Sân bay mở rộng, hạ tầng giao thông ngày càng đồng bộ, kết nối liên hoàn, nỗ lực "lột xác" đột phá các điểm du lịch Kỳ Co, Eo Gió, Quần thể FLC, phố biển Quy Nhơn.

Điểm qua những dự án "nâng tầm" du lịch Sầm Sơn

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:00
Phố biển Sầm Sơn không ngừng "thay da đổi thịt" trong những năm qua, trong đó có đóng góp không nhỏ từ những dự án du lịch tầm cỡ của các nhà đầu tư lớn.
     
Nổi bật trong ngày

Điểm qua những dự án "nâng tầm" du lịch Sầm Sơn

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:00
Phố biển Sầm Sơn không ngừng "thay da đổi thịt" trong những năm qua, trong đó có đóng góp không nhỏ từ những dự án du lịch tầm cỡ của các nhà đầu tư lớn.

Bình Định xác lập "điểm đến mới" tạo sức hút du lịch

Thứ 7, 27/04/2024 | 08:53
Sân bay mở rộng, hạ tầng giao thông ngày càng đồng bộ, kết nối liên hoàn, nỗ lực "lột xác" đột phá các điểm du lịch Kỳ Co, Eo Gió, Quần thể FLC, phố biển Quy Nhơn.

Giá vàng 26/4: Vàng SJC, vàng nhẫn cùng đi lên

Thứ 6, 26/04/2024 | 09:50
Giá vàng SJC tại các doanh nghiệp bật tăng phiên mở cửa sáng nay, cùng với đó, vàng nhẫn cũng đi lên.

Nghỉ lễ 30/4-1/5: Bùng nổ du lịch tự túc và nguy cơ quá tải ở một số nơi

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:50
Kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 kéo dài đến 5 ngày, nhiều du khách có nhu cầu du lịch tự túc khiến nhiều điểm du lịch trên cả nước trong tình trạng quá tải, "cháy" phòng.

Tỉ lệ đặt phòng khách sạn khả quan dịp lễ 30/4 và 1/5

Thứ 7, 27/04/2024 | 13:40
Theo ghi nhận, đến nay, nhiều khách sạn trên địa bàn tỉnh Quảng Nam và thành phố Đà Nẵng có lượng khách đặt khá khả quan.