Bộ Quốc phòng Nga xác nhận một binh sĩ tự sát ở Syria

Bộ Quốc phòng Nga xác nhận một binh sĩ tự sát ở Syria

Thứ 4, 28/10/2015 | 07:12
0
(Tình hình chiến sự ở Syria) - Bộ Quốc phòng Nga ngày 27/10 xác nhận thông tin một binh sĩ nước này tự sát tại căn cứ không quân Hmeymim ở Syria.

RT dẫn nguồn tin từ Bộ Quốc phòng nga cho biết, nguyên nhân được xác định là do quân nhân này mới chia tay bạn gái. Quân nhân treo cổ tự sát là một kỹ thuật viên.

Kết luận trên được đưa ra sau khi phân tích các tin nhắn có trong điện thoại của người lính. Tuy nhiên đây chỉ là kết luận sơ bộ và cuộc điều tra sẽ vẫn được tiếp tục.

Thế giới - Bộ Quốc phòng Nga xác nhận một binh sĩ tự sát ở Syria

Binh sĩ Nga tại căn cứ không quân Hmeymim ở Syria.

Thông tin về cái chết của một binh sĩ Nga ở Syria đã khiến nhiều người dân nước này quan tâm. Nhiều người tìm kiếm trên mạng internet về danh tính của kỹ thuật viên đã tự sát.

Bộ Quốc phòng Nga không xác nhận về thông tin, quân nhân tự sát chỉ khoảng 19 tuổi, đến từ thành phố Krasnodar.

Theo hãng tin RBC News của Nga, binh sĩ tự sát được xác định là Vadim Kostenko. Gia đình quân nhân này đã xác nhận thông tin trên.

Kostenko đến Syria ngày 14/9 và gia đình nhận được thông báo về cái chết của anh hôm 25/10. Đám tang được cử hành tại quê nhà của Kostenko ở Grechanaya Balka, vùng Krasnodar.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn với hãng tin Reuters, cha mẹ của người lính trẻ cho biết, họ không tin con trai mình tự tử. "Chúng tôi thường nói chuyện với cháu trong khoảng nửa giờ mỗi ngày. Hôm thứ 7, Kostenko còn cười đùa vui vẻ", mẹ của Kostenko chia sẻ.

Cha của người lính trẻ thì nói rằng, ông không tin con trai mình treo cổ tự tử vì một cô gái. "Nó là một chàng trai tốt và sẽ không bao giờ làm như vậy".

Đăng Nguyễn

Cùng chuyên mục

Mỹ nhận định thời điểm Ukraine phát động cuộc phản công mới và mục tiêu muốn đạt được

Chủ nhật, 05/05/2024 | 20:22
Ukraine sẽ hướng tới mở cuộc phản công trong năm 2025 sau khi Mỹ đã duyệt chi hỗ trợ 61 tỷ USD và sự hỗ trợ bổ sung khác từ phương Tây, Cố vấn An ninh Quốc gia Mỹ Jake Sullivan nói hôm 4/5.

Mỹ tung “cú đấm bồi”, quyết dồn dự án LNG của Nga vào đường cùng

Chủ nhật, 05/05/2024 | 06:00
Các lệnh trừng phạt của Mỹ nhắm vào dự án Artic LNG 2 của Novatek – nhà sản xuất khí đốt tự nhiên độc lập lớn nhất của Nga – chỉ ngày càng tăng chứ không giảm.

Không thể ngăn bước tiến của Nga, Ukraine mất tuyến phòng thủ phía tây Avdeevka

Thứ 7, 04/05/2024 | 14:00
Xung đột Nga - Ukraine chưa có hồi kết. Thời tiết ấm áp và khô ráo sắp tới dự kiến sẽ khiến căng thẳng leo thang.

Mỹ lên kế hoạch nhằm rót thêm 50 tỷ USD cho Ukraine trước thềm bầu cử

Thứ 7, 04/05/2024 | 11:05
Đây là nỗ lực mới nhất của Mỹ nhằm bảo vệ sự hỗ trợ của đồng minh dành cho Ukraine khỏi những thay đổi chính trị ở cả đôi bờ Đại Tây Dương.

Thời điểm bước ngoặt của Nga hé lộ, khí tài Mỹ liệu có thể giúp Ukraine?

Thứ 7, 04/05/2024 | 10:00
Ukraine vẫn đối mặt với “thiếu hụt trầm trọng” hầu hết mọi thứ. Điều này khiến lực lượng Kiev gặp khó trong việc phản ứng trước các hoạt động của Nga.
     
Nổi bật trong ngày

Mỹ tung “cú đấm bồi”, quyết dồn dự án LNG của Nga vào đường cùng

Chủ nhật, 05/05/2024 | 06:00
Các lệnh trừng phạt của Mỹ nhắm vào dự án Artic LNG 2 của Novatek – nhà sản xuất khí đốt tự nhiên độc lập lớn nhất của Nga – chỉ ngày càng tăng chứ không giảm.

Tổng duyệt Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Chủ nhật, 05/05/2024 | 11:00
Sáng 5/5, Ban chỉ đạo TW kỷ niệm các ngày lễ lớn và sự kiện lịch sử quan trọng của đất nước tổ chức tổng duyệt Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ. Đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương, Phó trưởng ban Thường trực Ban chủ trì chỉ đạo, kiểm tra buổi Tổng duyệt.

Mây dông đang kéo tới, cảnh báo Hà Nội mưa rất to

Chủ nhật, 05/05/2024 | 21:40
Tối 5/5, Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia đưa ra cảnh báo mưa lớn cục bộ, dông, lốc, sét khu vực Hà Nội.