Phản ứng của bộ VH,TT&DL khi đạo diễn

Phản ứng của bộ VH,TT&DL khi đạo diễn "Kong" tìm ra 2 kẻ đánh mình ở quán bar

Đinh Lạc Thành
Thứ 6, 13/07/2018 | 13:04
1
Trước thông tin, đạo diễn Jordan Vogt-Roberts đã tìm ra danh tính hai kẻ hành hung mình, bộ VH,TT&DL cũng có những ý kiến riêng về vấn đề này.

Chia sẻ với PV, ông Nguyễn Thái Bình - Chánh văn phòng, người phát ngôn bộ VH,TT&DL cho hay: "Bộ đã có công văn đề nghị UBND TP.HCM chỉ đạo các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ lời chia sẻ của đạo diễn phim Kong trên tạp chí GQ số tháng 7. Bộ sẽ thông báo khi có kết quả điều tra của thành phố. Chúng tôi hiện vẫn phối hợp, làm việc với Đại sứ Du lịch trên tinh thần hợp tác tốt đẹp".

Người phát ngôn bộ VH,TT&DL cũng khẳng định, khi sự việc đạo diễn phim Kong bị một nhóm người bất ngờ hành hung tại một quán bar ở TP.HCM tối 9/9/2017, bộ VH,TT&TDL đã liên hệ ngay với sở VH - TT TP.HCM để nắm tình hình, và cử đoàn vào thăm hỏi, phối hợp với Sở giải quyết các vấn đề liên quan đến chăm sóc, theo dõi và điều trị sức khoẻ cho đạo diễn Jordan Vogt-Roberts.

Bộ cũng có đoàn đưa Đại sứ Du lịch ra sân bay về nước an toàn sau khi bình phục.

Phản ứng của bộ VH,TT&DL khi đạo diễn 'Kong' tìm ra 2 kẻ đánh mình ở quán bar

Đạo diễn phim Kong: Skull Island bị thương ở đầu sau khi bị hành hung.

Trước đó, trên tạp chí GQ số tháng 7, đạo diễn bom tấn Kong: Skull Island, Đại sứ Du lịch Việt Nam - Jordan Vogt-Roberts đã lần đầu lên tiếng chi tiết vụ bị hành hung tại Việt Nam. 

Theo lời của đạo diễn, tối đó khi đang ngồi cùng nhóm bạn và trò chuyện cùng một người phụ nữ trong quán bar anh bất ngờ bị một nhóm khoảng hơn 10 người đàn ông tấn công túi bụi vào đầu và bụng. Lúc này anh gục xuống sàn và ôm người chống đỡ. Thậm chí, anh còn bị nhóm người đập hẳn một chai rượu sâm banh lên đầu. Vogt-Roberts sau đó trở về Mỹ để điều trị vết thương.

Tháng 1/2018, Vogt-Roberts quyết định trở về Việt Nam để tìm hiểu rõ sự việc. Với sự giúp đỡ của tác giả Max Marshall và chính quyền Canada, cuối cùng đạo diễn Kong cũng xác định được danh tính của 2 kẻ tấn công mình.

Hiện tại phía cảnh sát quốc tế vẫn đang tiến hành điều tra để có kết luận cuối cùng.

 

Đạo diễn "Kong: Skull Island" về Mỹ và viết tâm thư gửi khán giả Việt Nam

Thứ 5, 28/09/2017 | 18:22
Sau khi bị sự cố ở Tp.HCM, đạo diễn phim" Kong: Skull Island" đã về Mỹ điều trị và quyết định lên tiếng về chuyện bị hành hung hồi đầu tháng 9 khiến ông hủy bỏ mọi lịch trình quảng bá du lịch.

Bất ngờ gặp đạo diễn 'Kong: Skull Island' thân thiết cùng Hồ Ngọc Hà

Thứ 2, 13/03/2017 | 05:44
Tại một cuộc gặp gỡ, đạo diễn Jordan Vogt-Robers dành nhiều thời gian để trò chuyện thân thiết với nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà.

Kong: Skull island xứng đáng được thù lao quảng bá du lịch Hạ Long

Chủ nhật, 12/03/2017 | 07:09
Cần phải khẳng định trước, đây không phải là một bài viết PR cho bộ phim đang cháy vé tại các rạp ở Việt Nam như Kong: Skull island.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.