Dịch vụ 'nhảy sex khiêu dâm' phục vụ khách 'đại gia'

Dịch vụ 'nhảy sex khiêu dâm' phục vụ khách 'đại gia'

Thứ 4, 31/07/2013 | 11:33
0
Trong khi các "đại gia" đang hát karaoke, ăn nhậu... thì các tiếp viên nữ ăn mặc hở hang, thậm chí không mặc áo lót... biểu diễn "nhảy sex khiêu dâm".

Khi tiếng nhạc càng lớn, tiền bo, tiếng vỗ tay của các "đại gia" càng nhiều thì các tiếp viên sẽ "trình diễn" đủ các "ngón nghề" của mình...

 "Thú" ăn chơi mới của "đại gia"

Thời gian vừa qua, trên địa bàn TP.HCM xuất hiện một dịch vụ ăn chơi mới dành cho các "đại gia" nhiều tiền là thưởng lãm các màn "nhảy sex khiêu dâm" được tổ chức trong các nhà hàng karaoke trá hình. Khi đến với các nhà hàng này, tùy theo số tiền mà các "đại gia" bỏ ra, các tiếp viên chân dài trẻ, đẹp, ăn mặc hở hang, thậm chí không mặc áo lót... sẽ "nhảy sex khiêu dâm" ngay trên bàn ăn nhậu của khách. Nếu "đại gia" bo càng nhiều tiền, vỗ tay càng to thì các chân dài sẽ "trình diễn" đủ các ngón nghề "nhảy khiêu dâm" để phục vụ các "đại gia" thưởng lãm.

Dịch vụ ăn chơi này được dân chơi, chủ yếu là các "đại gia" liên tục truyền tai nhau để thưởng thức. Sau khi thưởng thức lần đầu tiên, nhiều "đại gia" đâm nghiền và mỗi khi rảnh rỗi lại tìm đến để giải trí. Thậm chí, nhiều dân chơi từ các tỉnh lân cận như Đồng Nai, Bình Dương, Long An... cũng tìm đến để thử cảm giác lạ. Bên cạnh đó, cơ quan chức năng liên tục nhận được phản ánh của nhiều người dân về việc nhiều tụ điểm nhà hàng karaoke đang sử dụng dịch vụ ăn chơi mới này để thu hút khách. Nhìn bên ngoài chỉ là quán karaoke bình thường nhưng bên trong nó là một ổ tệ nạn thật sự. Những ổ nhóm này đang gây bức xức trong dư luận địa phương.

Sau thời gian điều tra, xác minh thông tin, cơ quan chức năng phát hiện nhà hàng số 151 (đường Lê Hồng Phong, quận 5, TP.HCM) thường xuyên tổ chức dịch vụ "nhảy sex khiêu dâm" này. Ngay sau đó, cơ quan CSĐT công an quận 5 liền phối hợp cùng Đội quản lý hành chính về trật tự xã hội vào cuộc điều tra.

Sau nhiều ngày tung lực lượng trinh sát hình sự thâm nhập tìm hiểu, cơ quan CSĐT xác định tại nhà hàng này đang tổ chức dịch vụ karaoke trái phép và các màn "nhảy sex khiêu dâm" do các tiếp viên chân dài thực hiện. Bên cạnh đó, cơ quan CSĐT xác định, hoạt động kinh doanh trái phép này được chủ nhà hàng thực hiện khá kín đáo.

Pháp luật - Dịch vụ 'nhảy sex khiêu dâm' phục vụ khách 'đại gia'

Các tiếp viên chân dài ăn mặc khiêu dâm. (Ảnh cơ quan CSĐT cung cấp)

Phát hiện hàng chục tiếp viên ăn mặc khiêu dâm

Quyết tâm triệt phá tụ điểm tệ nạn này, cơ quan CSĐT đã lên phương án cụ thể để bắt quả tang dịch vụ "nhảy sex khiêu dâm" tại nhà hàng này. Vào lúc 19h ngày 28/7, cơ quan CSĐT nhận được tin báo của lực lượng trinh sát tại các phòng của nhà hàng này đang có nhiều "đại gia" thưởng thức các màn "nhảy sex khiêu dâm". Ngay sau đó, cơ quan CSĐT cùng Đội quản lý hành chính về trật tự xã hội bất ngờ ập vào kiểm tra hành chính nhà hàng trên do Trần Thanh Sáng (27 tuổi) làm chủ.

Do đã lên kế hoạch từ trước, cơ quan CSĐT nhanh chóng tiến hành khống chế lực lượng bảo vệ để ngăn chặn việc báo động cho khách và tiếp viên tại các phòng biết sự việc cơ quan CSĐT tiến hành kiểm tra. Tiến hành kiểm tra tất cả các phòng, cơ quan CSĐT phát hiện hàng loạt phòng trong nhà hàng tắt điện, tiếng nhạc xập xình.

Mở cửa vào kiểm tra từng phòng, cơ quan CSĐT phát hiện có nhiều tiếp viên "chân dài" ăn mặc khiêu dâm, chủ yếu mặc hai mảnh, đặc biệt tất cả đều không mặc áo lót... đang "nhảy sex khiêu dâm" trên bàn, xung quanh là vỏ chai bia nằm lăn lóc. Các vị khách thì nhảy nhót điên cuồng, trên người nồng nặc mùi bia.

Sau khi kiểm tra tất cả các phòng, cơ quan CSĐT phát hiện 5 phòng có khách, có 13 phòng tổ chức hát karaoke trái phép, trong các phòng này đều có các tiếp viên chân dài ăn mặc hở hang thực hiện dịch vụ "nhảy sex khiêu dâm" cho khách thưởng thức. Đặc biệt, trong phòng số 3 lầu 2 có 3 vị khách là Việt kiều ngồi ăn nhậu với 5 tiếp viên chân dài mặc đồ 2 mảnh để phục vụ. Trong đó, có 3 tiếp viên đang thực hiện "múa sex khiêu dâm" để kích thích các Việt kiều ăn uống và bo tiền thật nhiều.

Có 24 tiếp viên với ngoại hình bắt mắt, trẻ, đẹp đang "làm việc" tại nhà hàng này. Ngay sau đó, cơ quan CSĐT đã mời người trực tiếp quản lý nhà hàng tại thời điểm kiểm tra là ông Trần Văn Tâm (56 tuổi, ngụ TP.HCM) ra làm việc. Tại đây, cơ quan CSĐT nêu ra hàng loạt vi phạm trong hoạt động tổ chức kinh doanh với ông Tâm như: Hát karaoke trái phép, sử dụng 12 tiếp viên không có hợp đồng lao động, không có giấy phép sức khỏe và một số vi phạm nổi cộm khác.

Tuy nhiên, cơ quan CSĐT nhấn mạnh nhất về dịch vụ "nhảy sex khiêu dâm" được tổ chức tại nhà hàng này. Việc các tiếp viên ăn mặc hở hang, không mặc đồ lót, nhảy khiêu dâm trên các bàn đặt trong các phòng... là hành vi vi phạm pháp luật. Đây là một trong những tệ nạn mại dâm trá hình. Sau khi hoàn tất công tác kiểm tra, cơ quan CSĐT tiến hành lập biên bản xử phạt các lỗi vi phạm của nhà hàng này và yêu cầu quản lý nhà hàng, chủ nhà hàng dừng tổ chức các lỗi vi phạm vừa bị phát hiện.

Một cán bộ của cơ quan CSĐT cho biết, quản lý nhà hàng trình bày là số nữ tiếp viên chân dài này được nhà hàng tuyển chọn từ nhiều cô gái trẻ, đẹp từ nhiều tỉnh, thành trong cả nước, tuy nhiên tập trung chủ yếu ở miền Tây. Các tiếp viên ở đây đều được đào tạo bài bản về các chiêu trò phục vụ khách là "đại gia" tìm đến ăn chơi, thưởng thức dịch vụ lạ. Tại thời điểm kiểm tra, tất cả các chân dài của nhà hàng mặc đều mặc đồ hở hang và nhiều tiếp viên không mặc đồ lót.                                                               

Hồ Nam

Bắt quả tang 26 tiếp viên múa khiêu dâm phục vụ đại gia

Thứ 2, 29/07/2013 | 09:23
Khi cơ quan công an ập vào bắt quả tang 26 tiếp viên mặc bikini, áo 2 dây, không mặc quần áo lót bên trong, đang múa sexy phục vụ khách.

Nước Anh tuyên chiến với nạn khiêu dâm trẻ em

Thứ 3, 23/07/2013 | 09:32
Thủ tướng Anh D. Cameron vừa phải lên tiếng kêu gọi các nhà cung cấp công cụ tra cứu trên mạng như Google, Yahoo và Bing ngăn chặn các hình ảnh khiêu dâm trẻ em, coi đó như biện pháp đối phó với tệ nạn có tính toàn cầu này.

Tâm sự của sinh viên mặc bikini khiêu dâm tiếp khách

Thứ 5, 11/07/2013 | 10:30
“Bạn em nói chỉ cần mặc mát mẻ một chút, ngồi chơi nói chuyện với khách thì mỗi tối sẽ được "bo" cho từ 100.000 - 200.000 đồng”, L.- sinh viên một trường ĐH tại TP.HCM, mặc bikini đi làm thêm trong nhà hàng karaoke kể lại.

Phim khiêu dâm 'đẩy' nam sinh vào tù

Thứ 6, 12/07/2013 | 14:51
Bắt chước cảnh trong những bộ phim "đen" xem cùng bạn bè, thiếu niên 14 tuổi đã hiếp dâm đứa trẻ hàng xóm.

Sửng sốt: Sinh viên mặc bikini khiêu dâm trong quán karaoke

Thứ 4, 10/07/2013 | 15:59
Bất ngờ ập vào kiểm tra công ty kinh doanh dịch vụ nhà hàng karaoke không phép, có dấu hiệu hoạt động các dịch vụ "mại dâm trá hình", đoàn kiểm tra liên ngành bắt quả tang hàng chục tiếp viên, có cả sinh viên mặc bikini khiêu dâm để tiếp khách và sẵn sàng "vui vẻ" tới bến nếu có yêu cầu.

Nữ sinh khiêu dâm tiếp khách để lo cho em trai thi ĐH

Thứ 4, 10/07/2013 | 21:39
“Bạn em nói chỉ cần mặc mát mẻ một chút, ngồi chơi nói chuyện với khách thì mỗi tối sẽ được "bo" cho từ 100.000 - 200.000 đồng”, L.- sinh viên một trường ĐH tại TP.HCM, mặc bikini đi làm thêm trong nhà hàng karaoke kể lại.

'Phan Kim Liên' thành đệ nhất ngôi sao khiêu dâm Cbiz

Thứ 7, 06/07/2013 | 14:10
Hành động tự cởi quần chip để bán đấu giá tại một hộp đêm đã "đẩy" cái tên Cung Nguyệt Phi "qua mặt" Can Lộ Lộ, trở thành "đệ nhất ngôi sao khiêu dâm" của Trung Quốc.

Trung Quốc: Phim khiêu dâm được 'công chiếu' ở ga tàu

Thứ 3, 02/07/2013 | 14:23
Hàng trăm hành khách đã đứng lại và dán mắt vào màn hình khi bộ phim khiêu dâm được chiếu trong ít nhất mười phút bên ngoài ga tàu Cát Lâm tại Trung Quốc.
Cùng chuyên mục

Đại án đăng kiểm: Truy tố 2 cựu Cục trưởng cùng 252 bị can

Thứ 5, 02/05/2024 | 14:44
254 bị can liên quan đến các sai phạm tại Cục Đăng Kiểm Việt Nam và các trung tâm đăng kiểm trên cả nước bị truy tố về hàng loạt tội danh.

Điều tra đối tượng giả danh công an để lừa đảo chiếm đoạt tài sản

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:04
Bước đầu cơ quan điều tra xác định, đối tượng Thuý đã giả danh công an để lừa làm thủ tục đất đai, chiếm đoạt của người phụ nữ khoảng 100 triệu đồng.

Khởi tố Giám đốc Sở Y tế tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu Phạm Minh An

Thứ 5, 02/05/2024 | 10:20
Ông Phạm Minh An, Giám đốc Sở Y tế tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu bị khởi tố về tội “Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng", liên quan vụ án vi phạm quy định về đấu thầu.

Lào Cai: Triệt phá đường dây mua bán ma túy liên tỉnh

Thứ 5, 02/05/2024 | 06:30
Theo cơ quan công an, vật chứng thu giữ tại hiện trường gồm: 4 bánh heroin, 1 xe máy, 3 điện thoại di động, 5,5 triệu đồng và một số đồ vật, tài liệu liên quan.

Điện Biên: Phát hiện thi thể 3 bố con chết cháy trong khe núi

Thứ 4, 01/05/2024 | 20:54
Người dân xã Pa Tần trong lúc đi ngang qua đã phát hiện thi thể 3 người bị cháy ở bản Huổi Quang, xã Pa Tần. Các nạn nhân tử vong nghi do dùng lửa để bắt dúi.
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Triệu tập người đăng tải thông tin sai sự thật trên mạng xã hội

Thứ 4, 01/05/2024 | 08:18
Người phụ nữ tung tin sai sự thật “Đà Lạt có biến lớn, bạo động” đã bị công an triệu tập làm việc.

Điều tra đối tượng giả danh công an để lừa đảo chiếm đoạt tài sản

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:04
Bước đầu cơ quan điều tra xác định, đối tượng Thuý đã giả danh công an để lừa làm thủ tục đất đai, chiếm đoạt của người phụ nữ khoảng 100 triệu đồng.

Điện Biên: Phát hiện thi thể 3 bố con chết cháy trong khe núi

Thứ 4, 01/05/2024 | 20:54
Người dân xã Pa Tần trong lúc đi ngang qua đã phát hiện thi thể 3 người bị cháy ở bản Huổi Quang, xã Pa Tần. Các nạn nhân tử vong nghi do dùng lửa để bắt dúi.

Cần Thơ: Bắt giữ đối tượng chém 3 người thương vong

Thứ 4, 01/05/2024 | 20:33
Sáng 1/5, lực lượng chức năng đã bắt được Võ Chí Cường khi đối tượng đang lẩn trốn ngoài cánh đồng tại ấp Thới Trung, xã Thới Đông, huyện Cờ Đỏ.

Lào Cai: Triệt phá đường dây mua bán ma túy liên tỉnh

Thứ 5, 02/05/2024 | 06:30
Theo cơ quan công an, vật chứng thu giữ tại hiện trường gồm: 4 bánh heroin, 1 xe máy, 3 điện thoại di động, 5,5 triệu đồng và một số đồ vật, tài liệu liên quan.