Bóc trần sự thật với công ty thám tử tư tận tâm, nên hay không?

Bóc trần sự thật với công ty thám tử tư tận tâm, nên hay không?

Thứ 3, 30/10/2018 | 14:47
0
Theo thống kê cứ 100 người thì có đến 40 người đã sử dụng hay có nhu cầu sử dụng dịch vụ thám tử tư. Tuy nhiên, cả cá nhân hay doanh nghiệp đôi khi cũng phân vân có nên tin tưởng và giải quyết vấn đề bằng việc thuê công ty thám tử tư.

Dịch vụ thám tử tư hơn chục năm trở lại đây đã phát triển một cách rầm rộ. Nhiều cuộc tình tay ba, nhiều sự thật và những mánh khóe đã bị bóc trần trước nghiệp vụ điều tra, theo dõi của các thám tư tư.

1. Thuê dịch vụ thám tử tư nên hay không?

Đứng trước sự bất lực, con người luôn có xu hướng tháo gỡ và vẫy vùng, chứ không phải buông tay. Hầu hết mục đích mà mọi người tìm đến công ty thám tử tư Tận Tâm đều xuất phát từ điều đó.

Truyền thông - Bóc trần sự thật với công ty thám tử tư tận tâm, nên hay không?

Có nên thuê dịch vụ thám tử tư?

Giải quyết nghi ngờ, theo dõi ngoại tình chiếm đến 60% nhu cầu thuê thám tử tư. Tuy nhiên, rất nhiều người vẫn lo sợ khi thuê thám tử điều tra sẽ gặp công ty làm ăn “hai mang” hoặc bị bại lộ sẽ khiến mối quan hệ rơi xuống vực thẳm.

Thương trường là chiến trường không hề sai khi mà sự sống còn của doanh nghiệp phụ thuộc rất nhiều vào chiến thuật cạnh tranh với đối thủ. Nhiều công ty đã nhờ tới sự giúp sức của thám tử để có thể nắm được điểm yếu hay các chiến dịch mà đối phương có để ra đòn phủ đầu, giành thế thắng.

Nhưng điều đó, không đơn giản, không phải đơn vị thám tử tư nào cũng đủ chuyên môn để đưa ra nhận định và làm việc hiệu quả.

Chính vì vậy, thuê công ty thám tử cần cân nhắc một cách thận trọng. Việc thuê thám tử tư xấu hay tốt, hiệu quả hay không phụ thuộc vào mục đích của người sử dụng dịch vụ và cái tâm, cái tài của đơn vị thám tử tư.

2. Địa chỉ công ty thám tử tư tận tâm uy tín

Giữa áp lực và cám dỗ của đồng tiền, sự suy thoái đạo đức nghề nghiệp đã sinh ra những công ty dịch vụ thám tử không tài hoặc có tài nhưng không đức khiến nhiều khách hàng phải gánh chịu hệ lụy sau cùng như phá sản, đổ vỡ, mất mặt…

Truyền thông - Bóc trần sự thật với công ty thám tử tư tận tâm, nên hay không? (Hình 2).

Thám tử tư tận Tâm – địa chỉ chuyên nghiệp, uy tín

Công ty thám tử tư Tận Tâm uy tín tại Hà Nội và Sài Gòn là một trong số không nhiều đơn vị có bề dày hơn 15 năm trong nghề cũng như được đông đảo khách hàng khắp nơi tin tưởng.

Với kinh nghiệm xử lý 100.000 hợp đồng thám tử, Công ty Thám Tử Tư Tận Tâm là một địa chỉ dành cho sự an tâm và hiệu quả. Đến với Thám Tử Tư Tận Tâm, khách hàng được đảm bảo thông tin một cách tuyệt đối bởi đội ngũ nhân viên và dịch vụ chuyên nghiệp.

Không chỉ vậy, với sự trang bị những thiết bị hỗ trợ điều tra tối tân dịch vụ thám tử tư tại Tận Tâm đảm bảo tối đa sự bảo mật cũng như hiệu quả trong thời gian nhanh nhất để tiết kiệm chi phí cho khách hàng.

Ngoài ra, hiểu hơn ai hết nhu cầu của nghề, mọi nhân viên của công ty Thám tử Tận Tâm luôn sẵn sàng có mặt và phục vụ khách hàng 24/7 không kể ngày lễ, không quản nắng mưa.

Cho đến thời điểm hiện tại, có thể khẳng định thám tử tư Tận Tâm là địa chỉ đáng để mọi khách hàng cũng như doanh nghiệp lựa chọn khi có nhu cầu.

Tuấn Anh

Dịch vụ thám tử tư lách luật bằng hợp đồng cung cấp thông tin

Thứ 6, 24/07/2015 | 19:15
Nhiều gia đình có điều kiện kinh tế, bất lực trong cách nuôi dạy con đã tìm đến dịch vụ thám tử như một giải pháp phòng ngừa, ngăn chặn từ xa những tác động xấu của xã hội đến con cái...

Điều tra của thám tử tư: Ngoại tình còn kinh hơn gián điệp

Thứ 2, 13/05/2013 | 09:29
"Có hàng trăm hàng ngàn câu chuyện buồn vui trong nghề tác nghiệp điều tra xác minh của thám tử VS.T3_HP (Hải Phòng). Những câu chuyện kể ra thì buồn mà giữ lại thì đau lòng.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

3 kiểu uống nước gây hại cơ thể ngày nắng nóng, mọi người cần lưu ý

Chủ nhật, 28/04/2024 | 15:30
Ngày hè nắng nóng, việc bổ sung nước cho cơ thể là vô cùng cần thiết. Tuy nhiên, uống nước sai cách có thể vô tình gây hại sức khỏe.

Cây như cỏ dại trước cho lợn ăn nay thành đặc sản giá 120.000 đồng/kg

Thứ 2, 29/04/2024 | 11:25
Cây dại này trước chỉ xuất hiện trong mâm cơm của người nghèo, mấy năm gần đây bỗng thành đặc sản đắt khách, được dân sành ăn ở các đô thị ưa chuộng.

Chiếc xe máy được bán với giá 24 tỷ đồng, đại gia liền xuống tiền mua

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:16
Một đại gia bí ẩn đã xuống tiền mua chiếc xe máy Harley-Davidson với giá 24 tỷ đồng.

Cứu sống bé trai 8 tháng tuổi bị hóc cuống xoài vào đường thở

Chủ nhật, 28/04/2024 | 17:32
Ngày 28/4, đại diện Bệnh viện Nhi đồng 2 TP.HCM cho biết, bác sĩ 2 bệnh viện  vừa phối hợp cứu sống bé trai 8 tháng tuổi bị hóc dị vật đường thở.

Lão nông U70 nhẹ nhàng kiếm 300 triệu đồng nhờ bắt được "con quý hiếm"

Thứ 2, 29/04/2024 | 11:25
Mang bí quyết có "1-0-2" ra khơi, một lão nông đã bắt được mẻ cá quý hiếm, ước tính nhẹ nhàng bỏ túi hơn 300 triệu đồng.