Brad Pitt: 'Angelina yêu thương các con hơn chính bản thân mình'

Brad Pitt: 'Angelina yêu thương các con hơn chính bản thân mình'

Thứ 6, 06/11/2015 | 14:38
0
Trong một cuộc phỏng vấn, cặp đôi Brad Pitt và Angelina Jolie đã chia sẻ về cuộc sống gia đình của mình và các hoạt động trong thời gian gần đây.

Brad PittAngelina Jolie được coi là cặp vợ chồng quyền lực nhất của Hollywood. Nhưng ở nhà, với sáu đứa con của mình, họ chỉ đơn giản là những người cha mẹ luôn hết lòng với con cái như bao cặp cha mẹ khác.

"Tôi và Brad thức dậy, cùng nhau làm bữa sáng cho những đứa con của mình. Trong cuộc sống bình thường khi không còn là những nhân vật hào nhoáng của những bộ phim, chúng tôi chỉ đơn giản là những người làm cha làm mẹ" - Jolie chia sẻ với Wall Street Journal, sau khi được tạp chí này vinh danh trong lễ trao giải "Sáng tạo" năm nay với giải thường "Sáng tạo trong lĩnh vực điện ảnh".

Giải trí - Brad Pitt: 'Angelina yêu thương các con hơn chính bản thân mình'

Brad Pitt và Angelina Jolie tại lễ trao giải thưởng của tạp chí Wall Streel Journal.

"Những đứa trẻ đôi khi cũng cảm thấy khá kì cục với hình ảnh luộm thuộm của chúng tôi khi tất bật ở nhà"

Trong cuộc phỏng vấn sau đó các nam diễn viên Brad Pitt đã bật mí về cuộc sống của mình và chia sẻ về việc Algelina Jolie cảm thấy vai trò của người mẹ trong gia đình là điều quan trọng nhất đối với cô.

Những đứa trẻ đều đang trong đô tuổi từ 7 đến 14, tất cả đều không đến trường mà được học ở nhà cùng với ba giáo viên trông nom. Không giống như những diễn viên khác tất bật với những dự án điện ảnh của mình và hiếm khi có thời gian trông con cái. Algelina Jolie và Brad Pitt vẫn dành thời gian vào những buổi tối và các ngày cuối tuần để chăm sóc cho những đứa con của mình.

"Khi Angie có một ngày nghỉ, điều đầu tiên cô ấy làm khi thức dậy đó là đưa lũ trẻ ra ngoài đi dạo hoặc đi chơi. Đó là điều quan trọng nhất phải làm trong ngày của cô ấy. Dù mệt mỏi thế nào, cô ấy vẫn lên kế hoạch và sắp xếp đi chơi cùng với tất cả mọi người. Cô ấy là người luôn biết tìm ra những điều mới mẻ để tạo nên nét tươi mới và giữ gìn sự ấm áp trong gia đình". Brad Pitt chia sẻ.

Cùng chuyên mục

Nghệ sĩ Vân Dung: Hạnh phúc khi có con trai nối nghiệp

Thứ 2, 29/04/2024 | 07:20
Nghệ sĩ Vân Dung không chỉ gây ấn tượng với khán giả qua hình ảnh một nghệ sĩ hài vô cùng duyên dáng và tài năng mà còn có cuộc sống riêng nhiều người mơ ước.

Nhà sản xuất Janet Ngô: "Chỉ có người Việt mới hiểu lịch sử của họ tốt nhất"

Chủ nhật, 28/04/2024 | 14:00
Janet Ngô là người gốc Việt, lớn lên ở Úc. Chị trở về nước theo tiếng gọi thôi thúc từ niềm đam mê văn hóa, lịch sử dân tộc.

Top 7 phim nên xem dịp lễ 30/4 này

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:00
Nhiều dự án phim châu Á được đánh giá cao, đang phát sóng vào thời điểm nghỉ lễ năm nay hứa hẹn sẽ mang đến những phút giây thoải mái cho người xem.

Biệt thự hàng chục tỷ Hương Tràm "tậu" trước khi đi Mỹ, bên trong có gì?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:00
Trước khi đi Mỹ du học, Hương Tràm phải bán nhà, xe và vay thêm tiền để xây dựng căn biệt thự sang trọng này dành tặng bố mẹ.

Nam ca sĩ nổi tiếng độc thân, giàu có ở tuổi U50, sống trong biệt thự 400m2

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Từng nổi tiếng với khán giả những năm 2000 cùng giải thưởng "Làn sóng xanh". Nam ca sĩ gốc Quy Nhơn sau nhiều năm ca hát vẫn độc thân và có cuộc sống giàu sáng.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/4/2024: Đợt nắng nóng có thể lập kỷ lục mới về nhiệt độ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Nam ca sĩ nổi tiếng độc thân, giàu có ở tuổi U50, sống trong biệt thự 400m2

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Từng nổi tiếng với khán giả những năm 2000 cùng giải thưởng "Làn sóng xanh". Nam ca sĩ gốc Quy Nhơn sau nhiều năm ca hát vẫn độc thân và có cuộc sống giàu sáng.

Bản tin 28/4: Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 06:00
Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ; Đợt nắng nóng gay gắt, nhiệt độ trên 41 độ C kéo dài đến bao giờ?...

Nắng nóng kéo dài đến bao giờ và khi nào có mưa?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Nắng nóng kéo dài đến bao giờ là mối quan tâm của không ít người khi mà ngày hôm qua, nắng nóng đặc biệt gay gắt đã xảy ra trên hầu khắp các khu vực.

Bình Phước: CSGT phát nước miễn phí cho người dân về quê nghỉ lễ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 16:09
Người dân về quê nghỉ lễ được lực lượng Cảnh sát giao thông tỉnh Bình Phước hỗ trợ nước uống, khăn lạnh… miễn phí, giảm bớt cái nóng gay gắt trên hành trình.