Bruno Fernandes sút hỏng 11m, Man United sắp khép lại giấc mơ C1

Thứ 7, 23/04/2022 | 20:17
0
Trong trận gặp Arsenal, tiền vệ Bruno Fernandes - người được mang băng thủ quân MU ở trận này nhưng lại đá hỏng 11m. Thua trận, MU nguy cơ không được cúp C1 mùa tới

 

Bóng đá Anh - Bruno Fernandes sút hỏng 11m, Man United sắp khép lại giấc mơ C1

Ghi bàn Arsenal vs Man United

Arsenal: Tavares (3'), Saka (32', pen), Xhaka (71’)

MU: Ronaldo (34')

Man United bước vào trận đấu này với quyết tâm phải thắng bằng mọi giá nếu còn muốn hi vọng giành được vị trí thứ 4 trên BXH Ngoại hạng Anh. Còn với Arsenal, họ cũng muốn có 3 điểm để cắt đuôi chính Man United trong cuộc đua kể trên.

Ngay phút thứ 3 của trận đấu, Arsenal đã vượt lên. Sau cú cứa lòng đưa bóng đi dội cột dọc của Saka, Tavares đã xuất hiện đúng lúc và dễ dàng đệm bóng vào lưới trống. Ở pha bóng này, hàng thủ MU rõ ràng đã chơi không tốt khi để cho Saka và Tavares thoải mái xử lý bóng.

Bị thua từ khá sớm, Man United buộc phải dồn lên tấn công. Các chân sút của đội khách đều có cơ hội để dứt điểm nhưng không thành công. Trong khi đó, Arsenal lại tận dụng khá tốt những lên bóng ở hiệp 1 này. Xuất phát từ pha tấn công trung lộ, tiền đạo Nketia trong tư thế việt vị đã đánh bại được thủ môn De Gea từ cự ly gần. Nhưng sau 2 lần tham khảo VAR, trọng tài lại cho Arsenal hưởng 11m và Saka đã thực hiện tốt nhiệm vụ của mình để nâng tỷ số lên 2-0 cho Pháo thủ ở phút 32.

2 phút sau, Ronalo nuôi hi vọng gỡ hòa cho Man United khi anh lao vào đệm bóng cận thành từ nỗ lực chuyền bóng của Matic. 2-1 nghiêng về Arsenal là kết quả cuối cùng của hiệp 1.

Sang hiệp 2, thế trận vẫn diễn ra sôi động và hấp dẫn. Phút 55, đến lượt MU được hưởng phạt đền khi Nuno Tavares để bóng chạm tay trong vòng 16m50. Cơ hội tới tay Bruno Fernandes nhưng anh lại không thể ghi bàn sau khi đá bóng trúng cột dọc.

Những phút tiếp theo, MU đẩy cao tốc độ trận đấu và gây ra sức ép lớn cho CLB đội chủ nhà. Phút 63, Ronaldo chọc khe cho Dalot thoát xuống dứt điểm đập tay Ramsdale rồi trúng cột dọc Arsenal.

Trong thế trận mà Arsenal đang bị lép vế, họ vẫn biết cách tạo ra sự khác biệt từ khoảnh khắc đẳng cấp của ngôi sao khi vào phút 71, Granit Xhaka tung ra cú sút xa quyết đoán khiến De Gea bó tay, tỷ số là 3-1 cho Quỷ đỏ.

Thời gian còn lại, MU thay đổi nhân sự và cố gắng tạo ra sự khác biệt trong phần còn lại nhưng không thành công. Thắng trận, Arsenal có 60 điểm và tạm chiếm vị trí thứ 4 trên BXH Ngoại hạng Anh 2021/22 còn MU đứng thứ 6 với 54 điểm.

Đội hình thi đấu Arsenal vs Man United

Arsenal: Ramsdale, Cedric Soares, White, Gabriel, Tavares, Elneny, Xhaka, Saka, Odegaard, Smith Rowe, Nketiah.

MU: De Gea, Dalot, Lindelof, Varane, Telles, Matic, McTominay, Sancho, Fernandes, Elanga, Ronaldo.

DUY PHONG

6 cầu thủ Man United nhưng bị fan nhà ghét cay ghét đắng

Thứ 7, 23/04/2022 | 11:42
Paul Pogba đã trở thành cầu thủ mới nhất trong danh sách dài những cầu thủ Manchester United bị fan ghét bỏ. Dưới đây là 6 trường hợp bị CĐV chỉ muốn “đuổi đi”.
Cùng chuyên mục

Ten Hag ra luật.. không trả lời câu hỏi từ 3 tờ báo Anh

Thứ 7, 27/04/2024 | 09:24
HLV Erik Ten Hag đang thể hiện sự bực bội của mình đối với cánh truyền thông Anh, khi ông quyết không nhận câu hỏi của The Sun, Manchester Evening News và Mirror.

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Fan nhí nói lời cay đắng với cầu thủ Chelsea sau đại bại trước Arsenal

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:34
Một cậu bé đã giương cao tấm biển ghi rõ không muốn nhận áo đấu của các cầu thủ Chelsea.

Dù thắng Chelsea, Pep Guardiola nói lời bực bội nhắm vào FA

Chủ nhật, 21/04/2024 | 08:55
Man City đã vượt qua Chelsea với tỷ số sát nút vào đêm qua, nhưng điều này không thực sự khiến Pep Guardiola vui vẻ.
     
Nổi bật trong ngày

Ten Hag ra luật.. không trả lời câu hỏi từ 3 tờ báo Anh

Thứ 7, 27/04/2024 | 09:24
HLV Erik Ten Hag đang thể hiện sự bực bội của mình đối với cánh truyền thông Anh, khi ông quyết không nhận câu hỏi của The Sun, Manchester Evening News và Mirror.