BTV Minh Tiệp:

BTV Minh Tiệp: "Việc bị dừng lên sóng VTV tôi đã tiên lượng trước"

Đinh Lạc Thành
Thứ 2, 28/05/2018 | 16:30
1
Thông tin từ Ban Sản xuất các chương trình Thể thao của VTV cho biết BTV Minh Tiệp sẽ tạm dừng lên sóng để giải quyết việc gia đình. Vậy Minh Tiệp nói gì về vấn đề này?

Vụ việc nữ sinh Thùy D. (15 tuổi) tố anh rể là Minh Tiệp - MC, BTV tại ban Sản xuất các chương trình Thể thao VTV, bạo hành trong thời gian dài đang gây xôn xao dư luận.

Liên quan đến vấn đề này, phía ban Sản xuất các chương trình Thể thao của VTV cho biết, MC - BTV Minh Tiệp sẽ tạm dừng lên sóng để xử lý việc gia đình.

BTV Minh Tiệp: 'Việc bị dừng lên sóng VTV tôi đã tiên lượng trước'

BTV Minh Tiệp cho biết, anh không bất ngờ trước việc bị dừng lên sóng VTV.

Chuyện này chưa có kết luận đúng - sai ra sao vì họ vẫn đang giải quyết nội bộ, ở góc độ gia đình.

Chiều 28/5, chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin về cảm xúc khi tạm thời bị dừng lên sóng các chương trình của VTV, BTV Minh Tiệp cho hay: "Tôi hoàn toàn không bất ngờ về quyết định của ban Sản xuất các chương trình Thể thao VTV, vì tôi biết trước sự việc sẽ như vậy nên chấp nhận hết. Việc có thể dừng lên sóng VTV một thời gian, tôi đã "tiên lượng" trước vì có lẽ, cơ quan muốn tôi giải quyết việc nội bộ gia đình trước đã".

Khi được hỏi, có thông tin cho rằng, vì việc tắm lâu, nên anh đã bạo hành em vợ, Minh Tiệp cho hay, anh phủ nhận việc bạo hành em vợ một thời gian dài và xin phép không nói thêm về vấn đề này nữa. 

Trước đó, trả lời trên một tờ báo, Trưởng ban Sản xuất các chương trình Thể thao của VTV ông Phan Ngọc Tiến nhấn mạnh, khi nào sự việc được giải quyết thỏa đáng, BTV Minh Tiệp sẽ được xem xét dẫn trở lại.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về sự việc này khi có diễn biến tiếp theo. 

Diễn viên Minh Tiệp "xin" khán giả đừng nhầm mình với BTV bị tố bạo hành em vợ

Thứ 2, 28/05/2018 | 13:23
Mới đây, diễn viên Minh Tiệp đã lên tiếng khi có nhiều người nhầm lẫn anh là BTV bị tố đánh đập em vợ, thậm chí, có khán giả còn gọi điện và nhắn tin xúc phạm anh.

Nữ sinh tố bị BTV Minh Tiệp đánh đập lên tiếng đính chính về gia đình

Thứ 2, 28/05/2018 | 08:04
Qua dòng chia sẻ và clip livestream trên Facebook, Thuỳ D. cho biết em hiện rất ổn và hy vọng cộng đồng mạng ngừng thổi phồng, bình luận ác ý về gia đình mình.

BTV bóng đá Minh Tiệp khoá facebook sau khi bị tố bạo hành em vợ từ năm lớp 6

Chủ nhật, 27/05/2018 | 10:05
BTV Minh Tiệp vừa bị Thuỳ D - em vợ anh tố bạo hành. Mặc dù phủ nhận thông tin trên và được người thân, bạn bè bênh vực, sau phản ứng trái chiều từ dư luận, anh đã khoá Facebook cá nhân của mình.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.