‘Bụi đời Chợ Lớn’ tràn ngập đĩa lậu

‘Bụi đời Chợ Lớn’ tràn ngập đĩa lậu

Thứ 3, 09/07/2013 | 07:34
0
Cho tới nay, dù Cơ quan An ninh văn hóa (A83, Bộ Công an) cũng đã vào cuộc nhưng theo Thanh tra Bộ Văn hóa – Thể thao&Du lịch, cơ quan chức năng vẫn chưa tìm ra nguồn phát tán phim Bụi đời Chợ Lớn.

Sự kiện - ‘Bụi đời Chợ Lớn’ tràn ngập đĩa lậu

Một cảnh trong phim 'Bụi đời Chợ Lớn'

Trong khi các cơ quan chức năng còn chưa tìm ra thủ phạm thì bản đĩa lậu của bộ phim xuất hiện tràn lan tại Hà Nội và TPHCM.

Sự kiện - ‘Bụi đời Chợ Lớn’ tràn ngập đĩa lậu (Hình 2).

 

‘Bụi đời Chợ Lớn’ tràn ngập đĩa lậu

 

Tại các cửa hàng khu vực chợ Trời và phố Hàng Bài, khi phóng viên hỏi mua đĩa Bụi Đời Chợ Lớn, chủ cửa hàng đều cho hay có bản đẹp chất lượng cao (HD). Một chủ cửa hàng ở phố Thịnh Yên, khu Chợ Trời cho hay, một buổi sáng có thể bán được cả trăm đĩa Bụi đời Chợ Lớn cho các khách hàng trẻ.

Dung Nhi

Cơ quan An ninh điều tra vụ tung ‘Bụi đời Chợ Lớn’

Thứ 3, 09/07/2013 | 07:30
Hiện cơ quan An ninh văn hóa (A83, Bộ Công an) đã vào cuộc cùng các lực lượng chức năng phối hợp điều tra vụ tung bản nháp của bộ phim ‘Bụi đời Chợ lớn’ của đạo diễn Charlie Nguyễn bị tung lên mạng.

Thanh tra Bộ VHTT-DL xác minh thủ phạm tung 'Bụi đời Chợ Lớn'

Thứ 2, 08/07/2013 | 10:37
Chánh thanh tra Bộ VHTT-DL đã nhận được báo cáo của Cục điện ảnh và cho biết sẽ xác minh, xử lý nghiêm kẻ phát tán phim "Bụi đời chợ Lớn" lên mạng. Trong trường hợp cần thiết, sẽ chuyển hồ sơ cho cơ quan công an để phối hợp điều tra.

'Bụi đời Chợ Lớn' bị phát hiện na ná 'Cuộc chiến thành Troy'

Thứ 2, 08/07/2013 | 09:16
Một bản phim Bụi đời Chợ Lớn đã bị phát tán trên mạng internet, gây xôn xao dư luận những ngày qua và được cư dân mạng "mổ xẻ" nhiều góc cạnh.