Ca sĩ Tuấn Hưng trao quà 1/6, cho bệnh nhi tại viện K - Tân Triều

Ca sĩ Tuấn Hưng trao quà 1/6, cho bệnh nhi tại viện K - Tân Triều

Thứ 4, 31/05/2017 | 19:48
0
Sáng nay 31/5, ca sĩ Tuấn Hưng cùng với những người bạn đã tới bệnh viện K3 Tân Triều (Thanh Trì, TP.Hà Nội) để thăm hỏi, động viên và trao tặng quà cho các bệnh nhi nhân dịp tết thiếu nhi 1/6.

Trước đó, ca sĩ Tuấn Hưng đã cùng đội bóng H.A.T. tổ chức các trận bóng đá giao hữu để kêu gọi những tấm lòng hảo tâm của mọi người để quyên góp xây dựng quỹ trao quà cho các bệnh nhi. Những món quà này nhằm xoa dịu đi những nỗi đau hàng ngày các em đang phải chiến đấu với căn bệnh quái ác.

Tình thương - Ca sĩ Tuấn Hưng trao quà 1/6, cho bệnh nhi tại viện K - Tân Triều

 Ca sĩ Tuấn Hưng trao quà cho những em nhỏ đang điều trị bệnh tại viên K - Tân Triều (Hà Nội).

Đây cũng không phải lần đầu ca sỹ Tuấn Hưng cùng với những người bạn của mình đến làm từ thiện tại bệnh viện K - Tân Triều, nên đối với đội ngũ bác sỹ và những bệnh nhi điều trị lâu dài tại đây, đoàn thiện nguyện rất quen thuộc.

Ban đầu khi thấy đoàn thiện nguyện, những đứa trẻ thấy lạ lẫm, nhưng chỉ sau vài phút gặp gỡ ca sĩ Tuấn Hưng, những đứa trẻ cảm nhận rõ sự gắn kết, thân quen giữa những con người không chung hoàn cảnh, nhưng lại chung sự đồng cảm. Các em nhỏ hào hứng khi được nhận phần quà tết thiếu nhi 1/6 từ chính tay ca sĩ Tuấn Hưng trao tặng.

Tình thương - Ca sĩ Tuấn Hưng trao quà 1/6, cho bệnh nhi tại viện K - Tân Triều (Hình 2).

Bệnh nhi nhận ra ca sĩ Tuấn Hưng và cùng hát ca khúc "Nắm lấy tay anh" với ca sĩ Tuấn Hưng.

Ca sỹ Tuấn Hưng từ lâu đã trở thành một người bạn, một người đồng hành với các em trong hành trình chữa bệnh. Không chỉ giúp đỡ về mặt vật chất, ca sỹ Tuấn Hưng còn hết lòng động viên tinh thần các em để có thể vượt qua được bệnh tật. 

Tình thương - Ca sĩ Tuấn Hưng trao quà 1/6, cho bệnh nhi tại viện K - Tân Triều (Hình 3).

 Các em nhỏ vui vẻ khi nhận ra ca sĩ Tuấn Hưng.

Tình thương - Ca sĩ Tuấn Hưng trao quà 1/6, cho bệnh nhi tại viện K - Tân Triều (Hình 4).

 Ca sĩ Tuấn Hưng động viên các em nhỏ.

Tình thương - Ca sĩ Tuấn Hưng trao quà 1/6, cho bệnh nhi tại viện K - Tân Triều (Hình 5).

 Ca sĩ Tuấn Hưng trao 10 phần quà đặc biệt cho 10 bệnh nhi có hoàn cảnh đặc biệt.

Trong dịp tết thiếu nhi lần này, đoàn của ca sĩ Tuấn Hưng đã trao 115 suất quà ý nghĩa, bao gồm bánh kẹo và tiền mặt tới tay các bệnh nhi, với số tiền hơn 70 triệu đồng. Trong đó, có 10 suất quà đặc biệt trao tặng cho 10 bệnh nhi đang được điều trị đặc biệt tại viện K.

Chia sẻ về cảm xúc của mình trong buổi trao quà, ca sĩ Tuấn Hưng xúc động: “Lần này cũng là cảm xúc như những lần trước đây tôi đến viện K. Tôi đã phải cố kìm nét cảm xúc, nuốt nước mắt vào trong khi nhìn thấy những đứa trẻ hàng ngày phải chiến đầu với căn bệnh quái ác.

Tôi dặn các em rằng, hãy cố gắng và mạnh mẽ lên để chiến đấu với kẻ thù của mình, chính là căn bệnh đăng mắc phải. Tôi hi vọng những gì tôi dành tặng cho các em có thể xoa dịu đi được phần nào nỗi đau mà các em đang phải chịu đựng từng ngày để dành lấy sự sống...”.

Tình thương - Ca sĩ Tuấn Hưng trao quà 1/6, cho bệnh nhi tại viện K - Tân Triều (Hình 6).

 Bệnh nhi chụp ảnh cùng ca sĩ Tuấn Hưng.

 

Tình thương - Ca sĩ Tuấn Hưng trao quà 1/6, cho bệnh nhi tại viện K - Tân Triều (Hình 7).

Thế Anh

Cùng tác giả

Sẽ xử lý nghiêm gia đình dừng ô tô ăn Tết trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai

Thứ 5, 07/02/2019 | 09:40
Đại diện đội CSGT số 1 (cục CSGT – bộ Công an) cho biết đã vào cuộc xác minh địa điểm xảy ra sự việc cũng như truy tìm danh tính của người đàn ông livestream cảnh ăn nhậu của gia đình trên cao tốc.

Kết luận sai phạm nghiêm trọng của VEC chỉ định thầu trạm dừng nghỉ cao tốc liên quan "Út trọc"

Thứ 5, 31/01/2019 | 09:56
Sau khi báo Người Đưa Tin phản ánh loạt bài "Trợ lực nào giúp sân sau của "Út trọc" thâu tóm trạm dừng nghỉ trên cao tốc?", bộ GTVT vừa có kết luận thanh tra về việc chỉ định thầu các trạm dừng nghỉ trên cao tốc do VEC quản lý.

Danh tính hàng loạt lãnh đạo công ty Yên Khánh bị bắt vì sử dụng phần mềm thu phí trốn thuế cao tốc TP.HCM - Trung Lương

Thứ 3, 01/01/2019 | 12:45
Quá trình khám xét khẩn cấp, cơ quan điều tra đã thu giữ một số tài liệu, chứng cứ điện tử xác định các đối tượng nêu trên có hành vi mua bán, sử dụng phần mềm trái pháp luật để trốn thuế, gây thất thu cho ngân sách của Nhà nước.

Đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Nội lọt Top dự án chậm tiến độ, "đội" vốn khủng

Thứ 5, 06/12/2018 | 14:22
Bộ GTVT nêu đích danh dự án đường sắt đô thị “đội” vốn khủng gồm, dự án đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông tăng từ 8.769 tỷ đồng lên 18.000 tỷ đồng...

Bà chủ 8X Vũ Thị Hoan thâu tóm quyền thu phí cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình như thế nào?

Thứ 4, 28/11/2018 | 09:46
Bà Vũ Thị Hoan với vai trò là Giám đốc công ty Yên Khánh “thâu tóm” quyền thu phí cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình theo hình thức “xin – cho” được phép thu phí 1 năm nhưng đã thu phí tới 5 năm.