Cách chung sống khỏe mạnh với tiểu đường dù đã mắc bệnh hơn chục năm

Cách chung sống khỏe mạnh với tiểu đường dù đã mắc bệnh hơn chục năm

Thứ 3, 17/03/2020 | 16:00
0
Mặc dù phát hiện bệnh tiểu đường đã trên 10 năm, nhưng ông Dũng – 53 Nguyễn Công Trứ, Hà Nội vẫn sống khỏe mạnh, đường huyết ổn định, ăn được ngủ được nhờ tìm được giải pháp quý.

Phát hiện tiểu đường trong lần đi khám mắt

Câu chuyện về ông Lưu Dũng, 53 Nguyễn Công Trứ, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội – một người bệnh tiểu đường đã hơn chục năm nay. Điều đáng nói là ông biết mình bị bệnh tiểu đường là do trong lần đi khám mắt thay thủy tinh thể.

Đây là một motip phát hiện bệnh tiểu đường quen thuộc của rất nhiều bệnh nhân. Bởi lẽ, tiến triển của bệnh tiểu đường tuýp 2 xảy ra âm thầm trong rất nhiều năm, trong nhiều trường hợp – như ông Dũng, phát hiện ra bệnh tiểu đường là do biến chứng của bệnh. Lúc này việc chữa trị gặp nhiều khó khăn, bởi cùng lúc vừa phải điều trị ổn định đường huyết, vừa phải kiểm soát các bệnh cơ hội và biến chứng mắc kèm.

Sức khỏe - Cách chung sống khỏe mạnh với tiểu đường dù đã mắc bệnh hơn chục năm

Vợ chồng bà Loan, ông Dũng – 53 Nguyễn Công Trứ, Hà Nội

Bà Loan – vợ ông Dũng vẫn bàng hoàng khi nhớ lại thời điểm nhận được kết quả chẩn đoán chồng bị tiểu đường:

Ông ấy đang 70 kg ông ấy xuống có 52kg. Buồn bã chả muốn ăn gì, nửa bát cơm không hết. Thế rồi nó mệt mỏi. Nếu không đi thay thủy tinh thể chắc có lẽ cũng không phát hiện ra tiểu đường. Khi đó, bác sĩ không dám mổ vì đường huyết cao quá, yêu cầu điều trị, khi đường huyết xuống được 10 phẩy, rồi 8 phẩy thì mới thay thủy tinh thể.

Cái thời điểm đỉnh cao nhất, đường huyết là 33, bệnh viện người ta yêu cầu tôi ở đấy vì sợ hôn mê. Thế rồi cuối cùng người ta tiêm thuốc cả vào rốn, cứ ngày tiêm 2 mũi vào rốn thì xuống 15,16. Cũng chưa xuống hẳn được, nhưng tôi bảo thôi nhà có mẹ già không nằm được mãi. Về nhà đường huyết vẫn cứ 15, 16.”

Bí quyết giúp giảm và ổn định đường huyết dù tiểu đường lâu năm

Hơn 10 năm chồng bị bệnh tiểu đường, bà Loan chưa một lần dám đi đâu xa, vì đường huyết của ông cứ tăng giảm thất thường, khiến bà nơm nớp lo sợ không biết ông lúc nào lại phải nhập viện tiếp. Nỗi bất an của bà chỉ được giải tỏa khi bà biết đến Glutex – thực phẩm chức năng giúp hỗ trợ ổn định đường huyết, qua chia sẻ của một người bệnh tiểu đường trên báo.

Sức khỏe - Cách chung sống khỏe mạnh với tiểu đường dù đã mắc bệnh hơn chục năm (Hình 2).

Bà Loan – người đồng hành, hỗ trợ chồng để sống chung với bệnh tiểu đường

“Vô tình tôi mua tờ báo Đời sống Pháp luật, may sao thấy có ông Hạnh chia sẻ về sản phẩm Glutex mà ông ấy uống giúp đường huyết từ còn có 5.2, mắt sáng ra, huyết áp cũng ổn định. Tôi mới mạnh dạn mua thử 2 hộp xem thế nào, thì thật mừng vì ông xã sau 2 hộp, đường huyết xuống được 9 phẩy rồi 8.5 phẩy. Tôi mua cho ông luôn 10 hộp nữa và uống thêm từ hồi đó đến giờ, thì đường huyết luôn ổn định mức 6.8-7’.”

Bạn có thể xem thêm toàn bộ chia sẻ của vợ chồng ông Dũng, bà Loan trong video sau:

Điều vui là trong khi uống thêm Glutex ông Dũng còn ăn ngon miệng, không chán ăn như trước, ngủ được và tăng được 6kg. Hai vợ chồng ông cứ hàng tuần lại đến nhà thuốc Bảo Ngọc, số 27 Thọ Lão, Hai Bà Trưng – một nhà thuốc quen thuộc gần nhà, không chỉ để mua Glutex mà còn để đo đường huyết như một thói quen. Và có lẽ, họ sẽ yên tâm duy trì thói quen đó rất lâu sau này!

    Lan Anh

0985.877.724 - 0962.326.300

Thông tin thêm cho quý độc giả:

Glutex là thương hiệu thực phẩm chức năng đầu tiên tại Việt Nam có thành phần chính là Tinh chất lá Xoài Ấn Độ cô đặc gấp 10 lần, cùng nhiều thảo dược quý. Sự kết hợp này tạo thành công thức đột phá giúp cân bằng đường huyết lâu dài, từ đó giúp kiểm soát và hạn chế biến chứng tiểu đường.

Kể từ khi ra đời, sản phẩm đã nhanh chóng nhận được đánh giá cao từ các chuyên gia Y học cổ truyền như Dương Trọng Hiếu, Hoàng Khánh Toàn và được các dược sĩ tại nhà thuốc tin tưởng. Bởi lẽ những hiệu quả mà sản phẩm mang lại trong việc ổn định đường huyết lúc đói, tránh tăng đường huyết sau ăn, về lâu dài còn giảm HbA1c, giúp nâng cao sức khỏe toàn trạng để giúp người tiểu đường thảnh thơi sống vui, sống khỏe.

Hãy cùng lắng nghe thêm đánh giá, chia sẻ của các chuyên gia, dược sĩ nhà thuốc về hiệu quả của sản phẩm Glutex TẠI ĐÂY

Bạn có thể tìm hiểu thêm:

- Thông tin chi tiết (công dụng, nguồn gốc, cách dùng, giá bán) của TPCN Glutex

- Hiệu quả cân bằng đường huyết lâu dài của Tinh chất lá Xoài Ấn Độ.

* Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Đáp ứng của sản phẩm nhanh hay chậm phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người

10 tấn hoa quả sấy không nguồn gốc, bốc mùi bị "chặn đứng" trên đường đi tiêu thụ

Thứ 3, 17/03/2020 | 07:56
Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện trên xe có hơn 10 tấn trái cây sấy khô các loại không rõ nguồn gốc xuất xứ, có dấu hiệu bốc mùi, không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

BoniDiabet – Giải pháp phòng biến chứng cắt cụt chân ở bệnh nhân tiểu đường

Chủ nhật, 19/01/2020 | 15:00
Ban đầu chỉ là dấu hiệu tê bì chân tay thông thường nhưng dần dần lại bị nhiễm trùng, hoại tử dẫn tới cắt cụt chi là hệ quả của biến chứng bàn chân – một trong những biến chứng tàn khốc nhất của bệnh tiểu đường và cứ 30 giây trôi qua trên thế giới lại có một người bị cắt cụt chân. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho các biện pháp bảo vệ đôi chân khi bị tiểu đường cũng như thông tin về BoniDiabet – một sản phẩm của Mỹ và Canada giúp hạ đường huyết và ngăn ngừa biến chứng cho bệnh nhân tiểu đường.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Món ăn phổ biến trong bữa cơm người Việt khiến nhiều người mắc u dạ dày

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:40
Cà muối, dưa muối là món ăn quen thuộc trong mâm cơm của gia đình Việt. Tuy nhiên, những món ăn lên men này có thể gây ra ung thư nếu bạn không biết cách chế biến.

Mức độ nguy hiểm của huyết áp cao và giải pháp ổn định từ Định Áp Vương

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:00
Huyết áp cao là một tình trạng nguy hiểm, được mệnh danh là "kẻ sát nhân thầm lặng" bởi nó âm thầm tấn công các cơ quan và dẫn đến nhiều biến chứng đe dọa tính mạng.

Đồng Nai: Chuyển đổi số ngành y để phục vụ người dân tốt hơn

Thứ 5, 25/04/2024 | 18:01
Sở Y tế tỉnh Đồng Nai đã tổ chức Hội thảo chuyển đổi số với mục tiêu cao nhất là phục vụ người dân.

Tp.HCM: Nhiều phòng khám bị xử phạt, đình chỉ do vi phạm về hoạt động

Thứ 5, 25/04/2024 | 11:31
Nhiều phòng khám tại Tp.HCM bị Thanh tra Sở Y tế xử phạt, đình chỉ do vi phạm về hoạt động khám chữa bệnh.

Việt Nam quyết tâm loại trừ bệnh sốt rét vào năm 2030

Thứ 5, 25/04/2024 | 09:09
Trong số 17 tỉnh chưa loại trừ sốt rét, vẫn còn lây truyền tại chỗ, tuy nhiên, số thôn bản có lây truyền tại chỗ ngày càng được thu hẹp.
     
Nổi bật trong ngày

Tp.HCM: Nhiều phòng khám bị xử phạt, đình chỉ do vi phạm về hoạt động

Thứ 5, 25/04/2024 | 11:31
Nhiều phòng khám tại Tp.HCM bị Thanh tra Sở Y tế xử phạt, đình chỉ do vi phạm về hoạt động khám chữa bệnh.

Bé 3 tuổi bị ngộ độc chì nặng, nguy kịch vì sai lầm của cha mẹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:51
Bệnh viện Nhi trung ương đang điều trị tích cực cho một bệnh nhi bị ngộ độc chì nặng do cha mẹ cho trẻ dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc để chữa động kinh.

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Đồng Nai: Chuyển đổi số ngành y để phục vụ người dân tốt hơn

Thứ 5, 25/04/2024 | 18:01
Sở Y tế tỉnh Đồng Nai đã tổ chức Hội thảo chuyển đổi số với mục tiêu cao nhất là phục vụ người dân.

Loại quả dại "xanh lét" trước rụng đầy gốc nay lên tầm đặc sản "một vốn bốn lời"

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:30
Từ loại quả mọc dại, người dân hái "ăn vui miệng", không ngờ khi chế biến lại thành một món ngon bất ngờ, giá cũng đắt đỏ 200.000 đồng/kg.