Cái chết bí ẩn của nam sinh sau lễ tốt nghiệp

Cái chết bí ẩn của nam sinh sau lễ tốt nghiệp

Thứ 4, 24/07/2013 | 08:43
0
Một nam sinh 18 tuổi bang Louisiana đã tử vong khi rơi từ tầng 16 của một tòa nhà xuống hồ bơi trong chuyến đi nghỉ với bạn bè sau lễ tốt nghiệp trung học.

Challenge Talbot sống tại Thibodeaux, LA, bị rơi từ ban công tầng 16 xuống hồ bơi tại Turquoise Place Condominiums, Orange Beach, AL dẫn đến tử vong. Một cặp vợ chồng đi bộ gần hồ bơi vào sáng sớm ngày thứ Sáu đã phát hiện ra thi thể cậu bé và gọi cấp cứu nhưng không giúp được Talbot.

Xã hội - Cái chết bí ẩn của nam sinh sau lễ tốt nghiệp

Cảnh sát vẫn đang điều tra xem Talbot bị rơi hay nhảy từ ban công xuống. “Không có ai chứng kiến sự việc. Chúng tôi cũng không tìm thấy video cũng như bất cứ dấu hiệu nào của tội phạm. Mặc dù không thông qua điều tra nhưng cảnh sát vẫn đang cố gắng tìm hiểu càng nhiều càng tốt”, Billy Wilkins, cảnh sát trưởng Orange Beach nói với WPMI.  

Bạn bè ở cùng căn hộ với Talbot nói với cơ quan điều tra rằng họ không có bất kỳ biểu hiện kỳ lạ nào của cậu bé, cũng không ai thấy cậu ấy bị rơi hay nhảy xuống.  

Việc điều tra vẫn còn đang được tiếp tục, các cơ quan chức năng nghi ngờ khả năng ma túy hoặc rượu có liên quan tới cái chết của Talbot. Cậu bé vừa tốt nghiệp trung học. Tại trường, Talbot là thành viên của đội bơi lội, đứng thứ hai trong cuộc thi bơi của bang Louisana.

Bảo Linh (Theo Dailymail)

5 nam sinh tuổi 12 bị nghi hiếp dâm bạn gái cùng lứa

Thứ 6, 12/07/2013 | 15:05
Năm nam sinh tuổi từ 12 đến 13 đã bị bắt vì liên quan đến cáo buộc hiếp dâm bé gái 12 tuổi.

Nam sinh được phóng thích tại tòa kể về 9 tháng trong trại giam

Thứ 6, 28/06/2013 | 10:20
Với Hưng, hơn 9 tháng trong trại giam là một chặng đường dài u tối, mà bản thân Hưng chỉ mong sao nó qua đi thật nhanh.

Clip chàng trai 'tra hỏi' người yêu phản bội gây tranh cãi

Thứ 3, 23/07/2013 | 09:46
Một chàng trai post lên diễn đàn câu chuyện bị phản bội sau 4 năm yêu nhau, thêm cả đoạn clip đối chất bạn gái vào nhà nghỉ với người khác đã khiến cô gái này bị cư dân mạng đồng loạt ném đá.