Cãi nhau với vợ ngày 8/3, chồng nhảy cầu tự vẫn

Cãi nhau với vợ ngày 8/3, chồng nhảy cầu tự vẫn

Thứ 7, 09/03/2013 | 21:46
0
Hai vợ chồng to tiếng với nhau, uất ức người chồng bắt xe ôm đi lên cầu Thăng Long rồi gieo mình xuống sông Hồng tự vẫn.

Khoảng 18h30’, ngày 8/3 nhiều người đi qua cầu Thăng Long hoảng hốt khi nhìn thấy một người đàn ông trung niên leo qua thành cầu rồi gieo mình xuống sông Hồng tự vẫn.

Nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Khắc T, SN 1961, ở xóm 4, thôn Thượng, Mễ Trì, Từ Liêm, Hà Nội.

Theo một số hàng xóm của nạn nhân, chiều ngày 8/3, vợ anh T xin phép chồng cho đi chơi nhân ngày Quốc tế phụ nữ. Tuy nhiên, anh T không đồng ý nên hai người đã xảy ra mâu thuân, to tiếng với nhau.

Có thể do uất ức vì những lời nói và hành động của vợ trong lúc tranh cãi, anh T đã bắt xe ôm gần nhà đi lên cầu Thăng Long. Khi đi đến giữa cầu, anh T bảo lái xe dừng lại và bất ngờ trèo lên lan can và nhảy xuống dòng sông.

Xã hội - Cãi nhau với vợ ngày 8/3, chồng nhảy cầu tự vẫn
 
Tại khu vực tổ chức tang lễ cho anh T, người dân xôn xao và không khỏi tiếc thương cho người đàn ông hiền lành tốt bụng.

Thấy vậy, nguời lái xe ôm này liền gọi điện báo cho người nhà nạn nhân biết sự việc. Ngay khi nhận được tin, gia đình nạn nhân đã đến hiện trường, phối hợp với lực lượng chức năng tổ chức hơn 10 chiếc ca nô tiến hành tìm kiếm thi thể anh T.

Đến khoảng 23h30’ cùng ngày, thi thể nạn nhân đã đã được tìm thấy ở vị trí cách chân cầu khoảng 1,5km.

“Lúc mọi người tìm thấy thi thể anh T, trong túi áo của anh có một túi ni lông bên trong bọc một tờ giấy ghi rõ tên, tuổi, địa chỉ và số điện thoại liên lạc với người nhà. Buổi chiều hôm đó, trước bắt xe ôm đi ra khỏi nhà, anh T còn giao khóa và dạy con trai cách mở két sắt của gia đình. Thậm chí anh ấy còn đi tập thể dục với hàng xóm như bao ngày khác. Không ai có thể ngờ anh ấy lại tìm đến cái chết như vậy,” một người bà con của nạn nhân tiết lộ.

Được biết, vợ nạn nhân kém chồng mình gần chục tuổi. So với những người phụ nữ cùng trang lứa thì chị trẻ đẹp, lại ăn nói khéo léo, dễ gần. Cũng vì lý do này mà nhiều người nghĩ rằng, anh Tiến đã ghen và nghi cho vợ đi cùng người đàn ông khác nên uất ức dẫn tới hành động dại dột trên.

N. Quyết

Mâu thuẫn gia đình, mẹ ôm con nhảy cầu tự tử

Thứ 2, 04/03/2013 | 08:45
Chỉ vì những suy nghĩ nông cạn trong phút "cả giận mất khôn" mà người phụ nữ xinh đẹp, có học thức, có công việc ổn định mà nhiều người thèm muốn tại sở Tài chính (tỉnh Thái Bình), đã bồng đứa con 4 tuổi lên cây cầu Hòa Bình (thuộc địa bàn giáp ranh hai xã Tân Bình và Đông Hòa- TP. Thái Bình) gieo mình xuống sông tự vẫn kết liễu đời mình ở tuổi 44.

Đau xót gia cảnh cứu chồng tự tử, vợ cũng tử nạn

Thứ 6, 01/03/2013 | 10:33
Theo thông tin từ gia đình nạn nhân và chính quyền địa phương, sau khi tiến hành tìm kiếm, đến khoảng 9h sáng nay(1/3) thì phát hiện được 2 thi thể là cặp vợ chồng chết đuối tại sông Ngàn Mọ (đoạn ngay trước nhà nạn nhân) là anh Nguyễn Hữu Quang (38 tuổi) và vợ là chị Hồ Thị Nhung (36 tuổi, trú xóm Trần Phú, xã Cẩm Duệ).

Đang đi chơi với người yêu, bất ngờ nhảy cầu tự tử

Thứ 5, 28/02/2013 | 21:06
Đi qua cầu Thăng Long (Hà Nội) trong lúc đi chơi bằng ô tô với bạn trai, chị Nguyễn Thị Y. nói buồn nôn, muốn dừng xe. Xe vừa dừng, chị Y. bất ngờ trèo qua lan can, gieo mình xuống sông Hồng tự vẫn.