California’s Fitness Festival thành công rực rỡ: sức lan tỏa cốt lõi ở thông điệp

Thứ 6, 20/10/2023 | 16:00
0

California’s Fitness Festival - sự kiện thể chất kết hợp âm nhạc lớn nhất năm của California Fitness & Yoga, tạo nên bầu không khí sôi động và nhộn nhịp suốt cả ngày.

Ngày 14/10 vừa qua, hàng ngàn người trên khắp thành phố Hồ Chí Minh ở đa dạng lứa tuổi đổ về Ravopark (TP.Thủ Đức) để tham dự California’s Fitness Festival - sự kiện thể chất kết hợp âm nhạc lớn nhất năm của California Fitness & Yoga, tạo nên bầu không khí sôi động và nhộn nhịp suốt cả ngày. Sự hưởng ứng nhiệt liệt của cộng đồng dành cho sự kiện cho thấy thành công của California Fitness trong việc mang thông điệp về một lối sống lành mạnh toàn diện đến gần hơn với cộng đồng, đánh dấu bước tiến lớn của chiến dịch Một Đời Sống Khỏe.

Cần biết - California’s Fitness Festival thành công rực rỡ: sức lan tỏa cốt lõi ở thông điệp

Bầu không khí náo nhiệt tại California’s Fitness Festival

California’s Fitness Festival náo nhiệt từ bình minh đến tối muộn

Mở đầu sự kiện, các lớp tập ngoài trời Yoga Sunrise, Zumba Fiesta, Les Mills “Battle Zone” thu hút hàng trăm người tham gia, trở thành cuộc hội ngộ thú vị của những người yêu tập luyện nhóm. Đáng chú ý, lớp Les Mills “Battle Zone” có sự góp mặt của HLV Houssame "House" Chaalane, Đại sứ Les Mills toàn cầu.

Cần biết - California’s Fitness Festival thành công rực rỡ: sức lan tỏa cốt lõi ở thông điệp (Hình 2).

Hàng trăm người cùng hòa nhịp tại lớp Zumba Fiesta

Đường chạy bong bóng 5km tiếp nối chuỗi hoạt động thể chất. Trong thời gian check-in, Ban tổ chức cung cấp cho người chạy bộ Race Kit với đầy đủ vật phẩm hữu ích cho việc chạy bộ bao gồm: áo thun, BIB chạy, huy chương, máy bắn bong bóng. Xuất phát lúc 16h, đường chạy đã mang đến cho các “vận động viên” trải nghiệm chạy bộ tập thể trong không gian bong bóng xà phòng độc đáo. Trạm mây, vườn bong bóng, cầu trượt được bố trí dọc cung đường là các điểm nhấn thú vị gia tăng niềm vui cho các chân chạy.

Cần biết - California’s Fitness Festival thành công rực rỡ: sức lan tỏa cốt lõi ở thông điệp (Hình 3).

Đường chạy bong bóng thu hút hàng ngàn chân chạy

Kết thúc đường chạy, một sân khấu hoành tráng sáng đèn, đón hàng ngàn khán giả đến thưởng thức Giải đấu võ thuật All-Star Fight được California Fitness phối hợp tổ chức cùng Liên đoàn Muay TP.HCM và Đài truyền hình TP.HCM, cùng Đại nhạc hội bùng nổ với sự góp mặt của các tên tuổi hàng đầu như tlinh, HIEUTHUHAI, Andree Right Hand, Chillies Band, 2Pillz, DJ MINH TRI, DJ Mouzee, DJ Long Nhật, MC Quang Bảo, nhóm nhảy LifeDance Team.

Cần biết - California’s Fitness Festival thành công rực rỡ: sức lan tỏa cốt lõi ở thông điệp (Hình 4).
Cần biết - California’s Fitness Festival thành công rực rỡ: sức lan tỏa cốt lõi ở thông điệp (Hình 5).

Giải đấu võ thuật All-Star Fight và Đại nhạc hội diễn ra liên tiếp ngay trên một sân khấu hoành tráng

Cần biết - California’s Fitness Festival thành công rực rỡ: sức lan tỏa cốt lõi ở thông điệp (Hình 6).
Cần biết - California’s Fitness Festival thành công rực rỡ: sức lan tỏa cốt lõi ở thông điệp (Hình 7).

Dàn nghệ sĩ thực lực lần lượt “đốt cháy” đêm nhạc với các bản hit

Bên cạnh đó, triển lãm Live Well Expo cũng là trạm dừng chân được nhiều người tìm đến xuyên suốt cả ngày. Tại đây, người tham gia đã có cơ hội tìm hiểu, trải nghiệm thực tế hàng loạt sản phẩm phong cách sống nội địa và quốc tế chất lượng cũng như tham gia vào mini-game Truy tìm khó báu với giải thưởng hấp dẫn.

Cần biết - California’s Fitness Festival thành công rực rỡ: sức lan tỏa cốt lõi ở thông điệp (Hình 8).

Người tham gia quy tụ đông đảo tại Triển lãm Live Well Expo để trải nghiệm sản phẩm và tham gia mini-game

Bước tiến lớn của chiến dịch Một Đời Sống Khỏe

Sức lan tỏa của sự kiện cốt lõi đến từ quy mô tổ chức khác biệt. Đây là sự kiện hiếm hoi có nhiều thể loại hoạt động đa dạng với quy mô hoành tráng chỉ trong một ngày duy nhất. Việc kết hợp với các tổ chức lớn như Ủy Ban Olympic TP.HCM, Liên Đoàn Muay TP.HCM, Đài truyền hình TP.HCM góp phần nâng cao tính chuyên nghiệp cho khâu tổ chức, mở rộng độ phủ sóng của sự kiện.

Với việc kết hợp nhiều yếu tố vận động, giải trí, dinh dưỡng, kết nối trong một sự kiện, California Fitness đã thành công tạo ra sân chơi toàn diện nơi cộng đồng không chỉ vui chơi, giao lưu xã hội mà hơn hết được nâng cao thể lực, phát triển bản thân toàn diện. Đây chính là tinh thần mà California Fitness mong muốn lan tỏa thông qua chiến dịch Một Đời Sống Khỏe mới nhất của thương hiệu.

“Một Đời Sống Khỏe là một cuộc sống chất lượng, không chỉ thể hiện qua việc luyện tập và chế độ dinh dưỡng, mà còn có sự kết nối, có sức khỏe tinh thần tốt, là một sự thay đổi toàn diện để cuộc sống bạn tiến lên một cấp độ mới. Chiến dịch Một Đời Sống Khỏe của chúng tôi hướng đến thúc đẩy phong cách sống lành mạnh trên mọi mặt, giúp mọi người gia tăng thêm ít nhất 6 năm sống khỏe ”, ông Dane Fort, Tổng giám đốc FLG Việt Nam, tập đoàn sở hữu thương hiệu California Fitness & Yoga chia sẻ.

Không chỉ tác động tích cực đến cộng đồng người Việt Nam mà chiến dịch Một Đời Sống Khỏe còn nhận được sự ủng hộ của những người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam. Qua đó có thể thấy được tính đúng đắn, sức lan tỏa của một thông điệp sống tích cực.

Sự thành công rực rỡ của California’s Fitness Festival là tiền đề để Califonira Fitness triển khai các hoạt động thúc đẩy lối sống khỏe mạnh trong cộng đồng thời gian tới, nối dài sứ mệnh truyền cảm hứng cho hơn 100 triệu người dân Việt Nam cải thiện sức khỏe và tận hưởng một cuộc sống hạnh phúc hơn.

Minh Hải

LOTTE Mart hợp tác cùng California Fitness & Yoga mang đến chương trình ưu đãi độc quyền cho khách hàng

Thứ 3, 03/10/2023 | 17:54
Nhằm mang đến đa dạng các ưu đãi dành riêng cho khách hàng thành viên, hệ thống siêu thị LOTTE Mart đã kết hợp cùng chuỗi phòng tập thể hình và chăm sóc sức khỏe California Fitness & Yoga để tung ra chương trình độc quyền đối với khách tham gia mua sắm tại LOTTE Mart West Lake.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Oniiz - Vẽ lại bản đồ thương hiệu chăm sóc sức khỏe dành cho nam giới Việt

Thứ 5, 16/05/2024 | 16:10
Oniiz-tự hào là thương hiệu "Made in Vietnam" dành cho nam giới hiện đại, với khát vọng trở thành thương hiệu mỹ phẩm quốc dân.

CEO Hồng Khánh Huy: Thương hiệu trà sữa Việt chinh phục toàn nước Mỹ

Thứ 5, 16/05/2024 | 15:30
Hành trình CEO Hồng Khánh Huy mang “1102 Bubble Tea and Coffee” đặt dấu chân đến hàng chục bang của nước Mỹ, đưa thương hiệu trà sữa và cà phê Việt lên tầm cao mới.

Công nghệ giúp phát hiện sớm các bệnh tim mạch, thần kinh, ung thư

Thứ 5, 16/05/2024 | 15:27
Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn vừa đầu tư 2 hệ thống máy, sử dụng thiết bị tiên tiến và nền tảng công nghệ AI giúp chẩn đoán sớm, hỗ trợ và điều trị hiệu quả các bệnh lý phức tạp, như đột quỵ, ung thư,…
     
Nổi bật trong ngày

Khúc gỗ “sần sùi” nhưng từng được rao bán đến 10 tỷ đồng ở Hà Nội

Thứ 5, 16/05/2024 | 09:30
Có dáng vẻ bên ngoài sần sùi, đơn điệu chẳng có gì đặc biệt, nhưng nhiều khách hàng ngỡ ngàng khi biết khúc gỗ này được rao bán với giá lên đến 10 tỷ đồng.

Ngày càng nhiều người nước ngoài chọn Việt Nam chữa bệnh, làm đẹp

Thứ 5, 16/05/2024 | 06:30
Tỉ lệ người nước ngoài đến khám chữa bệnh tại nước ta tăng nhanh. Bộ Y tế ước tính mỗi năm có khoảng 300.000 người từ nước ngoài đến Việt Nam khám, chữa bệnh.

Tin tức Đời sống 15/5: Uống thuốc bổ não trước mùa thi có hiệu quả?

Thứ 4, 15/05/2024 | 12:01
Cập nhật tin tức đời sống ngày 15/5: Không nên lạm dụng thuốc bổ não trước mùa thi; Nhiều ca nhiễm ký sinh trùng đến từ thú cưng...

Anh nông dân nhẹ nhàng bỏ túi 90 tỷ nhờ nuôi con "hiền lành như đất"

Thứ 4, 15/05/2024 | 07:30
Với mô hình nuôi con “đặc sản” công nghệ cao, anh Đặng Văn Bảy ở ấp Đại Thôn, xã Thạnh Phong, huyện Thạnh Phú, tỉnh Bến Tre bỏ túi hàng chục tỷ đồng mỗi năm.

Thứ quả xưa “rụng thối gốc” nay thành đặc sản mùa hè, 90.000 đồng/kg

Thứ 5, 16/05/2024 | 11:25
Trước đây loại quả này chín đỏ nhưng không mấy ai ngó ngàng. Những năm gần đây, thứ quả dại này lên đời thành đặc sản, được nhiều người tìm mua để thưởng thức.