"Cảm ơn” và 2 lần bật khóc là tình cảm tri ân Tuấn Hưng muốn dành tặng khán giả

Thứ 7, 27/10/2018 | 14:47
0
“Cảm ơn” chính là những tình cảm tri ân chân thành mà ca sĩ Tuấn Hưng muốn gửi tới khán giả, người hâm mộ, những người bạn và cả những người luôn luôn âm thầm đứng phía sau động viên, ủng hộ anh trong sự nghiệp 20 năm ca hát của mình.

Có lẽ, sự cố liveshow "Ngựa hoang” bị hủy đột ngột trước giờ diễn 2 tiếng vào ngày 5/10 cũng chính là động lực để Tuấn Hưng đã quay trở lại với một đêm “đặc biệt” hoành tráng hơn với liveshow mang thông điệp “cảm ơn” mà Tuấn Hưng muốn dành tặng cho tất cả những người yêu mến anh vào tối 26/10, tại bờ hồ Hoàn Kiếm, TP.Hà Nội.

Ngôi sao - 'Cảm ơn” và 2 lần bật khóc là tình cảm tri ân Tuấn Hưng muốn dành tặng khán giả

"Cảm ơn" cũng chính là những gì mà Tuấn Hưng muốn gửi tới những người yêu mến anh.

Thành công của liveshow “cảm ơn” thể hiện rõ khi mà 1.300 ghế dành cho khán giả đã mua vé từ liveshow "Ngựa hoang” bị hủy, chương trình tối qua còn chào đón thêm gần chục nghìn khán giả tới xem miễn phí khiến cho Tuấn Hưng vô cùng xúc động và phải bật khóc 2 lần vì hạnh phúc.

Mở màn chương trình, Tuấn Hưng vẫn lựa chọn ca khúc Ngựa hoang mà theo nam ca sĩ chia sẻ trước đó thì "hình ảnh chú ngựa hoang khá giống với tôi. Vì sao ngựa hoang giống với tôi? Điểm giống chính là “sự ngông cuồng và có sải chân chạy mà bất cứ con ngựa nào cũng không thể đuổi được".

Ngôi sao - 'Cảm ơn” và 2 lần bật khóc là tình cảm tri ân Tuấn Hưng muốn dành tặng khán giả (Hình 2).

Liveshow "Ngựa hoang” bị hủy đột ngột cũng chính là động lực đem đến thành công cho đêm diễn "Cảm ơn".

Đứng trước hàng chục nghìn khán giả đang hò reo theo tiếng nhạc, họ hát theo lời những ca khúc mà Tuấn Hưng thể hiện, Tuấn Hưng xúc động chia sẻ: "Những ngày qua, có những điều không may mắn tuy nhiên khi tôi được lắng nghe lời của những người anh mình, sự chia sẻ của bố mẹ, sự động viên ân cần của người vợ bé nhỏ... thì tôi càng hiểu thêm một điều trong cái rủi có cái may, trong tất cả những vấp ngã thì nó lại lóe lên những tia sáng để rồi mình từng bước bò lên”.

Ngôi sao - 'Cảm ơn” và 2 lần bật khóc là tình cảm tri ân Tuấn Hưng muốn dành tặng khán giả (Hình 3).

Cha mẹ nam ca sĩ bước lên sân khấu ôm chặt anh trong vòng tay yêu thương.

“Để bây giờ tôi thấy "à cuộc đời nó thật đẹp, nó đẹp lắm". Bởi vì cách đây 2 tuần, số lượng người tôi muốn là 1300 thì bây giờ là chục nghìn người rồi. Nó là một khoảnh khắc điên rồ, là khoảnh khắc hạnh phúc, khoảnh khắc tự hào...”, Tuấn Hưng bật khóc nói.

Đếm từng giờ để được đứng trên sân khấu “Cảm ơn”, Tuấn Hưng cho biết: “Cả ngày hôm nay, tôi sống từng giờ một, tôi nhìn điện thoại từng giờ một để theo dõi những đám mây, theo dõi tình cảm của ông trời. Cứ một tiếng giấc ngủ lại bật dậy để cuối cùng ông trời đã nghe được những gì mà tôi van xin để rồi tôi đã có một buổi tối trọn vẹn ít nhất là đến giờ phút này”.

Ngôi sao - 'Cảm ơn” và 2 lần bật khóc là tình cảm tri ân Tuấn Hưng muốn dành tặng khán giả (Hình 4).

Sự ngông cuồng của chú ngựa hoang cũng là tính cách của nam ca sĩ.

Sau khi chia sẻ cảm xúc của mình, Tuấn Hưng xúc động và bất ngờ quỳ sụp xuống sân khấu, dang hai tay cảm ơn đất trời, cảm ơn khán giả và bật khóc.

Mặc dù, trời có đổ mưa nhưng Tuấn Hưng và ca sĩ Khắc Việt vẫn quyết định hát khi những hạt mưa bay bay làm ướt áo khán giả, ướt áo những người có mặt tại đêm diễn. Nam ca sĩ hát rất sung, thỉnh thoảng thấy Tuấn Hưng ngửa mặt lên trời lẩm bẩm có vẻ như đang cầu xin điều gì đó.

Ngôi sao - 'Cảm ơn” và 2 lần bật khóc là tình cảm tri ân Tuấn Hưng muốn dành tặng khán giả (Hình 5).

Tuấn Hưng bước xuống dưới khu vực khán giả, nắm tay người vợ yêu thương của mình.

Ngôi sao - 'Cảm ơn” và 2 lần bật khóc là tình cảm tri ân Tuấn Hưng muốn dành tặng khán giả (Hình 6).

Khoảnh khắc ấn tượng trong đêm diễn.

Và có lẽ sự chân thành và tình cảm từ khán giả khi không có một ai bỏ vị trí của mình, vẫn đứng nhún nhảy, hát theo đã khiến trời ngừng mưa ngay sau khi tiết mục song ca kết thúc.

Tuấn Hưng khiến khán giả phấn khích khi hát một loạt hít quen thuộc như: Tình yêu lung linh, Độc thoại, Dẫu có lỗi lầm, In the Club... Nam ca sĩ còn đi hẳn xuống gần khán giả khiến cho không khí chương trình trở nên náo nhiệt hơn bao giờ hết.

Ngôi sao - 'Cảm ơn” và 2 lần bật khóc là tình cảm tri ân Tuấn Hưng muốn dành tặng khán giả (Hình 7).

Tuấn Hưng đứng trước hàng chục nghìn khán giả để nói lời "cảm ơn".

Gần chục nghìn người hò hét tên anh, bật đèn flash điện thoại và hát cùng để ủng hộ nam ca sĩ mà họ yêu mến. Có lẽ vì quá hạnh phúc và xúc động nên khi quay trở lại sân khấu, Tuấn Hưng đã không kiềm chế được và lần thứ 2 anh quỳ sụp xuống sân khấu bật khóc.

"Tôi có ngày hôm nay không phải vì tôi giỏi mà vì tôi may mắn có những người bạn ở bên, tôi thành công như ngày hôm nay không phải vì tôi hát hay mà vì tôi hát từ trái tim mình. Tất cả mọi điều tồn tại đều xuất phát từ tình yêu", Tuấn Hưng đã nói như vậy trong liveshow của mình.

Ngôi sao - 'Cảm ơn” và 2 lần bật khóc là tình cảm tri ân Tuấn Hưng muốn dành tặng khán giả (Hình 8).

Tuấn Hưng bật khóc vì hạnh phúc.

Sự xuất hiện của nhạc sĩ Tú Dưa - người bạn thân nhất của Tuấn Hưng ở phần cuối chương trình đã khiến cho liveshow Cảm ơn có một cái kết đẹp, một dấu ấn không bao giờ quên.

Cả hai hát ca khúc mới nhất mà Tú Dưa tặng cho Tuấn Hưng - ca khúc Tình bạn. Khi MC Phí Thùy Linh hỏi, trong 20 năm gắn bó có bao giờ Tuấn Hưng và Tú Dưa giận dỗi hay cạch mặt nhau không? Tú Dưa chia sẻ: "Anh em ruột hay vợ chồng có lúc còn va chạm thì bạn bè không nhìn mặt nhau một thời gian đó là bình thường nhất là chúng tôi chơi với nhau 20 năm và làm việc chung về âm nhạc cái tôi của ai cũng lớn nên hục hặc với nhau nhiều. Và điểm ra thì không nhìn mặt nhau vài ba lần nhưng chưa lần nào ly dị cả...".

Ngôi sao - 'Cảm ơn” và 2 lần bật khóc là tình cảm tri ân Tuấn Hưng muốn dành tặng khán giả (Hình 9).

Tuấn Hưng thể hiện ca khúc cùng người bạn thân của mình cùng ca sĩ Tú Dưa.

Biết tính Tú Dưa vốn thật thà nên Tuấn Hưng đã tiếp lời: "Thưa quý vị, Tú Dưa nói là tình bạn. Đồng ý tình bạn đó là những người đàn ông dành tình cảm với nhau, hỗ trợ nhau trong cuộc sống... Tuy nhiên, tại sao đến bây giờ Tuấn Hưng luôn chịu Tú Dưa hoặc chấp nhận lùi với một người bạn của mình.

Bởi vì thế này, anh hơn em một tuổi Tú ạ. Hồi trong nhóm Quả dưa hấu, em suốt ngày mày tao với anh cho nên là bây giờ anh bỏ qua. Nhưng mà làm anh khó lắm cho nên với tất cả mọi thứ thì người em mình dù có như thế nào đi chăng nữa thì anh vẫn luôn yêu em".

Ngôi sao - 'Cảm ơn” và 2 lần bật khóc là tình cảm tri ân Tuấn Hưng muốn dành tặng khán giả (Hình 10).

Màn song ca được khán giả chào đón trong sự cuồng nhiệt.

Trước chia sẻ hài hước của Tuấn Hưng, Tú Dưa đối đáp cũng hóm hỉnh không kém: "Anh hơn em một tuổi nhưng con em lại hơn con anh 17 tuổi".

Trước khi khép lại chương trình, Tuấn Hưng cũng đã có những chia sẻ về những điều không may của anh thời gian qua. Và theo nam ca sĩ thì những không may đó là quy luật bù trừ của cuộc đời: Đối với người gặp quá nhiều may mắn để có thể được như ngày hôm nay giống tôi thì việc một chiếc xe hay việc mình bị rơi xuống hố sâu trong công việc chỉ là một điều nghiễm nhiên trong cuộc sống.

“Không ai trong cuộc sống này đều được hoàn hảo mãi mãi cả và tôi chấp nhận điều đó”, Tuấn Hưng chia sẻ thông điệp tới khán giả.

Ngôi sao - 'Cảm ơn” và 2 lần bật khóc là tình cảm tri ân Tuấn Hưng muốn dành tặng khán giả (Hình 11).

NSƯT Hồ Hoài Anh cũng chính là người đem đến thành công cho đêm diễn "cảm ơn".

Diệu Nam - Kevin Phạm

Vụ Tuấn Hưng bị hủy show: Lãnh đạo cung Quần ngựa cố tình phủi trách nhiệm?

Thứ 7, 20/10/2018 | 05:30
Liên quan đến liveshow "Ngựa hoang" của ca sĩ Tuấn Hưng tại cung Thể thao Tổng hợp Quần Ngựa bị huỷ vào tối ngày 5/10. Mới đây, nam ca sĩ Tuấn Hưng tiếp tục thông tin thêm rằng lãnh đạo cung Thể thao Tổng hợp Quần Ngựa đang cố tình phủi trách nhiệm.

Tuấn Hưng sẽ tổ chức đêm diễn miễn phí để tri ân người hâm mộ

Thứ 5, 18/10/2018 | 06:45
Mới đây ê-kíp của Tuấn Hưng tiết lộ, nam ca sĩ sẽ tổ chức lại một đêm nhạc khác trên phố đi bộ Bờ Hồ, Hà Nội sau vụ hủy show đáng tiếc vừa qua.

Vụ dừng liveshow Tuấn Hưng: “Không hề có lý do ngầm nào cả”

Thứ 2, 15/10/2018 | 18:15
Hơn 10 ngày sau khi liveshow "Ngựa hoang" của ca sĩ Tuấn Hưng tại cung Thể thao Tổng hợp Quần Ngựa bị huỷ vào tối ngày 5/10. Ông Phạm Việt Dũng, Phó Đội trưởng đội Cảnh sát PCCC và cứu nạn cứu hộ, Công an quận Ba Đình đã có những trao đổi với PV.
Cùng tác giả

Sẽ xử lý nghiêm gia đình dừng ô tô ăn Tết trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai

Thứ 5, 07/02/2019 | 09:40
Đại diện đội CSGT số 1 (cục CSGT – bộ Công an) cho biết đã vào cuộc xác minh địa điểm xảy ra sự việc cũng như truy tìm danh tính của người đàn ông livestream cảnh ăn nhậu của gia đình trên cao tốc.

Kết luận sai phạm nghiêm trọng của VEC chỉ định thầu trạm dừng nghỉ cao tốc liên quan "Út trọc"

Thứ 5, 31/01/2019 | 09:56
Sau khi báo Người Đưa Tin phản ánh loạt bài "Trợ lực nào giúp sân sau của "Út trọc" thâu tóm trạm dừng nghỉ trên cao tốc?", bộ GTVT vừa có kết luận thanh tra về việc chỉ định thầu các trạm dừng nghỉ trên cao tốc do VEC quản lý.

Danh tính hàng loạt lãnh đạo công ty Yên Khánh bị bắt vì sử dụng phần mềm thu phí trốn thuế cao tốc TP.HCM - Trung Lương

Thứ 3, 01/01/2019 | 12:45
Quá trình khám xét khẩn cấp, cơ quan điều tra đã thu giữ một số tài liệu, chứng cứ điện tử xác định các đối tượng nêu trên có hành vi mua bán, sử dụng phần mềm trái pháp luật để trốn thuế, gây thất thu cho ngân sách của Nhà nước.

Đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Nội lọt Top dự án chậm tiến độ, "đội" vốn khủng

Thứ 5, 06/12/2018 | 14:22
Bộ GTVT nêu đích danh dự án đường sắt đô thị “đội” vốn khủng gồm, dự án đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông tăng từ 8.769 tỷ đồng lên 18.000 tỷ đồng...

Bà chủ 8X Vũ Thị Hoan thâu tóm quyền thu phí cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình như thế nào?

Thứ 4, 28/11/2018 | 09:46
Bà Vũ Thị Hoan với vai trò là Giám đốc công ty Yên Khánh “thâu tóm” quyền thu phí cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình theo hình thức “xin – cho” được phép thu phí 1 năm nhưng đã thu phí tới 5 năm.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

NSND Thu Hà: “Tuyệt sắc giai nhân” khi ở tuổi 20, đánh bại mọi mỹ nhân

Chủ nhật, 05/05/2024 | 08:39
Từ thập niên 1990, NSND Thu Hà đã ở đỉnh cao của nhan sắc, là viên đóng rất nhiều phim ăn khách đặc biệt là phim lịch sử nổi tiếng.

Cuộc sống sang chảnh trong căn nhà triệu đô của Mai Thu Huyền

Chủ nhật, 05/05/2024 | 11:21
Gia đình cô đang sống trong căn biệt thự triệu đô nằm trên phố đắt đỏ bậc nhất tại TPHCM, được thiết kế tinh tế cùng sự kết hợp trọn vẹn giữa cổ điển và hiện đại.

Sự nghiệp bị lãng quên của mỹ nhân sở hữu khuôn mặt “hoàn hảo nhất châu Á” khiến nhiều người tiếc nuối

Chủ nhật, 05/05/2024 | 15:09
Có nhan sắc nổi bật và được khen ngợi nức nở, thế nhưng Nghê Ni vẫn chưa có sự bùng nổ nào trong sự nghiệp diễn xuất.

Nam diễn viên kiếm tiền tỷ trong vài chục giây và cuộc đời thăng trầm nơi đất khách

Chủ nhật, 05/05/2024 | 06:40
Sau 12 năm "mất tích", diễn viên Trương Minh Cường bỗng trở về tham gia phim Lật mặt 7 khiến nhiều người tò mò.

Dự báo thời tiết ngày 5/5/2024: Tiếp tục cảnh báo có mưa to

Chủ nhật, 05/05/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (5/5). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.