"Cảnh sát hình sự" Võ Hoài Nam khoe loạt ảnh cưới hơn 20 năm trước

Thứ 2, 19/06/2023 | 11:04
0
Diễn viên Võ Hoài Nam đang có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên vợ trẻ kém 12 tuổi là nghệ sĩ múa Lan Anh.

Mới đây, NSƯT Võ Hoài Nam chia sẻ loạt ảnh trong đám cưới với bà xã hơn 20 năm về trước. Nam diễn viên cũng bày tỏ tình cảm với vợ kém 12 tuổi qua những vần thơ lãng mạn.

Giải trí - 'Cảnh sát hình sự' Võ Hoài Nam khoe loạt ảnh cưới hơn 20 năm trước

Ảnh cưới của NSƯT Võ Hoài Nam.

Nhiều khán giả trầm trước loạt ảnh Võ Hoài Nam chia sẻ bởi gương mặt điển trai, lãng tử của anh. Hiện tại, NSƯT Võ Hoài Nam không thay đổi quá nhiều so với ngày xưa. Ở độ tuổi U60 nhưng Võ Hoài Nam vẫn giữ được nét phong trần vô cùng cuốn hút. Trong khi đó, bà xã Lan Anh ngày càng xinh đẹp, đằm thắm.

Bên cạnh đó, nam diễn viên cũng chia sẻ những hình ảnh giản dị của hai vợ chồng suốt nhiều năm qua. Dù nay đã có 4 mặt con nhưng tình cảm của cặp đôi vẫn hết sức mặn nồng. Nam nghệ sĩ cũng không ngại thể hiện tình cảm với vợ bằng những hành động yêu chiều.

Giải trí - 'Cảnh sát hình sự' Võ Hoài Nam khoe loạt ảnh cưới hơn 20 năm trước (Hình 2).

Được biết, vợ NSƯT Võ Hoài Nam từng là một diễn viên múa ở đoàn Nghệ thuật Công an Nhân dân. Chị từng xuất hiện trong clip bài hát Đóa hoa vô thường của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn do Hồng Nhung thể hiện. Hình ảnh cô gái trẻ, đẹp với gương mặt man mác buồn đã ghi dấu ấn trong tâm trí nhiều khán giả.

NSƯT Võ Hoài Nam và vợ quen nhau trong một lần đi đóng quảng cáo chung. Ngay sau lần cùng làm việc đó, họ phải lòng nhau. Khi cặp đôi quyết định đến với nhau, gia đình hai bên đều ra sức phản đối nhưng Võ Hoài Nam và Lan Anh vẫn quyết định sống chung. Chỉ vài năm sau đó, vợ nam nghệ sĩ mang thai con trai đầu lòng, đám cưới của họ mới được tổ chức trong sự chúc mừng của cả hai gia đình.

Hiện, cặp đôi "trai tài gái sắc" có 4 người con, một trai và 3 gái. Tất cả đều đam mê nghệ thuật, trong đó con trai lớn đang học tại Đại học Sân khấu và Điện ảnh Hà Nội, con gái thứ hai là nữ sinh Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam.

Diễn viên Võ Hoài Nam là một trong những tài tử của điện ảnh Việt Nam những năm 1990. Anh ghi dấu ấn với khán giả qua các vai diễn Trọng "đầu gấu" trong phim Vua bãi rác, Chiến trong phim Cảnh sát hình sự... Khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Võ Hoài Nam bất ngờ rời xa màn ảnh để dành thời gian cho gia đình. Sau 16 năm vắng bóng, nam diễn viên trở lại màn ảnh và gây ấn tượng với vai ông Sinh trong phim Hương vị tình thân.

Để đi đến quyết định dừng làm nghề, Võ Hoài Nam từng trải qua khoảng thời gian chật vật với cuộc sống. Sau bộ phim Cảnh sát hình sự, dù là diễn viên có tiếng song cuộc sống của anh vẫn rất khó khăn. Tài tử của điện ảnh Việt một thời tâm sự, nhìn cảnh con trai đói, cầm thìa múc hộp sữa rỗng khiến anh rơi nước mắt. Nam diễn viên nhớ lại: "Nghe tiếng con gõ vào thành hộp sữa không, mình thấy thương lắm. Tôi nghĩ thế này thì đi làm để làm gì, thôi ở nhà kiếm kinh tế để nuôi con. Mình đành hy sinh đam mê nghệ thuật để làm sao cho ổn định gia đình chứ cứ thế này thì chết. Có thể, hai vợ chồng đói một tí cũng được nhưng con thì không chịu được. Thế là tôi nghĩ, bất cứ lời mời nào dù phim hay lắm cũng không làm".

Giải trí - 'Cảnh sát hình sự' Võ Hoài Nam khoe loạt ảnh cưới hơn 20 năm trước (Hình 3).

Gia đình diễn viên Võ Hoài Nam.

Dừng đóng phim một thời gian, nam diễn viên cùng vợ mở quán nhậu. Anh tâm sự, may mắn nhờ đồng nghiệp quý nên thường xuyên đến ủng hộ quán, từ đó kinh tế cũng khấm khá hơn. Dù công việc bận rộn nhưng Võ Hoài Nam cùng gia đình tự xoay xở, không thuê thêm người. Ông Sinh của Hương vị tình thân chia sẻ lý do: "Tôi mở quán tất nhiên vì cuộc sống nhưng không phải vì tiền là tất cả. Tôi mở quán để các con được lao động, được nhìn thấy sự vất vả của ba mẹ, cùng cộng tác bưng bê và phục vụ khách. Từ đó, các con yêu lao động và biết giá trị của đồng tiền tự kiếm ra được. Người ta cũng hay hỏi tôi, sao đẻ lắm con thế, tôi bảo rằng đẻ lắm con để sau này khỏi thuê giúp việc. Mình không biết sau này nó giỏi thế nào, làm ông này bà kia gì nhưng trước tiên phải học làm người trước đã".

Sau  khi cuộc sống đã ổn định, không cần lo lắng chuyện "cơm áo gạo tiền" thì Võ Hoài Nam mới thoải mái trở lại với nghệ thuật.

Chia sẻ về bí quyết giữ gìn tình cảm gia đình, Võ Hoài Nam cho biết: "Chúng tôi luôn nhắc nhở nhau cuộc sống là vừa đủ, không được tham, không cần nhà cao cửa rộng, siêu xe, chỉ cần gia đình êm ấm là đủ. Nếu tôi mà tham, chỉ cần thấy cô này cô kia vồ vập là đã sa ngã vào rồi".

Trúc Chi (theo VTC News, Thanh Niên)

 

Vợ chồng Hồ Hoài Anh sở hữu khối tài sản “khủng” sau nhiều năm bên nhau

Thứ 7, 02/07/2022 | 19:00
Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang là một trong những cặp vợ chồng nổi tiếng của showbiz Việt.

Say đắm với nhan sắc của con gái “Cảnh sát hình sự" Võ Hoài Nam

Thứ 5, 30/06/2022 | 07:00
Võ Hoài Anh là con gái thứ hai của NSƯT Võ Hoài Nam. Cô nàng năm nay bước sang tuổi 17, có nhiều tài lẻ cùng với nhan sắc xinh đẹp.

Người phụ nữ khiến “Cảnh sát hình sự” Võ Hoài Nam từ bỏ màn ảnh

Thứ 5, 03/02/2022 | 19:17
Là diễn viên múa, vợ “Cảnh sát hình sự” Võ Hoài Nam khi còn trẻ sở hữu khuôn mặt khả ái và chiều cao như Hoa hậu.

Võ Hoài Nam: "Tôi từng đau đớn khi dừng diễn xuất ở thời đỉnh cao"

Thứ 4, 11/08/2021 | 17:26
Rời showbiz ở thời đỉnh cao, Võ Hoài Nam cho biết anh từng đau đớn"nhưng không tiếc nuối, vì "nghệ thuật cho tôi sự thăng hoa nhưng nghèo lắm".
Cùng tác giả

Ngắm căn nhà 52m2 đẹp lung linh của vợ chồng trẻ khiến ai nhìn cũng ngưỡng mộ

Thứ 5, 03/06/2021 | 07:00
Diện tích đất nhỏ hẹp nhưng cặp vợ chồng trẻ ở Đà Nẵng đã xây thành ngôi nhà đẹp như resort cao cấp khiến cộng đồng mạng xôn xao, thích thú.

Hà Nội đóng cửa các quán ăn đường phố, cà phê, trà đá vỉa hè từ 17h hôm nay

Thứ 2, 03/05/2021 | 14:42
Từ 17h hôm nay (3/5), Chủ tịch Hà Nội quyết định, tạm dừng hoạt động đối với các quán ăn, uống đường phố, trà đá vỉa hè, cà phê vỉa hè để phòng, chống Covid-19.

Ấm lòng cái cúi đầu cảm ơn giữa đường của cậu bé

Thứ 3, 20/04/2021 | 11:03
Hành động đẹp và nhân văn của cậu bé khi khoanh tay, cúi người cảm ơn tài xế ô tô nhường đường làm lay động trái tim của bao người.

Dự báo thời tiết: Bão số 10 sẽ suy yếu thành áp thấp nhiệt đới

Thứ 5, 05/11/2020 | 11:17
Dự báo trong 24 giờ tới, bão số 10 di chuyển theo hướng Tây Tây Nam và suy yếu thành áp thấp nhiệt đới đi vào đất liền các tỉnh từ Quảng Ngãi đến Phú Yên.

Bão số 9 mạnh nhất từ đầu năm, nhà cấp 4 có thể bị phá hủy

Thứ 3, 27/10/2020 | 17:38
Bão số 9 là cơn bão rất mạnh, dự kiến sẽ ảnh hưởng tới đất liền trong đêm 27/10 và rạng sáng 28/10. Dự báo khu vực chịu ảnh hưởng nặng nhất là miền Trung nước ta.
Cùng chuyên mục

Nghệ sĩ Vân Dung: Hạnh phúc khi có con trai nối nghiệp

Thứ 2, 29/04/2024 | 07:20
Nghệ sĩ Vân Dung không chỉ gây ấn tượng với khán giả qua hình ảnh một nghệ sĩ hài vô cùng duyên dáng và tài năng mà còn có cuộc sống riêng nhiều người mơ ước.

Nhà sản xuất Janet Ngô: "Chỉ có người Việt mới hiểu lịch sử của họ tốt nhất"

Chủ nhật, 28/04/2024 | 14:00
Janet Ngô là người gốc Việt, lớn lên ở Úc. Chị trở về nước theo tiếng gọi thôi thúc từ niềm đam mê văn hóa, lịch sử dân tộc.

Top 7 phim nên xem dịp lễ 30/4 này

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:00
Nhiều dự án phim châu Á được đánh giá cao, đang phát sóng vào thời điểm nghỉ lễ năm nay hứa hẹn sẽ mang đến những phút giây thoải mái cho người xem.

Biệt thự hàng chục tỷ Hương Tràm "tậu" trước khi đi Mỹ, bên trong có gì?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:00
Trước khi đi Mỹ du học, Hương Tràm phải bán nhà, xe và vay thêm tiền để xây dựng căn biệt thự sang trọng này dành tặng bố mẹ.

Nam ca sĩ nổi tiếng độc thân, giàu có ở tuổi U50, sống trong biệt thự 400m2

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Từng nổi tiếng với khán giả những năm 2000 cùng giải thưởng "Làn sóng xanh". Nam ca sĩ gốc Quy Nhơn sau nhiều năm ca hát vẫn độc thân và có cuộc sống giàu sáng.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/4/2024: Đợt nắng nóng có thể lập kỷ lục mới về nhiệt độ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Nam ca sĩ nổi tiếng độc thân, giàu có ở tuổi U50, sống trong biệt thự 400m2

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Từng nổi tiếng với khán giả những năm 2000 cùng giải thưởng "Làn sóng xanh". Nam ca sĩ gốc Quy Nhơn sau nhiều năm ca hát vẫn độc thân và có cuộc sống giàu sáng.

Bản tin 28/4: Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 06:00
Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ; Đợt nắng nóng gay gắt, nhiệt độ trên 41 độ C kéo dài đến bao giờ?...

Nắng nóng kéo dài đến bao giờ và khi nào có mưa?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Nắng nóng kéo dài đến bao giờ là mối quan tâm của không ít người khi mà ngày hôm qua, nắng nóng đặc biệt gay gắt đã xảy ra trên hầu khắp các khu vực.

Bình Phước: CSGT phát nước miễn phí cho người dân về quê nghỉ lễ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 16:09
Người dân về quê nghỉ lễ được lực lượng Cảnh sát giao thông tỉnh Bình Phước hỗ trợ nước uống, khăn lạnh… miễn phí, giảm bớt cái nóng gay gắt trên hành trình.