Cập nhật thông tin trước trận đấu PSG – Barcelona

Cập nhật thông tin trước trận đấu PSG – Barcelona

Chủ nhật, 31/03/2013 | 13:56
0
Thông tin lực lượng của hai đội trước trận tứ kết lượt đi Champions League và phát biểu của những người trong cuộc.

Vilanova có thể trở lại trong trận gặp PSG

Bóng đá Quốc tế - Cập nhật thông tin trước trận đấu PSG – Barcelona

HLV Vilanova có thể trở lại trong trận gặp PSG

Trợ lý HLV Jordi Roura tiết lộ HLV Tito Vilanova có thể sẽ góp mặt trong chuyến hành quân đến Paris tại tứ kết Champions League.

“Chúng tôi sẽ phải chờ đợi. Ông ấy có thể sẽ bay cùng toàn đội đến Paris” - vị trợ lý này chia sẻ với các phóng viên tại một cuộc họp báo.

“Sự trở về của Tito là vô cùng quan trọng đối với chúng tôi. Trông ông ấy hạnh phúc và đầy sức sống. Hôm nay (29/3), ông ấy sẽ đến gặp các cầu thủ ở sân tập nhưng sẽ không cùng Barca hành quân đến Vigo.”

Alves: Ibra là mối đe dọa lớn nhất của Barca

Theo đánh giá của Alves, Ibrahimovic là mối đe dọa lớn nhất bên phía PSG, đối thủ của Barcelona tại vòng tứ kết Champions League sắp tới. Ibra đã từng có một mùa thi đấu cho Barca trước khi anh chuyển về Italia rồi sang PSG. Hiện tại, Ibra đang là chân sút số 1 của đội bóng Pháp và không ngần ngại hay kiêng nể khi gặp lại Barcelona đúng như bản tính của anh.

"Chúng tôi sẽ phải rất nỗ lực để đảm bảo rằng anh ấy sẽ không thể có cơ hội ghi bàn. Tất cả các thành viên của Barcelona đều biết Ibrahimovic là một cầu thủ rất quan trọng và có thể ghi bàn ở mọi tình huống, mọi khoảnh khắc và dĩ nhiên chúng tôi cũng không thể không lo về các cầu thủ khác của PSG. Họ đều là những cầu thủ xuất sắc bậc nhất thế giới hiện nay". Hậu vệ này phát biểu trên kênh truyền hình của Barca.

Mourinho bác bỏ thông tin “tiếp sức PSG”

Tờ L’Equip của Pháp đưa tin, phát biểu về việc HLV của Real Madrid gửi băng video cho Paris Saint Germain “dạy” cách đánh bại Barca, HLV Carlo Ancelotti tuyên bố “tại sao PSG lại không chấp nhận những lời khuyên của Jose Mourinho cơ chứ ?”. Đáng chú ý là trước đó, trong một cuộc họp báo, trợ lý của “Người đặc biệt” là ông Aitor Karanka, đã ra sức bác bỏ việc chiến lược gia người Bồ Đào Nha gửi chiếc băng nói trên và gọi thông tin của tờ L’Equipe là “chuyện nực cười”.

PSG được Mourinho “tiếp sức”

HLV Jose Mourinho của Real đã ngấm ngầm “phá đám” đại kình địch Barcelona bằng cách gửi 2 cuộn băng video có ghi hình lối chơi của Barca cho BLĐ PSG. Theo tiết lộ từ L’Equipes, đây là các đoạn video được cắt ghép và chọn lọc từ các trận Siêu kinh điển. Mourinho cho rằng đó là tư liệu có thể giúp dàn sao đội bóng nhà giàu PSG khống chế được lối chơi tiqui-taca của đội chủ sân Nou Camp.

Quang Tuấn

PSG gọi mời, Yaya Toure vẫn lạnh lùng từ chối

Thứ 6, 29/03/2013 | 07:39
Paris Saint Germain lại vừa thất bại trong việc chiêu mộ thêm 1 cầu thủ tài năng nữa về sân Công viên các Hoàng tử. Lần này, mục tiêu của đội bóng nước Pháp là Yaya Toure vừa tuyên bố muốn gắn bó lâu dài với Man City.

Barca 'tê liệt' cánh trái trước trận gặp PSG

Thứ 4, 27/03/2013 | 00:19
Adriano, Puyol và mới nhất là cái tên Jordi Alba gia nhập “hội thương binh” mang tên Barca. Đây có thể là một tin rất vui cho BLĐ của đội bóng đến từ nước Pháp Paris Saint Germain…

Giám đốc PSG cầu hôn bạn gái qua truyền hình

Thứ 2, 18/03/2013 | 08:23
Leonardo tận dụng cơ hội cầu hôn bạn gái trong cuộc phỏng vấn trực tiếp sau lễ bốc thăm phân cặp tứ kết Champions League.

Nike xúi giục M.U đẩy Rooney sang… PSG

Thứ 3, 12/03/2013 | 09:39
Vừa bất ngờ có thêm một vấn đề phát sinh đằng sau cái bắt tay giữa Man United và Nike: tập đoàn của Mỹ không muốn bỏ trứng vào một rọ. Họ đề xuất ý tưởng: Đưa CR7 sẽ về Old Trafford, nhưng Rooney phải sang… PSG.

Vic đến Paris 'phò' chồng: Đối mặt với 'gangster' của PSG

Thứ 2, 25/02/2013 | 09:44
Victoria Beckham đang phải đối mặt với viễn cảnh khó khăn: Phải hòa hợp được với “ong chúa” Helena Seger, người bị chính chồng mình đặt cho biệt danh là “gangster”.
Cùng chuyên mục

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Fan nhí nói lời cay đắng với cầu thủ Chelsea sau đại bại trước Arsenal

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:34
Một cậu bé đã giương cao tấm biển ghi rõ không muốn nhận áo đấu của các cầu thủ Chelsea.

Dù thắng Chelsea, Pep Guardiola nói lời bực bội nhắm vào FA

Chủ nhật, 21/04/2024 | 08:55
Man City đã vượt qua Chelsea với tỷ số sát nút vào đêm qua, nhưng điều này không thực sự khiến Pep Guardiola vui vẻ.

Được Bayern theo đuổi.. nhưng Zidane hướng về M.U?

Thứ 7, 20/04/2024 | 12:27
Zidane đang được Bayern Munich xem là ỨCV số 1 để thay Tuchel, nhưng truyền thông Pháp lại chia sẻ thông tin cựu HLV Real Madrid muốn tới M.U hơn.
     
Nổi bật trong ngày

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Xavi và Laporta mâu thuẫn khi tiết lộ lý do "HLV bất ngờ quay xe"

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:22
Chủ tịch của Barcelona và Xavi có những phát biếu rất khác nhau về lý do HLV này bất ngờ "quay xe" để tiếp tục dẫn dắt CLB xứ Catalan.